Chương 78

8 0 0
                                    


Không nói đến bên ngoài, Mộc Ngôn Chi đóng cửa vào phòng sau, đơn giản nhìn chung quanh một chút căn phòng này, trong lòng không thể không cảm thán căn phòng này này tinh xảo xa hoa trình độ thật thật là treo lên đánh chính mình phía trước trụ địa phương.

Chỉ là tại dã ngoại lâm thời hạ trại cư trú địa phương, thế nhưng sở hữu trong nhà dụng cụ đều đầy đủ mọi thứ, đặc biệt là đối diện có cái lớn lên rất giống là tủ lạnh đồ vật, Mộc Ngôn Chi khắc chế không được nội tâm tò mò, thò lại gần đem cửa tủ kéo ra, tức khắc một cổ khí lạnh ập vào trước mặt, bên trong rất nhiều như là đồ uống lạnh giống nhau đồ vật, đủ mọi màu sắc, bày biện ở trong đó.

Mộc Ngôn Chi giờ phút này sắc mặt tức khắc tối sầm, bởi vì những cái đó nhìn qua như là đồ uống đồ vật, kỳ thật đều là dinh dưỡng tề, chẳng qua bên trong tăng thêm một ít sắc tố, mục đích chỉ là vì làm chất lỏng bề ngoài đẹp một ít mà thôi.

Dinh dưỡng tề ở Mộc Ngôn Chi trong ấn tượng là cái phi thường khó ăn tồn tại, rốt cuộc nguyên thân từ nhỏ đến lớn ăn chính là loại này dinh dưỡng tề, hơn nữa vẫn là cái Hạ đẳng thấp kém dinh dưỡng tề, này tác dụng chỉ có thể là lấy tới quản no.

Đáng sợ nhất chính là cái này chờ thấp kém dinh dưỡng tề trừ bỏ có thể quản no này một cái ưu điểm ở ngoài, còn lại đều là tác dụng phụ, dinh dưỡng tề ở trong chứa tạp chất quá nhiều, trên cơ bản không có người sẽ cho hài tử ăn loại đồ vật này, đặc biệt là có được dị năng thiên phú hài tử, bởi vì một khi ăn loại đồ vật này, cũng liền tương đương với cấp đứa nhỏ này phán tử hình, cuộc đời này rốt cuộc vô pháp tiến giai càng cao trình tự dị năng phẩm giai.

Có thể nói, mỗi cái dị năng giả trong thân thể đều có được không ít tạp chất, mỗi một lần thăng cấp dị năng, đều phải đem trong cơ thể tạp chất loại bỏ một bộ phận sau mới có thể thuận lợi thăng giai, này cũng chính là vì cái gì dị năng giả yêu cầu uống dược tề, bởi vì chỉ có tới rồi thăng cấp dị năng đột phá giai đoạn khi, lại uống xong dược tề mới có thể đem tạp chất loại bỏ, đây là vô số dị năng giả tổng kết ra tới chính xác nhất con đường.

Cho nên mặc dù nguyên thân không phải dị năng giả, nhưng cũng biết này đó tri thức, mà Mộc Ngôn Chi giờ phút này đã có được nguyên thần ký ức, cũng tự nhiên mà vậy biết này hết thảy, cho nên hắn liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra tủ lạnh gửi dinh dưỡng tề, tuyệt đối là cao cấp dinh dưỡng tề, tuyệt phi là kia Hạ đẳng thấp kém dược tề có thể so sánh.

Cao cấp dinh dưỡng tề đã có được nhất thuần túy dinh dưỡng cung cấp dị năng giả thân thể hết thảy yêu cầu, tuyệt đối sẽ không cấp thân thể tạo thành thêm vào gánh nặng, hơn nữa còn có thể chắc bụng khôi phục thể lực, đồng thời cũng nhất phương tiện, chỉ cần uống mấy khẩu liền có thể chống đỡ cả ngày năng lượng.

Mộc Ngôn Chi thông qua nguyên thân ký ức có thể biết được thấp kém Hạ đẳng dinh dưỡng tề thập phần khó uống, mỗi uống một ngụm đều như là ở chịu hình giống nhau, như vậy cái này cao cấp dinh dưỡng tề hương vị lại là như thế nào đâu, có thể hay không hương vị cũng thập phần khó có thể hạ khẩu?

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ