Chương 58: Long chi tiểu kiêu ngạo

14 0 0
                                    


Mộc Ngôn Chi cúi đầu đem trong mắt sắp phiếm xuất lệ sinh sôi bức trở về, lòng tràn đầy phức tạp cảm xúc nhượng hắn khó tránh khỏi có chút thất thố, cố gắng bình tĩnh trở lại sau mới giả vờ dường như không có việc gì bộ dáng đạo: "Cám ơn ngài Long thần đại nhân..."

Bàn tại trên cây Long thần đại nhân cúi thấp đầu, như trước dùng phá lệ nghiêm túc con ngươi nhìn Mộc Ngôn Chi, thật lớn long nhãn trong có thể rõ ràng ảnh ngược một cái xuyên màu đen y bào đội mặt nạ tông sư đại nhân.

Chính là hắn có thể rõ ràng nhìn đến người trước mắt này loại tông nâu ánh mắt giờ phút này thủy nhuận hơi hồng ti, tỏ rõ người này mới vừa rồi làm như khóc quá.

Ý thức được điểm ấy Long thần đại nhân con ngươi càng phát ra tối đen thâm trầm không thấy đế, ngay sau đó hắn thật cẩn thận trạc trạc nhân loại này, ý bảo đối phương lại đây nhích lại gần mình cái đuôi.

Giờ phút này Tiểu Bạch Long cự trảo rõ ràng sắc bén có thể đem hết thảy xé nát, nhưng mà tại đụng vào nhân loại kia khi, lại phá lệ thật cẩn thận, cùng hắn thật lớn vô cùng mà lại uy nghiêm thân hình hình thành mãnh liệt đối lập.

Mộc Ngôn Chi nháy mắt minh bạch Long thần đại nhân tưởng biểu đạt ý tứ, thật cẩn thận kháo đi qua, đương tay chạm đến đến kia như là ngọc bích trắng mịn long lân khi, một loại phá lệ đặc biệt xúc cảm nhượng hắn sinh ra trong nháy mắt hoảng hốt.

Rõ ràng long lân phá lệ lạnh như băng không hề độ ấm, như là cái màu trắng lãnh ngọc , tràn ngập lạnh như băng thông thấu cảm, nhượng người khó có thể tới gần, chính là tại long lân mặt ngoài rồi lại bám vào vô cùng ấm áp nhiệt độ, nhượng người sinh ra vô cùng thoải mái quyến luyến cảm.

Hoàn cảnh chung quanh quá mức yên tĩnh, cơ hồ chỉ có thể nghe được tiếng gió thổi qua diệp tử thanh âm, cùng với một chút côn trùng kêu vang, nguyên bản có chút hỗn loạn cảm xúc dần dần bình ổn xuống dưới, cảm thụ đuôi rồng cuồn cuộn không ngừng phát ra độ ấm, Mộc Ngôn Chi trên người cuối cùng một tia lãnh ý cũng dần dần biến mất.

Long thần đại nhân đem đuôi rồng quyển quyển, phòng ngừa trước mắt cái này không có dị năng tông sư đại nhân ngã xuống, thật lớn long đầu giờ phút này không có tin cậy địa phương, chỉ có thể đem cự trảo đặt ở cằm thượng chống đỡ , thân thể cao lớn chặt chẽ triền trụ kia khối ngàn năm cổ thụ, uy nghiêm trên mặt giờ phút này có chút biếng nhác, cái đuôi tiêm làm như vô ý thức đánh toàn.

Mộc Ngôn Chi ngồi ở long đuôi quyển thành vòng trong, có thể cảm nhận được nhiệt khí đem hắn triệt để bao phủ đứng lên, chút nào cảm giác không đến một tia gió lạnh thổi qua.

Mộc Ngôn Chi tâm tình càng phát ra bình tĩnh, ngửa đầu nhìn sao trời, cùng với bắt tại chân trời minh nguyệt, một loại vây ý dần dần đánh úp lại, cuối cùng triệt để mất đi ý thức.

Ban đêm, trên bầu trời lóe ra điểm điểm tinh quang, ánh trăng sáng ngời có thể rõ ràng chiếu sáng lên chung quanh cảnh vật, giống như toàn bộ rừng rậm đều bị này ánh trăng tráo thượng mông lung lụa trắng, nhìn qua phá lệ u tĩnh lạnh lùng.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ