Cao cấp Dược Tề Sư bị một đám dong binh đoàn người giết chết, đây là một kiện nhưng đại lại có thể tiểu nhân sự.
Hướng lớn nói, Hoàng Hôn dong binh đoàn giết chết một cái cao cấp Dược Tề Sư, nếu là vị kia Thượng vị dược tề đạo sư so đo lên, tự nhiên sẽ vận dụng chính mình quan hệ, chống lại đối Hoàng Hôn dong binh đoàn bán ra dược tề.
Mà Hoàng Hôn dong binh đoàn nếu là đã không có dược tề, kia không thể nghi ngờ là đem một cái lão hổ hàm răng cùng móng vuốt đều mài đi, tuyệt đối sẽ không còn có quật khởi cơ hội, thậm chí chỉ sợ không dùng được bao lâu, đã từng nổi tiếng Hoàng Hôn dong binh đoàn sẽ hoàn toàn bị mặt khác như hổ rình mồi dong binh đoàn cấp như tằm ăn lên rớt.
Nhưng là đồng thời hướng nhỏ nói, này Dược Tề Sư tuy rằng là cao cấp Dược Tề Sư, nhưng là hắn ý đồ muốn công kích Hoàng Hôn dong binh đoàn người cùng mặt khác khách nhân, Hoàng Hôn dong binh đoàn xuất phát từ tự bảo vệ mình mà vô ý giết chết đối phương, này nói ra đi tự nhiên là chiếm lý.
Kỳ thật nói như vậy nhiều đều không có dùng, Hoàng Hôn dong binh đoàn hay không sẽ bình an không có việc gì, tất cả tại vị kia Thượng vị dược tề đạo sư trên người.
Hắn nếu là không truy cứu, kia chuyện này tự nhiên liền đi qua, bất quá là chết một người mà thôi, đối với cái này nhìn như tiên tiến nhưng trên thực tế thực loạn tương lai thế giới tới nói thái bình thường.
Bởi vì, mạng người ở cái này nguy cơ tứ phía thế giới tới nói, đã sớm không đáng giá tiền.
Giờ phút này, Thượng vị dược tề đạo sư run rẩy xuống tay, đem Cổ Đức đến chết đều không có nhắm lại mí mắt nhẹ nhàng khép lại.
Vị này cơ trí lão nhân, phảng phất như là già rồi mười tuổi, hắn nghĩ tới Cổ Đức phía trước kia điên cuồng bộ dáng, trong lòng minh bạch, ngay lúc đó Cổ Đức nhất định cũng là muốn đem hắn giết rớt.
Người như vậy, không đáng chính mình vận dụng quan hệ cùng quyền lực đi đem một cái còn tính lợi hại dong binh đoàn hủy diệt.
Huống chi, cái này Hoàng Hôn dong binh đoàn cũng không phải dễ dàng như vậy có thể hủy diệt.
Hơn nữa Tông Sư đại nhân......
Trong lúc nhất thời, lão nhân trong lòng có quyết định.
Mọi người ở đây trong lòng suy đoán lão nhân hay không sẽ làm khó dễ thời điểm.
"Tông Sư đại nhân......" Lão nhân run run rẩy rẩy đứng lên, mặt khác Dược Tề Sư chạy nhanh trợ giúp hắn, tránh cho lão nhân nhất thời vô ý té ngã.
"Chuyện gì?" Mộc Ngôn Chi hơi hơi đem thân thể trước khuynh, đại biểu cho chính mình đối với lão nhân tôn kính, kỳ thật hắn cũng rất muốn biết lão nhân muốn cùng hắn nói cái gì.
Lão nhân thấy Mộc Ngôn Chi thân phận như thế cao quý, lại còn như thế tôn lão, đặc biệt là cùng Cổ Đức có mãnh liệt đối lập sau, lão nhân trong mắt phảng phất nhiều một tia vui mừng, hắn nói: "Lần này vội vàng lại đây, không nghĩ tới đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, ở Tông Sư đại nhân bên người, ta học được rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...