Chap 59: Tình sâu duyên cạn

9 1 0
                                    


Dung Thần vô thức ngồi trên mái nhà, nặng nề nhìn bầu trời phía xa.

Một thân y phục đầy máu, hắn chẳng buồn quan tâm.

Lòng hắn đau như cắt, như có hàng vạn mũi tên đâm trúng, cả người đầy vết thương.

Cảm giác bị người thân phản bội, nào có dễ chịu?

Nhưng hắn cũng đã phản bội người khác, người mà hắn yêu thương nhất kia.

Khoảnh khắc mẫu thân hắn dùng mạng ra để bảo toàn cho nữ nhân kia, hắn đã triệt để không còn gì nữa.

Hắn cho phép ả ta sống, cho phép ả ta sinh hài tử, nạp ả ta vào hậu cung.

Hắn đã bội ước trước.

Nói trân trọng y cũng là hắn, chà đạp tình cảm của y cũng là hắn.

Thật mỉa mai làm sao!

Hắn biết, hắn đã không thể giữ nổi đôi cánh kia nữa.

Rồi y sẽ bay đi, sẽ không cần hắn nữa.

Y đi rồi, giang sơn này có để làm gì?

Tất cả những gì hắn làm, đều là vì y, muốn y nhìn thấy, tặng cho y hết thảy, cũng để y hưởng thụ hết thảy.

Để y biết được rằng, tất cả những gì tươi đẹp nhất thế gian, là để dành cho y.

Vì có y, hắn mới gắng gượng bước đến đây, ngồi trên vị trí này. Hắn muốn đem giang sơn này biến thành tươi đẹp, cũng là vì có y ở bên.

Nhưng hắn mệt rồi, không muốn cố gắng nữa, cái gì cũng không muốn làm.

Dù cho có làm gì, cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi!

Người kia vẫn sẽ đi, sẽ biến mất.

Lần này, cho dù hắn đợi cả đời cũng không đợi được.

Y sẽ hận hắn, căm ghét hắn, kinh tởm hắn.

Chính hắn cũng sẽ kinh tởm hắn.

Đáng kinh đến cực điểm!

Dung Thần ngồi trên đó đến khi trời sập tối, mới lồm cồm ngồi dậy, đi tắm rửa cho sạch sẽ.

Hắn tắm hết hai canh giờ.

Yên Vi ngại bẩn, hắn không muốn bản thân mình bẩn thỉu.

Thân hình cao lớn đầy rẫy vết thương lớn nhỏ đọng lại khi còn chinh chiến sa trường, da thịt màu đồng bị chà xát đến đổ máu.

Nhưng Dung Thần vẫn cứ nhất quyết không dừng lại.

Hắn bẩn, rất bẩn.

Đến khi tắm xong, đã là nửa đêm.

Bên trong chính điện, Yên Vi nằm ngủ an ổn giữa đệm chăn ấm áp, hơi thở phập phồng điềm đạm, đôi mi cong cong rũ xuống nhẹ nhàng, trong phòng ngập mùi sen ngọt dịu tươi mát.

May quá, y vẫn còn ở đây.

Y vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra.

Ngày mai, khi bên ngoài đã tẩy rửa sạch sẽ, mọi chuyện sẽ về lại ban đầu, không có gì biến chuyển cả.

Nhật ký cầu yêu của xui xẻo tiên nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ