Chương 26 đầu đêm hạ (H)

2.3K 43 0
                                    


Tống Thanh Ninh trước nay chưa thấy qua Lục Cẩn Du loại vẻ mặt này, thái dương tinh tế mồ hôi lướt qua nàng đuôi lông mày,

Ánh mắt mê ly, môi khẽ nhếch, thở dốc không ngừng, bình thường Alpha lộ ra góc cạnh rõ ràng lạnh lùng, ngạo khí mười phần, nhưng lúc này Lục Cẩn Du lại gợi cảm hết thuốc chữa.

Nàng câu lấy Lục Cẩn Du cổ, đem chính mình cặp môi thơm đưa lên đi cùng nàng môi lưỡi dây dưa ở lên, như vậy nhiệt liệt, như vậy tình cảm mãnh liệt.

Lục Cẩn Du một phen nắm lấy nữ hài vòng eo đem nàng bế lên tới, hữu lực vòng eo không ngừng dùng sức hướng về phía trước đỉnh lộng nàng, làm nữ hài ngã xuống trượt xuống khi, nhanh chóng bị va chạm kia ướt át thấu hoa huyệt.

Alpha đem nữ hài gắt gao ôm ở chính mình trên người, một tay kia khảy nàng trước ngực trắng nõn đầy đặn vú, há mồm cắn kia viên đứng thẳng đầu vú.

Nữ hài xanh nhạt ngón tay ở Alpha đen nhánh nồng đậm tóc dài gian xuyên qua mà qua, mềm mại sợi tóc từ khe hở ngón tay gian lướt qua, quen thuộc lại mê người rượu hương lệnh người vui vẻ thoải mái, trong phòng hoa sơn chi hương càng thêm nồng đậm.

"Ân ~" Tống Thanh Ninh ngửa đầu thở hổn hển, ôm lấy mai phục tại chính mình trước ngực tác quái Alpha, trước ngực cảm xúc đầu lưỡi trơn trượt mềm mại, lại tô lại ma, gợi lên thân thể bủn rủn cảm giác, nàng ôm Lục Cẩn Du đầu, thấp hèn thân hôn hôn cái trán của nàng, theo sau giơ tay nhẹ để Lục Cẩn Du ngực, hơi hơi dùng sức đem nàng nhẹ đẩy nằm xuống.

Nữ hài cúi người ở Lục Cẩn Du trên môi rơi xuống một cái lâu dài hôn, rời môi hết sức: "A cẩn ~ ngươi muốn nghe ta."

Lục Cẩn Du nhìn khóa ngồi ở trên người nàng nữ hài, câu môi khẽ cười nói, "Vậy ngươi không cần kêu đau nga ~" đôi tay ngay sau đó đặt ở nữ hài bóng loáng trần trụi cái mông thượng, sắc khí tràn đầy ma cọ lên, Tống Thanh Ninh cười nhạt nhìn chằm chằm Alpha mắt đen phản bác nói: "Ta mới sẽ không đâu!"

Nữ hài cúi xuống thân, vuốt ve Lục Cẩn Du mặt hôn nhẹ, hợp với hai người hạ thể, ôn nhu mà tinh tế hôn chậm rãi lướt qua nàng đôi mắt, cằm, xương quai xanh. . .

Lục Cẩn Du hô hấp hô hấp càng thêm dồn dập, tiến vào ở nữ hài chỗ sâu trong cự thú, không chịu khống chế run rẩy, nàng cắn chặt răng, cưỡng bách chính mình nhẫn nại, rốt cuộc đây là Thanh Ninh lần đầu tiên, dựa theo Thanh Ninh tiết tấu tới là được.

"Ân ~ ngạch ~" Alpha trong cổ họng dần dần phát ra trầm thấp tiếng rên rỉ.

Lục Cẩn Du thô dài dương vật chôn sâu ở nàng tiểu huyệt, Tống Thanh Ninh nhịn không được ngửa đầu, thật cẩn thận trừu động, nàng hiện tại chỉ dám ăn xong ba phần một côn thịt, muốn nàng lập tức ăn xong một nguyên cây, nàng thật sự chịu không nổi.

Nữ hài cọ tới cọ lui, ăn xong một cái đầu cột, dưới thân bộ phận hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, Lục Cẩn Du nơi nào chịu được này đó ủy khuất, một cái xoay người đem Tống Thanh Ninh đè ở dưới thân, côn thịt tiến nhanh mà nhập, hoa hạch nội mẫn cảm điểm, bắt đầu bị côn thịt nhanh chóng mà dùng sức trừu động.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ