Chương 53

396 16 0
                                    


"Ân, ta còn hảo." Lục Cẩn Du nắm di động, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, di động kia đoan truyền đến nữ hài kiều mềm tiếng nói.

"Ta không có sinh khí." Lục Cẩn Du nhẹ xoa chính mình giữa mày, thể xác và tinh thần đột nhiên cảm thấy mỏi mệt.

"A." Tống Thanh Ninh dừng một chút, nhất thời không nói gì, nhìn lui tới chiếc xe, ánh mắt lóe lóe.

"Vậy ngươi vì cái gì không đợi ta nha, như thế nào chính mình đi trước, hừ!"

"A, không có, ta có điểm mệt mỏi, cho nên mới về trước tới" Lục Cẩn Du nhìn ngoài cửa sổ không ngừng lay động lá cây, thấp giọng nói.

Nữ hài vừa đi vừa nhìn, theo đám đông thông qua đèn xanh đèn đỏ, nàng nhấp môi, chậm rãi buộc chặt tay, tâm bỗng nhiên có như vậy một cái chớp mắt đình trệ.

Rõ ràng chính là ở sinh khí.

Tống Thanh Ninh khẽ cắn môi, hỏi: "Ngươi ở nơi nào?"

"Ở nhà, như thế nào. . ." Lục Cẩn Du lời nói còn chưa nói xong, nữ hài liền đánh gãy nàng nói chuyện.

"Vậy ngươi ở nhà chờ ta, ta hiện tại liền qua đi." Được đến muốn đáp án, Tống Thanh Ninh ngước mắt nhìn phía bốn phía, giơ tay chiêu một chiếc ô tô, vội vội vàng vàng cắt đứt Lục Cẩn Du điện thoại.

"Cái gì, ngươi muốn tới. . ." Nhà ta? Lục Cẩn Du nói còn chưa nói xong, đã bị cắt đứt điện thoại, nghe điện thoại bên kia truyền đến "Đô đô" thanh âm.

Như thế nào không nghe nàng đem lời nói nói xong đâu?

Lục Cẩn Du từ ngoài cửa sổ thu hồi tầm mắt, thân mình một bên, cả người lâm vào mềm mại chăn đơn trung, đơn bạc bóng dáng lộ ra cổ nói không nên lời tịch liêu cùng cô đơn.

Ước chừng qua mười phút, cửa truyền đến tiếng chuông, Lục Cẩn Du giãy giụa thân mình từ trên giường bò dậy, mặc tốt giày đẩy cửa ra trong nháy mắt, Lục Cẩn Du liền nghe đến một cổ quen thuộc mùi hương, ngay sau đó, liền đối với thượng một đôi quen thuộc lại xinh đẹp đôi mắt.

Giương mắt nhìn lên, chỉ thấy người nọ con ngươi thẳng tắp nhìn qua, ánh mắt ôn nhu như nước, chỉ nghe Tống Thanh Ninh thấp giọng nhẹ gọi nàng, "A cẩn ~ "

Nữ hài mềm nhẹ thanh âm ở bên tai vang lên, Lục Cẩn Du lúc này mới hoàn hồn, cặp kia một đôi dị thường xinh đẹp đào hoa mắt, cười cong mi giác, lộ ra điềm mỹ tươi cười. "Như thế nào, mới một hồi không gặp, ngươi liền không quen biết ta sao?"

"Không phải, chính là không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy!" Lục Cẩn Du có trong nháy mắt ngốc lăng ở.

Còn không phải là vì nhanh lên hống ngươi, để tránh bình dấm chua đánh nghiêng đến càng nhiều, dọc theo đường đi tài xế thúc thúc đều phải bị nàng thúc giục đầu đều phải lồi.

Tống Thanh Ninh nhìn ngu đần Lục Cẩn Du, nhịn không được đầu ngón tay nhẹ điểm cái trán của nàng, hờn dỗi nói: "Hừ, không nghĩ nhìn thấy ta sao?"

Nói về phía trước hai bước đứng ở nàng trước mặt, lo chính mình chu lên môi đỏ ở Lục Cẩn Du cánh môi thượng nhẹ nhàng mổ một ngụm, khẽ cười nói: "A cẩn, đừng không vui."

Lục Cẩn Du sửng sốt trong chốc lát, phản ứng lại đây sau trực tiếp đem người xả tiến chính mình trong lòng ngực, trở tay đem cửa đóng lại, gắt gao ôm lấy trong lòng ngực người, cúi đầu chôn ở nữ hài cần cổ, "Ngươi cũng biết ta không vui, vậy ngươi còn cùng Út Dương đơn độc ở một gian trong phòng."

Tống Thanh Ninh giơ tay gắt gao ôm Lục Cẩn Du thân thể, sau đó lại vỗ về nàng bối nhẹ giọng giải thích nói, "Cũng không ngốc bao lâu, liền hàn huyên một hồi, ta liền ra tới."

Tiếp theo đầu ngón tay nhéo lên Alpha eo trên bụng mềm thịt, ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Không phải làm ngươi ở bên ngoài chờ ta sao?"

"Như thế nào chính mình chạy trước! Ân? Còn không đợi ta!"

Lục Cẩn Du yên lặng ôm chặt trong lòng ngực nhân nhi, đầu tiếp tục chôn ở nữ hài hõm vai chỗ, rầu rĩ nói, "Út Dương, hắn hảo thảo người ghét a! Ngươi cùng hắn nói cái gì nha?"

Tống Thanh Ninh hơi chọn một chút đuôi lông mày, không biết có phải hay không nàng ảo giác, a cẩn ngữ khí ủy khuất ba ba, giống một con đáng thương hề hề tiểu cẩu.

"Không nói cái gì, chính là một ít râu ria sự."

Kế tiếp, Lục Cẩn Du cái gì cũng chưa hỏi, chỉ là ôm chặt lấy nữ hài mềm mại thân hình, đôi mắt ám ám.

"Ngươi trước buông ra ta, chờ một chút lục a di thấy, làm sao bây giờ?"

"Không có việc gì, mụ mụ tháng này muốn tăng ca, không đến 11 giờ, nàng là sẽ không trở về."

Tống Thanh Ninh đem gương mặt dán ở Lục Cẩn Du bộ ngực, cọ cọ, đáy lòng châm chước một chút, đầu ngón tay lặp lại vuốt ve Alpha cường mà hữu lực eo bụng,

"A cẩn, ngươi cùng Út Dương chi gian có phải hay không có chút hiểu lầm "

Lục Cẩn Du lúc này sắc mặt biến đổi, màu đen đồng tử sâu thẳm cực kỳ, nàng buông ra ôm lấy nữ hài tay, liễm ánh mắt nhìn qua, làm Tống Thanh Ninh tâm đột nhiên nhảy dựng.

"Ngươi biết đang nói cái gì sao?"

"Hiểu lầm?"

Alpha lạnh băng ánh mắt, nữ hài tâm đều phải đình nhảy, lập tức liền chân tay luống cuống, không biết nên để chỗ nào nhi.

Lục Cẩn Du lẳng lặng nhìn nàng động tác, yên lặng không nói, đến cuối cùng vẫn là nàng trước mềm xuống dưới, Thanh Ninh trong mắt cái loại này ủy khuất là nhất kêu nàng tâm sinh không đành lòng, Alpha hơi hơi bỏ qua một bên tầm mắt, mày nắm thật chặt, ánh mắt xuất hiện ra rất nhiều phức tạp cảm xúc, cuối cùng sở hữu phức tạp cảm xúc dần dần chuyển biến vì thất vọng.

Lục Cẩn Du cắn chặt môi dưới, thân mình ẩn ẩn có chút run rẩy, rồi sau đó hít sâu một hơi, đè nén xuống trong mắt chua xót, trầm giọng nói, "Thanh Ninh, có khi ta hy vọng ngươi tâm địa ngạnh một ít, cũng không phải cho nên người đều là ngươi tưởng tượng như vậy hảo."

Tống Thanh Ninh hàm răng cắn hồng nhuận môi dưới, kiều mềm nói, "Ta biết, chính là, a cẩn, ngươi rõ ràng biết, ta rốt cuộc thích chính là ai, ngươi. . . Ta cùng hắn thật sự cái gì đều không có." Nữ hài mở miệng hết sức, lúc này mới phát hiện yết hầu đã có chút phát ách.

Nhưng mà Tống Thanh Ninh vừa dứt lời, thân mình đã bị ôm nhập Alpha trong lòng ngực. Hảo đi, rốt cuộc là không đành lòng, Lục Cẩn Du nặng nề mà thở dài, vậy như vậy đi.

Út Dương đuôi cáo tổng hội có lộ ra tới kia một ngày.


/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ