Trên trời dưới đất, có một truyện cười không ai không biết.
Truyện cười này, nói sao nhỉ, cũng không hẳn là truyện cười.
Chuyện là, một vị thanh y tên nhân nọ, trời sinh xui xẻo, bị phụ mẫu vứt bỏ, may thay được một vị tiên tôn lánh đời nhặt về, xem như đệ tử chân truyền mà bồi dưỡng.
Vị tiên tôn lánh đời này chính là Viễn Chân thần quân mới vừa được điểm nhãn phi thăng, trước kia luôn tu hành tại Thái Cực sơn, vừa vặn thuộc Thái Cực tông môn.
Vì sao gọi là vừa vặn à? Vì nghe đồn vị Viễn Chân thần quân kia có xích mích với tông môn, trăm năm qua chẳng lộ diện được một lần.
Uầy uầy, không được, nói linh tinh về thần quân sẽ bị thiên phạt.
Sư phụ phi thăng không lâu, Viễn Chi tiên quân chẳng những không chăm chỉ tu hành, mà còn vứt bỏ tiên đạo, động lòng phàm nhân.
Nghe nói, vị Viễn Chi tiên quân kia ngộ tính rất cao, đã đắc đạo thành tiên rồi mà?
Thất tình lục dục là cấm kỵ của tiên đạo, cho dù đã đắc đạo cũng sẽ không tiếp tục tu hành được nữa!
Thế có khác gì phàm nhân đâu, bất quá sống lâu hơn một chút thôi!
Còn vị mà người kia động lòng à? haizz, với không nổi, với không nổi...
Vân Nhạc cổ quốc có bốn điển tịch lớn, huyết lệ tiên đài, thần tịch điểm nhãn, thanh y vân vũ, lạc tiếu hoa khai.
Những điển tịch này đến từ đâu không ai biết, có thật không cũng không ai biết, nhưng thái tử điện hạ của bọn họ từ khi sinh ra đã được thần tịch điểm nhãn là chuyện ai ai cũng biết.
Vừa sinh ra đã được tôn vi thần, ngàn năm khó cầu, phước lành, phước lành a!
Nói đến thái tử điện hạ của họ ấy à, vị này khá kỳ lạ, người khác muốn phi thăng thành thần phải tu tiên đạo, sau đó được điểm nhãn mới thành thần, vị này không tu tiên thì thôi, ba trăm năm qua vẫn chưa phi thăng, cứ thế ở lại trần gian làm đương triều thái tử!
Tuổi thọ của người dân Vân Nhạc quốc lên đến năm trăm tuổi, hoàng tộc và tu tiên giả có thể sống thọ hơn, những người đắc đạo thành tiên có thể sống lên đến nghìn tuổi, duy chỉ có thần là có thể sống thọ với trời đất, vĩnh viễn trường tồn.
Vì thế người ta mới đổ xô đi tu tiên đó, vạn nhất được thần tịch chỉ điểm phi thăng thì sao?!
Thế nhưng không phải ai cũng có cơ duyên cùng tiên cốt, những người bình thường vẫn nên làm người bình thường đi thôi!
Mà rủi như đang tu tiên, lỡ động lòng với người khác, thì bị thiên phạt đau đớn lắm đó!
Vẫn là thôi đi!
Nhân sinh hạnh phúc là phải có ái tình, không phải sao?
Giống như hoàng đế bệ hạ và hoàng hậu vậy!
Chắc không?!
Ai bảo thế, trong hậu cung chẳng phải còn một đám phi tần cùng một vị quý phi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhân
HumorTrên trời dưới đất, có một truyện cười không ai không biết. Có một thanh y tiên nhân nọ, cao cao tại thượng, thế mà vì yêu cam chịu đọa lạc chốn nhân gian, tại hoàng thành mở một tửu lâu, ngày ngày túy sinh mộng tử. Còn về tình nhân trong mộng của y...