Mộc Ngôn Chi là cái thực bình thường người, bình thường nhân sinh bình thường sự nghiệp, hắn vốn là cái cô nhi, nỗ lực vừa học vừa làm thi đậu đại học, sau đó tốt nghiệp sau vào nghề với một nhà trang web đương biên tập, chuyên môn thẩm duyệt một ít ngắn chuyện xưa gì đó.
Cũng không biết có phải hay không hắn nhân sinh thật sự là quá không thú vị, dẫn tới ông trời đều nhìn không được, trực tiếp ở Mộc Ngôn Chi đang ở dùng máy tính xem xét tư liệu thời điểm, hạ một đạo lôi trực tiếp bổ hắn.
Một màn này phát sinh quá nhanh, dẫn tới Mộc Ngôn Chi cơ hồ đều không có tới kịp né tránh, chói mắt màu trắng quang mang bao phủ trụ hắn, bao bọc lấy Mộc Ngôn Chi kia hoảng sợ biểu tình.
Giây tiếp theo, chỉ thấy trước máy tính, nơi nào còn có Mộc Ngôn Chi bóng dáng, phảng phất nơi đó trước nay đều không có hơn người tồn tại quá.
Trong lúc ngủ mơ, Mộc Ngôn Chi tựa hồ như là đang xem điện ảnh, điện ảnh trình diễn chính là một cái khác hoàn toàn bất đồng trong thế giới một thiếu niên nhân sinh, giống như xé mở nội khố, cứ như vậy hoàn toàn hiện ra ở trước mặt hắn.
Từ thiếu niên này có ký ức bắt đầu sở hữu hết thảy, đều bị một bên Mộc Ngôn Chi thu hết đáy mắt.
Cũng không biết qua bao lâu, Mộc Ngôn Chi mới đột nhiên bừng tỉnh, chỉ cảm thấy trên người lại đau lại lãnh, hắn lúc này mới đột nhiên nghĩ đến chính mình phía trước dường như bị một đạo kỳ quái lôi cấp bổ, hắn kinh ngạc dưới, chạy nhanh theo bản năng kiểm tra khởi thân thể của mình chịu không bị thương.
Nhưng như vậy một cúi đầu, trên mặt hắn rốt cuộc vô pháp che giấu trụ hoảng sợ.
Này không phải thân thể hắn......
Bởi vì thân thể này tay nhỏ dài non mịn, dù cho có một ít rất nhỏ vết thương, nhưng lại như cũ vô pháp che giấu đây là một đôi thiếu niên mới có tay, mà hắn tay, khớp xương thô to, làn da cũng không có cái này trắng nõn.
Một loại không thể miêu tả sợ hãi lan khắp trong lòng......
【 ký chủ ngài hảo, hoan nghênh ngài sử dụng Dược Tề Sư hệ thống, bổn hệ thống lập chí với chế tạo một người dược tề Tông Sư vì mục tiêu, hy vọng ký chủ vì thế mục tiêu mà nỗ lực, đem bổn hệ thống trung dược tề kỹ năng đạt tới mãn cấp, ngài sẽ đạt được một cái nguyện vọng. 】
Nhưng vào lúc này, một đạo thanh âm này đột ngột xuất hiện ở Mộc Ngôn Chi trong đầu, làm hắn bỗng nhiên cả kinh! Cũng không biết như thế nào liền nghĩ tới hắn đương biên tập khi xem qua đông đảo hệ thống xuyên qua văn.
Bất quá giây tiếp theo hắn ngay sau đó liền chạy nhanh áp xuống phân loạn cảm xúc, nỗ lực bảo trì bình tĩnh,
"Ngươi nói ngươi là hệ thống? Như vậy ta hiện tại biến thành như vậy cũng là ngươi ở sau lưng đảo quỷ?" Mộc Ngôn Chi hỏi ra chính mình lập tức muốn nhất biết đến vấn đề.
【 đúng vậy ký chủ, bổn hệ thống kiểm tra đo lường đến địa cầu duy nhất có thể cùng bổn hệ thống tiến hành linh hồn trói định chỉ có ngài, ngài thân thể ở địa cầu tao ngộ một hồi sét đánh đã hư hao, bổn hệ thống đem ngài linh hồn kéo đến tương lai một cái cùng ngài linh hồn trăm phần trăm phù hợp thân thể thượng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
AléatoireTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...