Lần trước Dung Ly nói có thể đánh thắng bọn chúng không phải nói đùa, hắn là người nếu đánh không lại thì sẽ thẳng thắn thừa nhận, ví dụ như Thần đế, Cửu thần, con cá bên cạnh Cửu thần, Quỷ vương, ...
Danh sách này không ít, nhưng nhất định không có thần thú.
Bởi vì hắn vốn dĩ đã hơn thần thú một bậc.
Dẫu sao thì nếu Dung Ly mà không mạnh bằng Ứng Long thì cái danh Chiến thần này đã không đến lượt hắn chiếm.
Ứng Long quả thật đánh không lại Dung Ly, ban đầu đến gặp hắn là chỉ để lập uy cảnh cáo, dù sao Dung Ly là người ngăn cản bọn họ truy tìm Chúc Âm, không thể cứ thế cho qua được, nếu không, mặt mũi của viễn cổ thần thú phải để ở đâu?!
Vì vậy, về sau mới phải kích động hắn hòng bắt được sơ hở, nhưng lại bị Viễn Chi đơn giản hóa giải hết.
Ứng Long tự cảm thấy tức giận vì ban đầu đã khinh thường kẻ yếu ớt như Viễn Chi. Thần thú bọn họ cũng có quy tắc riêng, nếu Dung Ly chỉ có một người, còn phải chiếu cố một tên mù lòa, bọn họ cũng không thể không có mặt mũi ỷ đông hiếp yếu, nên Ứng Long mới một mình đứng ra.
Hiện tại nếu hai người Chiến thần đều có thể đánh, vậy thì Ứng Long cũng tuyệt không để bản thân mình chịu thiệt.
Dung Ly dường như cảm nhận được âm mưu của Ứng Long, hắn thoắt cái đã vòng ra sau lưng, biến lớn xà mâu trong tay, xoay người tránh né chiếc đuôi đang quật đến, lại vô hiệu kim hỏa cầu vừa được Ứng Long bắn ra, không để cho thần lực của hai người bọn họ ảnh hưởng quá nhiều đến xung quanh, trở tay dùng thanh xà mâu quét ngang hòng đánh gãy sừng rồng.
Một loạt động tác nhanh đến không nhìn rõ thân ảnh, Ứng Long bị tập kích bất ngờ từ phía sau lưng, vội thoắt người lao về phía trước, va vào huyễn trận do Thanh Tư trấn áp, mất thăng bằng chao đảo, đôi cánh mơ hồ lộ ra yếu điểm.
Dung Ly vội chớp thời cơ, nhân lúc Ứng Long không chú ý, phóng xà mâu lên chỗ của Thanh Tư kiếm, gia cố trận pháp, ngăn Ứng Long gửi tín hiệu chi viện ra bên ngoài, hai tay triệu hoán hai thanh loan đao vuốt hổ, lao đến cắt bỏ đôi cánh của Ứng Long.
Nhưng Ứng Long cũng không phải đèn cạn dầu, lúc chiến đấu một mất một còn không lý nào lại lộ ra sơ hở kinh người như vậy, hắn ngay lập tức trở người vung vuốt đập mạnh, đem hai thanh loan loan ném đi, nhưng vô tình lại bị lưỡi đao sắc bén sượt qua một bên chi trước.
Ngay khi ứng long vừa trở người, ảo ảnh của Dung Ly bắt đầu yếu thế thấy rõ, Dung Ly thật sự hiện thân, dùng thanh xà mâu từ trên cao một đường đâm xuống ngay yếu điểm giữa vùng bụng và cổ của Ứng Long.
Ứng Long quả nhiên đã đoán trước được hành động của Dung Ly, cố tình để hắn tiến gần một chút, sau đó uốn người che chở vùng vảy ngược, lớp vảy sắt thép phát sáng, lấy đà phóng lên trời cao gầm ba tiếng.
Huyễn trận của Viễn Chi bị lấn áp, ẩn ẩn hiện hiện, Dung Ly bị uy lực thần long trấn áp, nghiêng người lùi ba bước, lại tức tốc lao lên không trung, đánh Ứng Long một đường rơi xuống, nhưng đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhân
HumorTrên trời dưới đất, có một truyện cười không ai không biết. Có một thanh y tiên nhân nọ, cao cao tại thượng, thế mà vì yêu cam chịu đọa lạc chốn nhân gian, tại hoàng thành mở một tửu lâu, ngày ngày túy sinh mộng tử. Còn về tình nhân trong mộng của y...