Chương 105: toàn đế quốc đều biết......

14 1 0
                                    


Mỗi người đều không tin Tông Sư đại nhân sẽ đem mấy thứ này dạy cho những cái đó Dược Tề Sư nhóm, nhưng là mặc kệ là thật là giả, mỗi vị Dược Tề Sư nhóm đều phá lệ ghen ghét bắc quân doanh Dược Tề Sư nhóm, kết quả không quá mấy ngày, có người ở trên Tinh Võng nói bắc quân doanh sở hữu Dược Tề Sư đã liên tiếp toàn bộ thăng giai, đều không ngoại lệ.

Hơn nữa bọn họ luyện chế ra tới dược tề chất lượng phi thường cao, luyện chế ra tới số lượng càng là so trước kia sản xuất còn muốn cao, này liền đã cũng đủ chứng minh những cái đó nghe đồn có thể là thật sự, nguyên lai, vị kia Tông Sư đại nhân thế nhưng thật sự đem mấy thứ này dạy cho những cái đó bắc quân doanh người.

Trong khoảng thời gian ngắn, rất nhiều Dược Tề Sư nhóm sôi nổi động tâm tư, ý đồ nghĩ cách trở thành bắc quân doanh một người Dược Tề Sư, nhưng là muốn tiến vào bắc quân doanh trở thành một người quân y, lại yêu cầu phi thường nghiêm khắc xét duyệt, rất nhiều Dược Tề Sư bắt đầu ý đồ tòng quân muốn tiến bắc quân doanh, mượn này tới học tập Tông Sư đại nhân dạy cho những cái đó Dược Tề Sư tri thức, nhưng đáng tiếc chính là, những cái đó Dược Tề Sư nhóm đều bị cự tuyệt.

Không ít Dược Tề Sư phân phân kháng nghị, tòng quân là mỗi một vị Dược Tề Sư nhóm trách nhiệm, bắc quân doanh không nên cự tuyệt bọn họ xin, bọn họ nhất định phải vì cái này đế quốc làm ra cống hiến, muốn sáng lên nóng lên, nỗ lực phụng hiến ra bản thân một phần lực lượng, có lẽ bọn họ chỉ là một cái nho nhỏ Dược Tề Sư, nhưng mỗi một vị Dược Tề Sư, đều có muốn tinh trung báo quốc tín niệm!

Mà bắc quân doanh làm như vậy, không thể nghi ngờ là ở hàn mọi người tâm!

Nhưng mà ăn dưa quần chúng nhìn đến này đó Dược Tề Sư kháng nghị, tức khắc bĩu môi một nhạc, nhịn không được hồi phục nói: "Đừng trang kia một bộ thâm minh đại nghĩa vì nước cam nguyện hy sinh thân mình vĩ đại bộ dáng, các ngươi tưởng mông ai đâu, các ngươi làm như vậy mục đích, còn không phải là tưởng tiến bắc quân doanh học trộm đồ vật sao, làm người nào, muốn thành khẩn! Ngươi xem, hiện tại tất cả mọi người biết các ngươi mục đích, xấu hổ không? Dù sao chúng ta thực xấu hổ.

Có tìm lối tắt Dược Tề Sư vô cùng thành khẩn ở bắc quân doanh phía chính phủ hơi võng hạ lưu bình luận tự tiến cử, hết sức có khả năng mà đẩy mạnh tiêu thụ chính mình, lưu loát nhắn lại một đại thiên, nếu không phải sợ quá dài khiến cho phản cảm, hắn thậm chí còn tưởng lại viết xuống đi.

Này bình luận thực mau làm không ít ăn dưa quần chúng điểm tán trí đỉnh, làm càng nhiều Dược Tề Sư bởi vậy mà phát hiện một khác điều phương pháp, đúng vậy, bọn họ như thế nào liền không nghĩ tới phương pháp này đâu!

Ngay sau đó, không ít Dược Tề Sư bắt đầu bắt chước bừa, sôi nổi ở bắc quân doanh phía chính phủ hơi võng hạ tiến hành tự kiểm, lưu loát một đống lớn khoe khoang nói, không biết người điểm tiến vào, còn sẽ cho rằng này đó kỳ thật mỗi người đều là cái cực kỳ ghê gớm Dược Tề Sư đâu.

Một đám ăn dưa quần chúng xem náo nhiệt không chê sự đại, ở bên cạnh châm ngòi thổi gió, thực mau đem chuyện này xào toàn đế quốc đều biết nông nỗi.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ