Chương 60: trộm đạo Long thần đại nhân cái đuôi

8 0 0
                                    


Cái kia sâu nhất định là ong mật, Mộc Ngôn Chi thập phần khẳng định, mắt thấy kia sâu phi đến càng ngày càng xa, hắn vội vàng đuổi kịp kia sâu, sợ bỏ qua.

Long thần đại nhân cứ việc nhắm mắt tu luyện, nhưng mà Mộc Ngôn Chi bên kia sự căn bản không thể gạt được hắn tinh thần lực.

Hơi hơi xốc lên mí mắt nhìn lướt qua Mộc Ngôn Chi, lại nhắm lại tiếp tục bắt đầu tu luyện.

Chỉ cần tông sư đại nhân hoạt động phạm vi không vượt qua một trăm mễ, như vậy tông sư đại nhân nhất cử nhất động tuyệt đối tại chính mình tinh thần lực dò xét nội.

Nói cách khác, tông sư đại nhân tồn tại, là tuyệt đối an toàn .

Mộc Ngôn Chi quay đầu lại nhìn thoáng qua Long thần đại nhân kia phá lệ thấy được mà thân thể cao lớn, trong lòng cảm giác an toàn tăng nhiều.

Hắn tiếp tục đi theo kia ong mật đi phía trước đi, xuyên qua không tính dày đặc bụi cây, Mộc Ngôn Chi nhịn không được lẩm bẩm nói: "Nếu như có thể tìm được ong mật ổ, có thể có mật có thể ăn."

Chỉ là ngẫm lại dùng mật làm thành mỹ thực, hắn liền nhịn không được nước miếng tràn ra.

Chính là hiện tại có một cái vấn đề lớn nhất nhưng không thể không suy xét, nếu là kia tổ ong khoảng cách nơi này rất xa nên làm cái gì bây giờ, dù sao mật tái như thế nào ăn ngon, cũng không có tự thân an toàn càng thêm trọng yếu chút.

Ôm loại này lo lắng suy nghĩ, Mộc Ngôn Chi đi theo kia ong mật đi rồi trong chốc lát sau, liền nhìn đến kia ong mật làm như chậm rãi dừng lại, cuối cùng xông vào kia rậm rạp lá cây trung tiêu thất tung tích.

Mộc Ngôn Chi không vội không hoãn quan sát một chút bốn phía, không đến như vậy trong chốc lát, liền lục tục bắt đầu có rất nhiều ong mật dần dần hội tụ đến này khối dưới tàng cây xoay quanh , cuối cùng đều xông vào kia rậm rạp lá cây nội tiêu thất tung tích.

Mộc Ngôn Chi nghịch dương quang hơi hơi híp mắt, trong lòng suy đoán kia tổ ong có lẽ liền giấu ở kia lá cây trung, chính là này cây diệp tử quá mức với dày đặc, Mộc Ngôn Chi nhìn chăm chú hơn nửa ngày, mới tại kia lờ mờ lá cây trông được đến màu vàng tổ ong bóng dáng.

Bất quá, tuy rằng biết này tổ ong ở địa phương nào, nhưng là có một vấn đề nhưng không thể không đặt tại Mộc Ngôn Chi trước mặt, thì phải là nên làm như thế nào tài năng đem này tổ ong hái xuống mà sẽ không bị ong mật công kích đâu.

Đang lúc Mộc Ngôn Chi trầm tư suy nghĩ là lúc, phía sau làm như truyền đến hơi hơi động tĩnh, Mộc Ngôn Chi nháy mắt cảnh giới quay đầu lại, liền nhìn đến cái kia bạch long nổi tại giữa không trung bay qua đến, long tu phi phù, thân thể bày biện ra S hình, xa xa nhìn lại cảm thấy đến phá lệ uy nghiêm khí phách.

Điều này cũng mệt là Long thần đại nhân không có tận lực che dấu tung tích, nếu không chỉ bằng mượn Mộc Ngôn Chi này không hề dị năng người thường tự nhiên là không có biện pháp phát hiện bất luận cái gì động tĩnh.

"Long, Long thần đại nhân..." Mộc Ngôn Chi có chút kinh ngạc, mà ngay cả thanh âm đều có chút khái nói lắp ba .

Nói thực ra, hắn căn bản không thể tưởng được Long thần đại nhân thế nhưng sẽ cùng lại đây.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ