Kia chỉ bị lợi dụng tới kiểm tra đo lường khoai tây hay không có độc con thỏ cũng đã thả lại rừng rậm, nhìn kia con thỏ trắng nõn giống cái đại kẹo bông gòn giống nhau chạy như bay đi, Mộc Ngôn Chi tâm tình cũng đi theo thần thái phi dương.
Tựa hồ nhìn thấy Tông Sư đại nhân tâm tình thực hảo, mặt nạ nam lạnh lẽo con ngươi khó được nhiều ra một tia trầm tư, hắn cúi đầu xem trên mặt đất sớm bị gặm đến chỉ còn lại có một tiểu khối thần bí thực vật, trong lòng có quyết định.
Mộc Ngôn Chi giờ phút này còn ở đấm đấm lên men chân, nhịn không được lẩm bẩm nói: "Ta có đôi khi đều cảm thấy ngươi như thế nào giống cái triệu hoán thú dường như, ta một có yêu cầu ngươi liền vừa vặn ra tới."
Mặt nạ nam lần đầu tiên nghe thế loại kỳ dị tên, trầm giọng nói: "Triệu hoán thú là cái gì?"
Mộc Ngôn Chi tức khắc mới nhớ tới cái này tương lai thế giới mọi người mỗi người đều ở nỗ lực tăng lên dị năng, căn bản là không thế nào để ý về tinh thần phương diện hưởng thụ.
Cho nên cái gì mỹ thực, tiểu thuyết, các loại đẹp phim truyền hình, loại này tinh thần trình tự giải trí cơ hồ thiếu đến đáng thương.
Tất cả mọi người ở vùi đầu nỗ lực tăng lên chính mình dị năng, nỗ lực tại đây phiến nguy hiểm rồi lại khoa học kỹ thuật tiên tiến trong thế giới sống sót.
Tức khắc, Mộc Ngôn Chi liền có chút đáng thương trước mắt Đại Hắc, này tương lai thế giới mọi người tuy rằng hưởng thụ tới rồi các loại tiên tiến khoa học kỹ thuật tiện lợi, nhưng là đồng thời cùng với mà đến lại là tinh thần thượng thiếu thốn, cùng với các loại cường đại sinh tồn áp lực thời thời khắc khắc đè ở bọn họ trên đầu, làm cho bọn họ vô pháp thở dốc.
Mà địa cầu cái kia thời đại tuy rằng so sánh với hiện tại lạc hậu rất nhiều, nhưng mỗi người đều không cần lo lắng sẽ tùy thời tử vong, tinh thần thượng giải trí càng là nhiều nhiều đếm không xuể.
Mộc Ngôn Chi hồi tưởng một chút tiểu thuyết trung về triệu hoán thú miêu tả, nói: "Triệu hoán thú chính là nhân loại cùng một ít có dị năng thú tiến hành khế ước, lẫn nhau chi gian tinh thần sẽ có liên hệ, có thể tâm thần tương thông, đồng thời còn có thể đem khế ước thú để vào chính mình triệu hoán không gian."
Mặt nạ nam sau khi nghe xong, thẳng tắp nhìn chằm chằm Mộc Ngôn Chi, thâm trầm con ngươi một mảnh đen nhánh, như là ấp ủ cái gì đáng sợ gió lốc giống nhau.
"Làm sao vậy......" Mộc Ngôn Chi bị nhìn chằm chằm thật sự là chột dạ, tuy rằng hắn cũng không biết chột dạ cái gì.
"Trên đời thật sự có loại này khế ước?" Mặt nạ nam mặt ngoài đã bình tĩnh vô cùng, nhưng mà hắn quanh thân khí tràng lại nháy mắt đọng lại.
Mộc Ngôn Chi sửng sốt, có chút không rõ mặt nạ nam phản ứng như thế nào như vậy kỳ quái, hắn kỳ quái nói: "Sao có thể có loại này khế ước, đều là giả, kia chỉ là cổ địa cầu nói bừa ra tới chuyện xưa mà thôi."
Mặt nạ nam như cũ bình tĩnh nhìn Mộc Ngôn Chi, Mộc Ngôn Chi thản nhiên đối mặt, thậm chí trong mắt còn lộ ra một tia mê mang buồn bực thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...