Mộc Ngôn Chi nhắm mắt lại, thật sâu hô hấp một chút, hiện tại hắn trước mắt trạng huống thập phần chi không tốt, chỉ bằng mượn cái kia Hạ đẳng thấp kém dược tề, cũng nhiều lắm có thể điếu trụ chính mình nửa cái mạng, hắn nội tạng như cũ còn không có hoàn toàn hảo.
Giờ phút này, Mộc Ngôn Chi nội tâm thập phần bất đắc dĩ, bởi vì căn cứ nguyên thân ký ức tới xem, thiếu niên trên người cơ bản không xu dính túi, lại sao có thể có tiền tới mua cái gì tốt dược tề tới trị thương đâu.
Lập tức hết sức hắn cần thiết muốn chạy nhanh gom góp một số tiền, sau đó rời đi nơi này, hắn sợ chính mình lại đãi đi xuống phỏng chừng nếu không mấy ngày mạng nhỏ liền phải công đạo ở chỗ này.
Chính là hắn lại nơi nào tới tiền đâu? Liền mua thuốc tiền đều không có, ngay cả kia bình Hạ đẳng thấp kém dược tề đều vẫn là nguyên thân liều mạng tích cóp đã hơn một năm mới trộm mua tới, nhưng là kia một lọ Hạ đẳng thấp kém dược tề chỉ là một cái bình thường bần dân một ngày chi phí sinh hoạt mà thôi, mà nguyên thân lại tích cóp đã hơn một năm, đủ để có thể thấy được nguyên thân quá đến nên là thế nào nhật tử.
Này tiền phỏng chừng không có biện pháp ở nguyên thân cha mẹ nuôi nơi đó bắt được, phía trước nguyên thân còn đã từng vẫn luôn ở làm công, nhưng tương lai thế giới đại đa số công tác đều đã bị người máy sở thay thế.
Dị năng giả giống nhau sẽ không đi làm cái loại này bình thường công tác, mà người thường có thể làm công tác hoàn toàn có thể bị người máy thay thế, kể từ đó, người thường sinh hoạt thập phần gian nan, càng đừng nói nguyên thân như vậy vừa thấy liền dinh dưỡng bất lương, căn bản sẽ không có người muốn hắn.
Mộc Ngôn Chi trong lòng gấp đến độ không được, hắn tưởng chạy nhanh đem chế dược hệ thống lên tới mãn cấp rời đi thế giới này, một lần nữa trở lại chính mình nguyên lai thế giới cho chính mình một cái tân nhân sinh.
Đột nhiên, Mộc Ngôn Chi ánh mắt sáng lên, hắn như thế nào đã quên chính mình có cái chế dược hệ thống, hắn hoàn toàn có thể lợi dụng chế tác dược tề tới tăng trưởng hệ thống kinh nghiệm, đồng thời cũng có thể đem dược tề bán đi.
Nghĩ đến điểm này, Mộc Ngôn Chi chạy nhanh mở ra chính mình trên tay D cấp đừng quang não, cái gọi là D cấp đừng quang não, là chỉ có thể dùng để làm phân biệt thân phận cùng với lên mạng video điện thoại công năng, đến nỗi D cấp đừng trở lên quang não, là có thể network thế giới giả thuyết cùng với có nhất định công kích cùng phòng ngự năng lực sản phẩm.
Mở ra trên cổ tay cùng loại với đồng hồ đồ vật, dùng mắt màng làm phân biệt mở ra mật mã sau, Mộc Ngôn Chi chạy nhanh network tìm tòi một chút có quan hệ với dược tề phương diện giá cả là nhiều ít. Có được nguyên thân ký ức,
Trong tương lai thế giới, cũng có cái cùng loại với đào bảo giống nhau website mua sắm trạm, này còn đều là Mộc Ngôn Chi thông qua nguyên thân ký ức biết được, may mắn hắn có được nguyên thân ký ức, nếu không hắn nhất định sẽ vô pháp thích ứng thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...