Hoàng Hôn dong binh đoàn đưa tới đồ ăn rõ ràng so ngày hôm qua làm đồ ăn muốn càng thêm dụng tâm mà thượng cấp bậc, nghe nghe hương vị liền có thể cảm giác được này đó đồ ăn rất có thể là tự nhiên gieo trồng ra tới rau dưa làm thành.
Bất quá liền tính Hoàng Hôn dong binh đoàn gia đại nghiệp đại, đoàn trưởng lại như thế nào có tiền cũng không nhất định có thể mỗi ngày ăn loại này trân quý vô cùng đồ ăn, bởi vì này quá xa xỉ, này liền như là cổ địa cầu những cái đó kẻ có tiền chơi đồng hồ giống nhau, theo đuổi chính là tinh thần thượng đồ vật, đối với đại đa số người thường tới nói, đồng hồ còn không bằng di động dùng tốt, đã có thể xem thời gian lại có thể dùng để nói chuyện phiếm xoát Weibo.
Mà cái này tương lai thời đại mọi người cũng là đồng dạng như thế, đối với bọn họ tới nói, ăn một ít dinh dưỡng tề cũng đã vậy là đủ rồi, không cần phải hoa như vậy nhiều tiền tiêu uổng phí mua những cái đó thực vật tới thỏa mãn miệng lưỡi chi yu.
Nhưng là hiện tại......
Mộc Ngôn Chi nhìn trước mắt này phân cùng cổ địa cầu hương vị cơ hồ giống nhau như đúc rau dưa, trong lòng càng thêm ý thức được thực lực đến tột cùng có bao nhiêu quan trọng.
Đúng là bởi vì những người đó cho rằng chính mình là cái Tông Sư, cho nên mới nếu không kế hết thảy lấy lòng chính mình.
Chỉ là đáng tiếc, hắn chỉ là cái ngụy trang ra tới Tông Sư mà thôi, không có khả năng luôn là lợi dụng luôn là quang hoàn đặc hiệu, rốt cuộc hắn thực lực căn bản không có đuổi kịp, nếu không thời gian lâu rồi, sớm muộn gì đều sẽ có một ngày bại lộ.
Chờ chữa khỏi cái kia Hà phó đoàn trưởng sau, hắn vẫn là nắm chặt rời đi cái này địa phương đi, làm tốt về tương lai tính toán sau, Mộc Ngôn Chi lúc này mới vùi đầu bắt đầu ăn khởi đồ ăn.
Này đó đồ ăn bởi vì là tự nhiên gieo trồng mọc ra từ, bản thân thực vật hương vị liền phi thường mới mẻ, chỉ là đáng tiếc tương lai đầu bếp giống như không thế nào sẽ nấu cơm, đem nguyên bản liền ăn ngon rau dưa làm có chút tạm được, so với cổ địa cầu hương vị quả thực khác nhau như trời với đất.
Nếu không phải hắn lâu lắm đều không có ăn đến này đó chân chính rau dưa, chỉ sợ cũng không sẽ cảm thấy cái này đồ ăn đặc biệt ăn ngon.
Nhưng là mặc dù là như vậy, Mộc Ngôn Chi cũng là thập phần quý trọng một ngụm một ngụm ăn, mỗi một ngụm đều tinh tế nhấm nuốt hảo mới nuốt xuống đi.
Bởi vì tiếp theo, hắn cũng không biết khi nào mới có thể ăn thượng như vậy trân quý tự nhiên rau dưa.
Ăn cơm xong đồ ăn sau, Mộc Ngôn Chi lúc này mới xoa xoa bụng, có chút cảm thấy mỹ mãn đánh cái no cách, lần này ăn thật no, bụng đều đột ra tới, hẳn là đi ra ngoài tản bộ tiêu tiêu thực mới là.
Chạng vạng thời điểm, thái dương dần dần lạc sơn, mà Hoàng Hôn lãnh địa các dong binh cũng sôi nổi thu thập đồ vật về phòng nghỉ ngơi, mỗi ngày ban ngày bọn họ đều phải tiếp nhiệm vụ, đi rừng rậm sát con mồi hoặc là ngắt lấy thực vật, mỗi một lần đi ra ngoài đều cùng với sinh mệnh sẽ biến mất nguy hiểm, cho nên buổi tối các dong binh hoặc là liền đi ra ngoài qua đêm sinh hoạt, hoặc là chính là trở về trong phòng hảo hảo ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...