Chương 32

13 1 0
                                    

Mộc Ngôn Chi đứng ở rừng rậm bên ngoài đều ngửi được thực vật cùng bùn đất hỗn hợp ở bên nhau tản mát ra hương vị, nói không nên lời dễ ngửi, phảng phất phổi trong bộ dơ bẩn ô khí đều bị tinh lọc, cả người đều nhẹ nhàng không ít.

Này rừng rậm không khí cũng thật tốt quá đi.

Mộc Ngôn Chi nhịn không được ở trong lòng cảm thán, trong lòng càng thêm muốn đi vào tìm tòi nghiên cứu một phen.

"Vào đi thôi." Mặt nạ nam dẫn đầu đi vào đi, bán ra bước chân nhìn như chậm rì rì, nhưng bán ra mỗi một bước lớn nhỏ khoảng cách đều hoàn toàn tương đồng, không có một chút ít khác biệt.

Mà Mộc Ngôn Chi thân là người thường, thể lực tự nhiên theo không kịp thân là dị năng giả mặt nạ nam, nhưng kỳ quái chính là, hắn không chỉ có cùng được với mặt nạ nam, lại còn có có thể có cũng đủ đã đến giờ chỗ xem thực vật.

Đi rồi trong chốc lát, Mộc Ngôn Chi tựa hồ ý thức được vấn đề này, ánh mắt chớp động nhìn phía trước yên lặng dùng dị năng chém rớt thực vật vì chính mình mở đường mặt nạ nam, trong lòng nói không nên lời cảm kích, loại này yên lặng bị chiếu cố cảm giác làm Mộc Ngôn Chi đối diện cụ nam hảo cảm độ lại gia tăng rồi không ít.

Mộc Ngôn Chi chạy chậm đuổi theo mặt nạ nam, nói "Cảm ơn ngươi."

Mặt nạ nam tay hơi hơi một đốn, thâm trầm bình tĩnh đôi mắt tựa hồ nhiều một tia kỳ diệu cảm giác, đây là cái thứ nhất không chỉ có không sợ chính mình, còn có thể cười nói cảm ơn người.

Mộc Ngôn Chi cười cười, "Nói thật, từ ta nhận thức ngươi bắt đầu, giống như ngươi vẫn luôn đều ở trợ giúp ta."

Từ chợ đen lần đầu tiên gặp mặt đến bây giờ, mặt nạ nam mỗi một lần xuất hiện đều như là vì trợ giúp chính mình dường như.

Mặt nạ nam thần sắc bất biến, ngữ khí như cũ trước sau như một bình tĩnh nói: "Chú ý dưới chân cục đá."

Mộc Ngôn Chi sửng sốt, ngay sau đó cẩn thận bước qua dưới chân cục đá, nói: "Cảm ơn ngươi nhắc nhở ta, bằng không ta đã có thể muốn té ngã."

Mặt nạ nam bước chân nhanh hơn, đi đến Mộc Ngôn Chi phía trước tiếp tục dùng dị năng mở đường, đồng thời nói: "Tuy rằng có ta bảo hộ ngươi, nhưng là ngươi cũng muốn chú ý bảo trì cảnh giác, ở trong rừng rậm nơi chốn đều là nguy hiểm."

Mộc Ngôn Chi gật gật đầu, đem đối phương lời nói ghi tạc trong lòng, rốt cuộc đối phương vũ lực giá trị như vậy cường đại, lời nói nhưng đều là dùng kinh nghiệm chồng chất ra tới chân lý, "Hảo, ta đã biết."

Lại là một trận trầm mặc sau, Mộc Ngôn Chi nhịn không được lại lần nữa mở miệng, ý đồ muốn tìm chút đề tài tới đánh vỡ trước mắt vô cùng xấu hổ trầm mặc không khí, "Đúng rồi, ta nên gọi ngươi cái gì? Rốt cuộc này một đường ta tổng không thể thật sự kêu ngươi Đại Hắc đi?"

"Có thể." Mặt nạ nam cũng không quay đầu lại, ngữ khí vững vàng nói, nhưng là ở Mộc Ngôn Chi nhìn không tới địa phương, mặt nạ nam trong mắt hiện lên một tia chế nhạo thần sắc.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ