Lục Cẩn Du đem Tống Thanh Ninh vòng ở trong góc, đầu ngón tay khơi mào nữ hài tú khí cằm, đầu ngón tay da thịt xúc cảm, mềm như bông, giống một khối mềm mại bông, Lục Cẩn Du trong lòng dần dần nhũn ra, nhịn không được rũ xuống mí mắt, lặng lẽ đánh giá nữ hài hôm nay tinh xảo khuôn mặt.
Thật dài lông mi hơi hơi mà rung động, trắng nõn không tì vết làn da lộ ra nhàn nhạt phấn hồng,
Nhu thuận tóc dài bị trắng tinh dải lụa tùng tùng búi khởi, Alpha tim đập không cấm có chút gia tốc, mặc kệ nhận thức bao lâu, nàng đối Thanh Ninh yêu thích chi tình trước nay đều là chỉ tăng không giảm.
Bị đột nhiên kéo vào góc nữ hài, sửng sốt một chút, đang xem rõ ràng người tới khi, nhịn không được cười cong mắt, xoa xoa Alpha phiếm đạm phấn nhĩ tiêm, thanh âm nhẹ nhàng nói: "A cẩn, muốn làm gì đâu?"
Nữ hài đôi mắt hiện lên giảo hoạt, nhả khí như lan, cười nhìn về phía nàng phía trên Lục Cẩn Du, vài sợi nghịch ngợm tóc mái rơi rụng ở trên trán, sấn nàng nguyên bản mặt càng thêm nhỏ xinh.
Lục Cẩn Du gợi lên khóe môi, mặt mày mỉm cười, "Ngày hôm qua. . ."
Tống Thanh Ninh nguyên bản còn không có cảm giác được cái gì, nhưng Alpha đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, nàng liền nhịn không được có chút thẹn thùng,
Cái này làm cho nàng nhớ tới tối hôm qua sự, kinh không được lộ ra vài phần thẹn thùng.
Nữ hài duỗi tay nhẹ nhàng đẩy đẩy Alpha, nguyên bản còn trấn định Tống Thanh Ninh, ở nghe được ngày hôm qua lộ liễu sự tình, nhịn không được đem vùi đầu ở Lục Cẩn Du trong lòng ngực, chỉ lộ ra màu đỏ nhĩ tiêm.
Nhìn đến nữ hài phản ứng, Lục Cẩn Du có chút kinh ngạc, Thanh Ninh ở tình sự thượng luôn là dẫn đầu nàng một bước, nàng lần đầu tiên ở trừ trên giường ở ngoài, thấy Thanh Ninh thẹn thùng bộ dáng, trước mặt ngoại nhân nàng luôn là tự nhiên hào phóng, ổn trọng thành thục, nhưng ở nàng trước mặt, Thanh Ninh tổng hội cho nàng rất nhiều kinh hỉ.
Lục Cẩn Du nhịn không được giơ lên đẹp đuôi lông mày, thấp giọng dụ hống nói: "Thanh Ninh, ta tưởng uống nãi ~ ngươi ngày hôm qua không phải nói phải cho ta uống sao?"
"Ân? Phải không." Nữ hài nheo lại đôi mắt, tròng mắt chuyển động, nàng hơi nhón mũi chân, ngửa đầu nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du đen như mực đôi mắt, khơi mào tế mi, "Tiểu Cẩn du ngày hôm qua có khỏe không?"
Lục Cẩn Du nhấp nhấp khóe miệng, hít sâu một hơi, Thanh Ninh thật sự cái gì đều dám nói! Hơn nữa Thanh Ninh kiều mềm tay chậm rãi vói vào nàng bụng, hơn nữa động tác càng lúc càng lớn, mặt sau trực tiếp đem bàn tay vào nàng lưng quần, Lục Cẩn Du cắn môi, vẻ mặt ửng đỏ nhìn Omega, nửa ngày mới nghẹn ra lời nói tới, "Nó đương nhiên thực tốt."
Ở tối tăm góc, Tống Thanh Ninh vuốt ve Alpha nóng bỏng tuyến thể, ân, thực cứng rất có sức sống, nữ hài ngước mắt cẩn thận quan sát Lục Cẩn Du biểu tình, Alpha cắn chặt môi, ánh mắt lửa nóng nhìn chằm chằm nàng, ăn người bộ dáng, dường như muốn đem nàng nuốt vào.
Lục Cẩn Du hít sâu một hơi, tim đập đến càng nhanh, nàng từ nữ hài trong mắt thấy được ý cười, trong bóng đêm chính mình tiếng tim đập phi thường rõ ràng.
"A cẩn, vừa rồi không phải còn ở đùa giỡn ta sao ~ hiện tại như thế nào không nói ~ ân?" Nữ hài một tay khoanh lại Alpha cổ, chậm rãi tới gần, một cái tay khác còn ở người nào đó giữa háng mềm nhẹ vuốt ve.
Chóp mũi truyền đến u hương, nữ hài mềm mại gò má dán ở nàng trên mặt, cằm để ở nàng trên vai cọ cọ, giống tiểu miêu giống nhau đáng yêu. Alpha đầu ngón tay run rẩy, khàn khàn thanh âm, "Đùa giỡn sao? Ta rõ ràng nói chính là lời nói thật."
"Ngô, vậy ngươi hiện tại muốn uống nãi sao?" Nữ hài cắn môi, trong mắt lập loè một mạt liền nàng chính mình đều không có nhận thấy được vũ mị,
Lục Cẩn Du cứng đờ một chút, đem nữ hài mông vểnh hướng chính mình giữa háng nhô lên mang theo mang, "Đương nhiên là tưởng."
Nữ hài cười cười, "Banh. . ." Nữ hài cởi bỏ chính mình áo sơmi đệ nhất viên cúc áo, đem một tảng lớn tuyết trắng ngực hiện ra ở Lục Cẩn Du trong mắt, nhìn Alpha càng ngày càng cực nóng ánh mắt.
Ở tối tăm trong hoàn cảnh, Alpha một ngụm ngậm lấy bại lộ ở trước mặt tuyết trắng nhũ thịt, nữ hài trước ngực thực mau liền dính đầy nước miếng.
Tống Thanh Ninh thực mau liền có cảm giác, nàng cắn môi, nỗ lực không nghĩ làm chính mình ưm ra tiếng, nhưng hơi thở lại ở bất tri bất giác bên trong trở nên thực trọng thực trọng.
Trước ngực truyền đến cái loại này lại tô lại ngứa cảm giác, Lục Cẩn Du bàn tay tiến bên kia nịt ngực, xoa bóp trắng nõn vú khi, cảm nhận được trong lòng bàn tay mềm mại sau, nữ hài cái loại này giống như điện giật giống nhau lại tô lại ngứa cảm giác càng rõ ràng về sau, lại không có nói cái gì.
Nàng cắn chặt cánh môi, thâm tình chân thành nhìn Lục Cẩn Du, nàng tuyết trắng cánh tay ôm lấy Alpha cổ, hơi ngửa đầu lộ ra tuyệt đẹp trắng nõn cổ, Lục Cẩn Du tay không ngừng ở mặt trên nhũ thịt nhẹ vê, nữ hài rốt cuộc nhịn không được ưm một tiếng, lòng bàn tay nhịn không được nhẹ cọ kia giàu có sức sống tuyến thể.
Lục Cẩn Du đem nữ hài ấn ở trong một góc, nóng cháy hôn gắt gao phong bế nàng đôi môi, xốc lên váy đế, đầu ngón tay thẳng tắp hướng nữ hài ướt át huyệt khẩu đi, mẫn cảm tiểu huyệt không hề phòng bị dưới tình huống bị đột nhiên xâm nhập.
Alpha hôn nồng nhiệt nối gót tới, rượu hương khí vị quấn quanh trụ hoa sơn chi hương, tuyến khẩu phồng lên, khoái cảm thẳng dũng đại não, mới vừa còn tưởng tiếp tục đùa giỡn Lục Cẩn Du nữ hài, lập tức bị Lục Cẩn Du thình lình xảy ra nhiệt tình hướng có điểm mê ly lên, cầm lòng không đậu vươn lưỡi thơm, chủ động đón ý nói hùa Alpha lưỡi hôn.
"Ân ~ như thế nào ướt thành như vậy? Thanh Ninh?"
Ướt hôn nóng cháy lâu dài, thẳng đem nữ hài hôn hơi thở hỗn độn, hai chân nhũn ra. Thân thể chỉ có thể nửa dựa Lục Cẩn Du, Lục Cẩn Du mặt mày hơi cong, đem ngón tay từ làn váy hạ đem ra, duỗi đến Tống Thanh Ninh trước mắt, đem mặt trên dính nhè nhẹ trong suốt dâm dịch bày ra cho nàng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...