Chương 90: Đại Hắc mà sống lại

11 1 0
                                    


Hàn tướng quân thương thế nếu đã hảo, liền lập tức đem Mộc Ngôn Chi an bài ở quân doanh nhất an toàn địa phương, hơn nữa làm vị kia người thủ hộ bảo hộ Mộc Ngôn Chi, đồng thời cửa còn đứng vài bài chiến sĩ bảo hộ, phòng ngừa có người sẽ xúc phạm tới Mộc Ngôn Chi.

Mộc Ngôn Chi thấy thế, có chút hắc tuyến nói: "Này có thể hay không có điểm quá việc bé xé ra to?"

Nói thực ra, từ đã biết trước mắt cái này đế quốc tướng quân chính là Đại Hắc, Mộc Ngôn Chi đến bây giờ cũng chưa có thể hoãn lại đây, trong lòng còn có điểm biệt nữu.

Hàn tướng quân trầm giọng nói: "Nếu là phía trước, ta còn có thể chỉ phái một cái nằm vùng đi âm thầm bảo hộ ngươi, nhưng hiện tại quân doanh nội nhãn tuyến đông đảo, ngươi nhất cử nhất động đều là bị người sở phát hiện, cho nên vì an toàn của ngươi, này đó bảo hộ đều là tất yếu."

Hành, ngươi lợi hại ngươi có lý, ngươi nói gì đều đối, Mộc Ngôn Chi cũng không hiểu phương diện này đồ vật, chỉ có thể bất đắc dĩ buông tay, nói: "Hảo đi, dù sao phương diện này ta cũng không hiểu, bất quá cũng may ta mang mặt nạ, dù sao cũng không ai có thể nhận ra ta."

Hàn tướng quân nói: "Ân, trong khoảng thời gian này ngươi khả năng tạm thời không có biện pháp tự do hoạt động, cần phải có rất nhiều binh lính bên người bảo hộ ngươi, bất quá cho ta nửa tháng thời gian ngươi liền có thể tự do hoạt động."

Mộc Ngôn Chi gật gật đầu, đồng thời lại liếc liếc mắt một cái Hàn tướng quân, lược hiện chần chờ nói: "Ta có chút việc kỳ thật là hy vọng cùng ngươi thảo luận hạ."

Hàn tướng quân hơi hơi ghé mắt, ánh mặt trời trút xuống xuống dưới, ngược lại là đem Hàn tướng quân nguyên bản liền quá mức ngạnh lãng sườn mặt nhu hòa rất nhiều, càng muốn mệnh chính là đối phương ăn mặc một thân cắt may lưu sướng quân trang, đem nguyên bản liền phá lệ ngạnh lãng khí chất phụ trợ càng thêm khí phách, nhìn qua rất có điểm như là đang xem bá đạo tổng tài yêu ta phim thần tượng dường như.

Này nếu là làm địa cầu các thiếu nữ nhìn đến, chỉ sợ sẽ khóc lóc không bao giờ muốn phấn Hàn Quốc oppa, mà là trực tiếp liếm Hàn tướng quân.

Mộc Ngôn Chi ngực nhảy dựng, đột nhiên liền tâm hoảng ý loạn dời đi mắt, hắn nguyên bản chính là cái cong, vốn dĩ trước kia Đại Hắc mang theo mặt nạ, hắn còn có thể bảo trì bình tĩnh, nhưng hiện tại không giống nhau, đối phương như vậy hormone bạo lều sườn mặt sát thật sự là làm hắn thừa nhận không tới.

"Chuyện gì?" Hàn tướng quân có chút kỳ quái nhìn thoáng qua Mộc Ngôn Chi, dò hỏi.

Mộc Ngôn Chi lắp bắp ho khan vài cái, bình phục một chút kia xao động tâm, dùng một loại ngươi kiếm lớn ngữ khí nói: "Là cái dạng này, ta tưởng cùng ngươi nói một cái hợp tác, đối với ngươi mà nói tuyệt đối là thiên đại chỗ tốt, này cũng may mắn là ta và ngươi nhận thức, nói cách khác, cơ hội này ta đã sớm nhường cho người khác."

Hàn tướng quân thấp giọng cười, nói: "Ta biết."

Thấp thấp mà tiếng cười phá lệ dễ nghe, trêu chọc Mộc Ngôn Chi lỗ tai có chút ngứa cảm giác, nguyên bản cố tình nghẹn ra tới Tông Sư khí phái tức khắc liền tiết khí, túng bức mười phần nói: "Kia...... Vậy ngươi là đáp ứng rồi?"

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ