Chap 40: Ca ca, chỗ này có cái gì to to ...

17 1 0
                                    


Từ khi Thanh Tư có Thanh Niệm đi chung, hai cái đứa nhiều chuyện này như tìm thấy thế giới mới, chốc chốc lại lẻn đi tọc mạch ở đâu đó, mất dạng.

Lý do rất đơn giản, Thanh Tư sợ Dung Ly muốn chết, nào dám phá hỏng chuyện tốt của hắn, quấy rối hắn sủng mỹ nhân.

Cho dù mỹ nhân này là chủ nhân của mình cũng không ngoại lệ.

Chủ nhân có thể vứt, nhưng mạng thì không!

Mạng quan trọng nhất, hiểu không?

Nên là, cứ chui chỗ khác đi chơi thôi!

Riêng Thanh Niệm thì thích nhìn đây xem đó, cái gì cũng tò mò, nên không thể ở một chỗ với Thanh Nghi chán ngắt được, ca ca nàng còn bận lên bận xuống nữa kìa. Vì vậy, mỗi ngày nàng chỉ xuất hiện bên cạnh Thanh Nghi một canh giờ để điểm danh vậy thôi, còn lại thì chạy biến.

Vì để tránh dọa người, Thanh Nghi đã trùm Thanh Niệm kín mít, nhưng thỉnh thoảng chơi vui quá, sẽ có chuyện, ví dụ như hôm nay.

Một con bé từ trên xuống dưới trắng bệch, lạnh căm căm, như người chết, bàn tay sáu ngón, trên da nhợt nhạt còn có vảy, cùng với một thanh kiếm bay qua lượn lại.

Tổ hợp quá xuất sắc luôn!

Đủ để khiến người khác không mắc tè cũng tè ra quần, đương đi tè thì nín bặt, bệnh tim sẽ có được nơi yên nghỉ lâu dài.

Cực kỳ tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Một đêm nào đó, Thanh Niệm nhìn thấy một thanh niên đang khom lưng làm gì đó bên bìa rừng, trong đầu nàng sớm đã bị bảy bảy bốn chín thoại bản của Thanh Tư tẩy não, mặc định cho rằng, người này đang làm chuyện xấu.

Ví dụ như, bỏ bùa người khác, lại ví dụ như, đang lên kế hoạch hãm hại người khác!

Chứ nửa đêm nửa hôm, chui tọt ra bìa rừng, khom lưng ngồi xổm, xung quanh toàn là côn trùng kêu vo ve, làm cái gì đứng đắn được? :))

Thanh Niệm đưa tay vỗ vỗ vai người kia.

Đôi bàn tay lạnh căm đến quỷ dị, mặt mày tím ngắt lơ lửng trên không trung.

Người kia vừa quay đầu lại, đã té xỉu!

Thế giới này không còn gì lưu luyến nữa rồi!

Thanh Niệm tò mò sấn tới, quan sát thật kỹ từ trên xuống dưới, thấy trên người hắn có một bộ phận rất lạ, dài dài chỏng chơ, đó giờ nàng chưa từng thấy bao giờ luôn.

Nam nhân Tây Việt thường để trần nửa người trên, nhưng nửa người dưới vẫn mặc y phục che chắn.

Mà người này trùng hợp lại đang làm việc mà mặc y phục làm không được.

Chuyện mà ai cũng biết là gì đó ...

Thanh Niệm toang đưa tay vỗ vỗ người kia, bị Thanh Tư nhanh chóng bay cái vèo qua, đập lên tay cái cốp rõ đau.

Mới ngoảnh đi ngoảnh lại chút xíu đã gây họa!

Đúng là không thể làm người khác bớt lo được!

Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ