Hai người vừa ăn vừa nói chuyện thiên, thực mau ba cái giờ thời gian chớp mắt mà qua, nói thực ra, tuy rằng chỉ có chính hắn một người không ngừng đang nói, mà Đại Hắc còn lại là nghe, ngẫu nhiên mới có thể đáp thượng như vậy nói mấy câu, nhưng cố tình phương thức này lại làm hắn cảm giác thập phần thoải mái, chút nào sẽ không cảm giác không được tự nhiên.
"Mau giữa trưa, cần phải trở về." Đại Hắc dẫn đầu đứng lên, giúp Mộc Ngôn Chi đem trên mặt đất đồ vật đều sửa sang lại hảo.
"Nhanh như vậy?" Mộc Ngôn Chi có chút phản ứng không kịp, luôn có một loại mới ra tới không đến một giờ ảo giác, rơi vào đường cùng chạy nhanh lên, thuận tay đem Đại Hắc sớm đã sửa sang lại đồ tốt thu vào không gian nội.
Hai người ngay sau đó hướng tới Hoàng Hôn dong binh đoàn đi đến, trên đường, Mộc Ngôn Chi đột nhiên nhớ tới một sự kiện, hỏi: "Đúng rồi, ta đại khái buổi chiều liền sẽ rời đi, ngươi đâu?"
Đại Hắc nói: "Chuyện của ta đã xử lý xong rồi, cũng sẽ vào buổi chiều thời điểm rời đi."
Mộc Ngôn Chi tức khắc không nói chuyện, chỉ là ngực có chút hơi ấm, bởi vì hắn hoàn toàn có thể nhìn ra được tới, Đại Hắc xác thật là có việc mới có thể tới nơi này, nhưng phía trước đã qua lâu như vậy nháy mắt, chỉ sợ sự tình sớm đã xử lý xong rồi, chẳng qua đối phương nhưng vẫn không có đi, nguyên nhân gần là bởi vì chính mình còn ở nơi này.
Bất quá loại sự tình này không cần phải vạch trần, mà là yên lặng ghi tạc trong lòng liền hảo, thực mau, hai người trở lại Hoàng Hôn lính đánh thuê lãnh địa, quản sự cũng không biết từ chỗ nào được đến tin tức, thập phần nhanh chóng đuổi lại đây.
: "Hai vị đại nhân, chúng ta đoàn trưởng thực mau trở về tới, thỉnh ngài chờ một lát." Nói, quản sự có chút thấp thỏm bất an lau mồ hôi, biểu tình kinh sợ, sợ hai vị đại nhân sẽ sinh khí, do đó giận chó đánh mèo chính mình.
Mộc Ngôn Chi tự nhiên sẽ không khó xử vị này quản sự, lập tức liền trấn an nói: "Không có việc gì, chúng ta có thể lại chờ một lát, đúng rồi mang chúng ta đi Hà phó đoàn trưởng nơi đó đi, ta lại cho hắn uy hắn ăn một lọ dược tề liền có thể tỉnh lại."
Quản sự tức khắc cảm động đến rơi nước mắt, vội vàng mang theo Mộc Ngôn Chi cùng Đại Hắc đi tới phòng nghỉ, mới vừa vừa bước vào trong phòng, nguyên bản còn ở ngủ lão nhân đột nhiên mở mắt ra, ha ngáp, lẩm bẩm nói: "Cuối cùng đã trở lại."
Mộc Ngôn Chi cười nói: "Ngài ngủ còn hảo?"
Thượng vị dược tề đạo sư bất đắc dĩ lắc đầu, "Người già rồi, ngủ một giấc sau cảm giác eo đau bối đau." Dứt lời, lúc này mới chú ý tới Mộc Ngôn Chi là từ ngoài cửa tiến vào, lập tức liền nói: "Tông Sư đại nhân, các ngài vừa mới là đi ra ngoài sao?"
Mộc Ngôn Chi cũng không gạt đối phương, rất là sảng khoái thừa nhận nói: "Đúng vậy."
Thượng vị dược tề đạo sư bừng tỉnh nói: "Nhanh như vậy liền đến giữa trưa sao."
Mộc Ngôn Chi cười cười không nói chuyện, trực tiếp đem dược tề bình lấy ra tới, cẩn thận đút cho Hà Thư Chi, Thượng vị dược tề đạo sư cũng vội vàng thò qua tới vây xem một màn này, khi thì nhíu mày tự hỏi, sự mà vui mừng cười, nghiễm nhiên tiến vào một cái dược si trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
AléatoireTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...