Chap 2: Học đánh nhau

59 4 0
                                    


Viễn Chi đưa tay day day trán, đã một tháng nay rồi, y không được an ổn ngày nào, vị công chúa kia vẫn làm phiền y đến nghiện!

Nhỏ tuổi mà đã lỗ mãng như vậy, lại là bảo bối đặt trên đầu quả tim của người kia!

Cân nhắc thời gian, Viễn Chi đếm thầm trong lòng ..

Ba!!!

Hai!!

Một!

Rầm .........

Tiếng đạp cửa mạnh mẽ vang lên!

Cái người này,

Có thôi đi không?

Cái cửa này được Viễn Chi niệm chú, vẫn luôn kiên cố, đã ba trăm năm qua rồi vẫn sừng sững bất diệc, thế nhưng một tháng nay, cánh cửa đáng thương đã bị thay hai mươi đạo phù chú, còn bị trầy xước khắp nơi!

Một giọng nữ hài thanh thúy dễ nghe vang lên:

"Viễn Chi! Ra đây, mau ra đây gặp bổn công chúa! Bổn công chúa muốn quyết đấu với ngươi, ngươi làm con rùa rụt đầu không biết chán à?"

Viễn Chi nằm trên nhuyễn tháp, lười biếng nheo mắt

Giọng nữ hài tiếp tục la lớn

"Nếu ngươi nhận ta làm đồ đệ, hoàng huynh sẽ thú ngươi làm thái tử phi, nghe rõ không? Cái con rùa này, ta nói cho ngươi làm thái tử phi!!"

Giọng Dung Lạc rống to đến nỗi, cách mười con phố người dân còn nghe rõ.

Dân chúng: ".." 

Lão thiên a~ Chơi lớn vậy?

Viễn Chi: "..."

Làm sao bây giờ, lỡ nháo đến lên đầu vị kia luôn rồi, làm sao bây giờ??!!

Viễn Chi vò đầu bứt tai một lúc lâu, giả bộ trầm tĩnh lên tiếng

"Bổn tiên quân một tấm lòng chân phương, chẳng mong hồi đáp, thỉnh công chúa về cho!!"

Nghe vậy, Dung Lạc tức giận, cầm trên tay ngự kiếm hoàng kim, cố gắng kéo cái vỏ kiếm vàng ròng nặng trịch ra, chĩa thẳng vào cửa lớn

"Cái con rùa kia, bổn công chúa hôm nay có ngự kiếm của hoàng đế bao đời, nếu ngươi còn không ra, bổn công chúa, bổn công chúa sẽ đập nát cánh cửa này! Để xem tiên thuật của ngươi mạnh, hay long uy của thiên tử mạnh hơn?"

Đừng nha, đừng nha tiểu tổ tông! Ta không biết ai mạnh hơn, nhưng nếu tiếp tục, ta sẽ bị tru di cửu tộc a~~

Mặc dù ta cũng chẳng có cửu tộc!!

Ý thức được lớn chuyện, Viễn Chi nhanh chóng rời nhuyễn tháp, lao thẳng ra ngoài.

Chỉ thấy được một ánh vàng vừa lóe lên, sau đó bị một khí tức màu lam cuốn lấy.

"Cạch!!" ngự kiếm chưa kịp rút ra khỏi vỏ, đã bị cưỡng chế thu về.

Viễn Chi thở phào nhẹ nhõm, quay đầu lại, chỉ thấy một nhóc con mười sáu tuổi, một thân hoa lệ phục sức, mở to mắt nhìn y!

Nhìn cái gì mà nhìn dữ vậy a?

Thanh y tiên quân nổi tiếng dung mạo thoát tục, mỹ lệ tuyệt trần, nhưng so với Dung Lạc công chúa, rõ ràng công chúa mới là đệ nhất mỹ nhân nha!

Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ