"Ngô ~ tí tí ~ hô" làng đại học bên một gian chung cư, lúc này một người ghé vào Tống Thanh Ninh trên người, liếm cắn liếm mút nữ hài vú, nguyên bản mềm mại nhũ thịt, ở bị liếm cắn đùa bỡn sau, tức khắc ở Alpha trong miệng biến ngạnh.
Hảo mềm, thơm quá a. Lục Cẩn Du đem mặt hướng vú ép xuống, áp, chính mình chóp mũi chạm vào kia tuyết trắng nhũ thịt, đầu lưỡi còn ở trong miệng không ngừng khiêu khích nữ hài đã trở nên cứng rắn đầu vú.
"Ha... Ân ~" nữ hài lúc này một con tay nhỏ nắm chặt chạm đất Cẩn Du côn thịt, mặt khác một bàn tay vuốt ve nàng đầu, không ngừng phát ra kêu rên cùng kiều suyễn, nàng nỗ lực áp chế áp chế chính mình hô hấp.
Tống Thanh Ninh nghe quen thuộc rượu mùi hương, tầm mắt dừng ở trên người Lục Cẩn Du thượng, muộn thanh nói, "Bên kia ~ "
"Ân hừ ~" đương Lục Cẩn Du đem đầu vú nhổ ra khi, nhộn nhạo khởi từng đợt nhũ lãng, toàn bộ tuyết trắng đều lây dính Alpha nước bọt, ướt dầm dề nhão dính dính.
"Ân..." Đương mặt khác một bên vú bị Lục Cẩn Du ngậm lấy sau, nữ hài không khỏi lại lần nữa phát ra một tiếng yêu kiều rên rỉ, vuốt ve Lục Cẩn Du phần đầu tay không khỏi bắt đầu dùng sức, đồng thời nắm chặt thịt vật cái tay kia bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp lên, không ngừng mát xa kia kiên quyết cán.
"Ngô. . . Thanh Ninh, ngươi nãi hảo mềm, ta rất thích. Về sau ~ ân, sinh bảo bảo nói, làm nàng uống sữa bột, ta uống ngươi nãi ~" lúc này Lục Cẩn Du liếm mút nữ hài đầu vú, một bên nói.
"Ngươi! Ân hừ ~" nghe được Lục Cẩn Du nói sau, Tống Thanh Ninh không khỏi kiều suyễn một chút,
Giật giật môi, lời nói vừa đến bên miệng đã bị Alpha mãnh liếm. Non mềm vú ở Lục Cẩn Du liếm mút dưới, đã trở nên có chút phấn hồng.
"Ngươi người này!" Tống Thanh Ninh nhìn Lục Cẩn Du di động đầu, không khỏi lại lần nữa nhẹ toái một câu, "Ân ~ hư!"
Lục Cẩn Du nghe xong cũng không giận, một tay theo Tống Thanh Ninh da thịt xuống phía dưới sờ soạng, lướt qua bình thản bụng nhỏ, lúc sau sờ đến kia ướt dầm dề giữa hai chân, đương Lục Cẩn Du tay lướt qua nữ hài bụng nhỏ khi, nữ hài hai chân liền không khỏi kẹp chặt.
Lục Cẩn Du tay sờ đến nữ hài cánh hoa thượng, nữ hài bộ phận sinh dục vẫn là thập phần có co dãn, hơi hơi cổ khởi cánh hoa gian, trung gian có một đạo khe hở, liền phảng phất là hai cái vỏ trai giống nhau. Lúc này quần lót đã hoàn toàn trở nên ướt dầm dề, Lục Cẩn Du ngón tay chỉ là ở kia nhẹ nhàng hoạt động một chút, tay nàng liền dính đầy chất lỏng.
Tống Thanh Ninh giãy giụa đứng dậy, ôm lấy Alpha, hôn nàng lỗ tai nhịn không được thở dốc nói, "A cẩn, ngươi lên ta ngày hôm qua học một thứ ~ "
"Bảo đảm ngươi thích, coi như làm là lần trước ngươi giúp chơi bóng khen thưởng ~ ân ~ "
Lục Cẩn Du đôi mắt hơi lượng, chẳng lẽ Thanh Ninh là muốn...
Tống Thanh Ninh ngồi quỳ chậm rãi về phía trước, côn thịt cũng chậm rãi chạm vào nữ hài vú trung gian, lúc này Lục Cẩn Du đình chỉ động tác, nhưng Tống Thanh Ninh đuôi lông mày hơi nhíu, tựa hồ cảm giác còn chưa đủ, nàng đôi tay không khỏi duỗi đến Lục Cẩn Du phía sau, về phía trước đẩy Alpha mông, Lục Cẩn Du không thể không lại lần nữa về phía trước, thẳng đến kia quy đầu chạm vào nữ hài cằm. Tống Thanh Ninh lúc này nhìn Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, lúc sau lộ ra một tia mỉm cười, đặt ở Alpha phía sau tay không khỏi thu hồi tới, nàng vũ mị nhìn thoáng qua Lục Cẩn Du, ở nàng nóng cháy dưới ánh mắt, đỡ chính mình đầy đặn vú hai sườn, hướng trung gian một tễ, hai vú nội sườn tức khắc đem cái kia thô tráng thịt vật kẹp lấy. Tức khắc kia căn đỏ tím côn thịt liền chỉ lộ ra một cái đầu cột, còn lại đều bị nữ hài tuyết trắng nhũ thịt cấp gắt gao bao bọc lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...