Chap 97: Nhanh lên, gây chút chuyện thôi!

12 1 1
                                    


Đến khi thân thể Dung Lạc hoàn toàn biến thành thân thể của một sinh mệnh bình thường thì mọi chuyện cũng đã giải quyết xong, loạn trên loạn dưới đều đã được dọn dẹp sạch sẽ, nàng liền lười biếng nằm vật trong hoàng cung Vân Nhạc.

Đúng vậy, hiện tại Thần giới đều đã đổ nát, đang trong quá trình trùng tu, chư vị Thần linh không còn cách nào khác, đành phải dời hết công vụ xuống hoàng cung Vân Nhạc.

Còn về lý do tại sao à? Vì nơi này rộng!

Dĩ nhiên là vậy rồi, bởi vì nơi hoàng cung Vân Nhạc rộng lớn này, hậu cung vẫn luôn hoàn toàn trống không mà!

Hơn nữa, hoàng đế hiện giờ của Vân Nhạc chính là Dung Hoằng, là một bán yêu, có thể tự do đi khắp lục giới, không cần phải kiêng nể cái gì gọi là Thần linh không được gặp phàm nhân, chỉ cần cẩn thận một chút là được. Thế nên, Dung Hoằng đã cho phần lớn hộ vệ cung nữ thái giám người phàm đều nghỉ dài hạn có lương bổng, số còn lại thì dời ra Hành cung cách kinh thành không xa làm việc hết.

Vì vậy, hiện giờ ngoại trừ Chính điện và Thiên Càng điện ra, các vị quan viên và Ảnh vệ, Ám vệ Vân Nhạc không được phép đi đâu lung tung cả, toàn bộ những cung điện khác đều bị đặt trận pháp cho thần linh chiếm đóng hết rồi!

Nói về Dung Hoằng, đứa nhỏ này thân thế có chút vi diệu. Xưa kia khi Dung Thần đăng cơ, có rất nhiều huynh đệ tỷ muội của ngài vì sợ hãi bị liên lụy mà từ bỏ tước vị, tránh xa hoàng quyền. Ban đầu Dung Lạc cũng chỉ muốn tìm bừa một đứa nhóc nào đó trong số những hoàng thân quốc thích kia để về bồi dưỡng, ai ngờ lại tình cờ vớ được đứa nhóc này, lúc đó nó còn đang sống dưới dạng yêu thú trong rừng.

Yêu thú không trở về yêu giới mà lại cố gắng sống sót trong rừng rậm nhân gian, nghe qua đã thấy kỳ lạ!!

Càng quan trọng hơn là, trên người đứa bé này lại có khí tức y hệt như hoàng tộc Dung gia!

Sau một hồi điều tra cẩn thận, Dung Lạc phát hiện ra dưới chân núi này xưa kia chính là nơi bỏ trốn của một vị huynh đệ xa lắc xa lơ nào đó của Dung Thần, sau khi từ bỏ tước vị thì cũng bán hết sinh ý trong kinh thành, gom góp được không ít bạc, liền đem theo một tộc bốn đời, con cháu dắt díu đến đây sinh sống. Ai ngờ sinh sống được một khoảng thời gian dài, một đứa chắt trai của hắn lại phải lòng một nữ tử trên núi.

Một nữ tử trẻ tuổi sống một mình trên núi không thân không thích, nghe qua đã thấy kỳ lạ, nhưng bọn họ lại ngây ngốc bỏ qua điểm này, bẵng một thời gian sau, đến khi hai người họ đã thành đôi, trong lúc sinh con, nữ tử này không may hiện nguyên hình, dọa tất cả bà đỡ nô bộc sợ mất mật, đều chạy biến, lúc này mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Nữ tử vì ái tình lưu luyến cuộc sống nơi nhân thế kia liền bị tất cả mọi người đánh giết, ngay cả đứa con mới chào đời, cũng không thoát khỏi thảm cảnh bị đem lên giàn hỏa thiêu.

Hậu nhân của tiền triều vốn nhu nhược, lại chịu ảnh hưởng của tư tưởng đời trước, mãi không chịu thay đổi, làm sao mà có thể chấp nhận nổi một thứ người không ra người, quỷ không ra quỷ làm hậu nhân? Càng huống hồ, tương truyền yêu quái có thể ăn thịt người bất cứ lúc nào.

Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ