Mặt nạ nam vội vàng vớt trụ Mộc Ngôn Chi, duỗi tay sờ soạng Mộc Ngôn Chi cổ, xác định đối phương chỉ là ngất xỉu mà không phải đã chết mới nhỏ đến khó phát hiện thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cổ Thú Xà âm trầm trầm nhìn mặt nạ nam, xem cũng không xem một bên Mộc Ngôn Chi, nó từ bắt đầu đến bây giờ, muốn chính là trước mắt này nhân loại.
Mặt nạ nam lạnh lùng nhìn Cổ Thú Xà, sau đó cẩn thận đem Mộc Ngôn Chi đặt ở dưới tàng cây, hơn nữa lãng phí đại lượng dị năng hóa thành phòng hộ tráo bảo vệ Mộc Ngôn Chi.
Lúc này mặt nạ nam cơ bắp căng chặt, dần dần điều động quanh thân dị năng, làm chính mình ở vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái.
Cổ Thú Xà có thể rõ ràng cảm nhận được trước mắt này nhân loại đối với chính mình uy hiếp lực có bao nhiêu đại, nó chút nào không dám thả lỏng, trong lòng minh bạch nó cần thiết muốn toàn lực ứng phó, này nhân loại quá cường đại.
Bất quá, nhân loại kiểu này tinh hạch cũng sẽ càng cường đại.
Nghĩ đến đây, Cổ Thú Xà trong mắt lập loè tham lam, nhưng cứ việc như thế, nó cũng không có mất đi lý trí trực tiếp xông lên đi, mà là tiểu tâm cẩn thận xoay quanh thân thể, không ngừng đong đưa đầu rắn, làm như đang tìm kiếm mặt nạ nam nhược điểm.
Tra tìm trong chốc lát sau, Cổ Thú Xà làm như hạ cái gì quyết định, chỉ thấy nó đôi mắt càng ngày càng hồng, cái trán dần dần phồng lên cái bao, theo sau có thứ gì phá vỡ nhục đoàn xông ra, tản ra đáng sợ hắc khí.
Mặt nạ nam cảnh giác vừa thấy, phát hiện kia thế nhưng là cái màu đen giác, đặc biệt là quấn quanh ở giác thượng hắc khí cho mặt nạ nam thập phần đáng sợ uy hiếp cảm.
Nháy mắt, mặt nạ nam bay nhanh điều động trên người dị năng, dần dần hội tụ ở trong tay, tùy thời có thể chạm vào là nổ ngay.
Cổ Thú Xà thấy thế, cũng bay nhanh ở trên trán ngưng tụ ra càng nhiều hắc khí, hơn nữa dần dần hội tụ thành đen nhánh sắc viên cầu, nhìn qua rất là khủng bố.
Làm như bản năng, một người một xà đồng thời phát động công kích, đem chính mình dị năng cầu quăng đi ra ngoài.
Màu tím tia chớp cầu cùng màu đen sương mù cầu nháy mắt chạm vào nhau, phát ra thật lớn ầm vang thanh, một trận đất rung núi chuyển làm chung quanh cây cối bất kham này công kích thế nhưng ầm vang ngã xuống đất, bởi vậy có thể thấy được một người một xà công kích nên là đáng sợ cỡ nào.
Mặt nạ nam sắc mặt càng thêm lạnh lùng, trong mắt vô cùng cảnh giác.
Cổ Thú chia làm hai loại loại hình, một loại là thuần thân thể thượng cường đại, nhưng lại không có dị năng công kích, một loại khác còn lại là có dị năng công kích, nhưng là thân thể lại không có trước một cái như vậy cứng rắn đến không sợ gì cả, thậm chí là có thể nói không có bất cứ thứ gì có thể xúc phạm tới nó.
Mặt nạ nam không dám đại ý, hắn không nghĩ tới trước mắt cái này Cổ Thú Xà át chủ bài thế nhưng là dị năng công kích, hơn nữa hoàn toàn không thua với chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
Ngẫu nhiênTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...