Chân tay khẽ khàng ngồi trở lại trên tảng đá, Mộc Ngôn Chi nhịn không được lại nhìn thoáng qua một bên đang tại tu luyện bạch long, đối phương làm như có điều phát hiện mở ra mắt...
Mộc Ngôn Chi ngày hôm qua uống một chai lớp giữa khôi phục dược tề sau, thể năng cùng tinh thần lực thì có biến hóa không nhỏ, nhất là hắn khí lực càng là so trước kia đại không ít, trong ngày thường thường xuyên sẽ cảm giác mỏi mệt vô lực, mà hôm nay lại hiếm khi xuất hiện tình huống như vậy.
Điều này làm cho Mộc Ngôn Chi đối này lớp giữa chữa trị dược tề càng phát ra coi trọng, đem này bình dược tề quán nhập khẩu trung, cảm thụ kia thập phần độc đáo thanh tâm hương vị tràn ngập tại trong cổ họng, tinh thần lực cũng giống như như là bị một cỗ nhìn không thấy khí tức vuốt ve, thập phần thoải mái.
Thân thể mặt ngoài bắt đầu truyền đến một trận ma dương cảm giác, mà ngay cả nội tạng cũng là như thế, Mộc Ngôn Chi minh bạch đây là kia dược tề đang tại chữa trị miệng vết thương mang đến tác dụng phụ, cơ bắp cùng da đang tại bắt đầu nhanh chóng chữa trị, tùy theo mà đến liền là một trận trên thân thể hư không.
Mộc Ngôn Chi sắc mặt khẽ biến, nhớ rõ lần trước uống thuốc xong tề sau cũng không có loại tình huống này xuất hiện, tư về phần này, nhanh chóng ở trong đầu nhanh chóng phân phó hệ thống đạo: "Hệ thống, dùng khỏe mạnh tiểu tinh linh giúp ta kiểm tra một chút nhìn xem là xảy ra chuyện gì."
【 đinh, hảo , thỉnh sau đó. 】
【 đinh kiểm tra đo lường hoàn tất, căn cứ khỏe mạnh tiểu tinh linh kiểm tra đo lường phán đoán kết quả vi: trung cấp chữa trị dược tề đang tại chữa trị ngài trong cơ thể tổn thương, bởi vậy mà tiêu hao ngài đại lượng thể lực làm đại giới, đề nghị kí chủ mau chóng bổ sung năng lượng, tránh cho suy yếu đến cơn sốc. 】 Mộc Ngôn Chi nghe nói như thế, ngược lại càng thêm không giải, "Nhưng là thượng một lần như thế nào không xuất hiện loại tình huống này?"
【 đinh, bởi vì kí chủ thượng một lần thực dụng cổ thú xà thịt, đã bổ sung đại lượng năng lượng. 】 Mộc Ngôn Chi như có điều suy nghĩ sờ soạn ba, mơ hồ minh bạch cái gì, hắn trước tại thực dụng cái này dược tề trước, đã ăn cơm xong, nhưng hắn lại như trước vẫn là sinh ra suy yếu cảm, này chỉ có thể thuyết minh này đó thịt gà bao gồm năng lượng thật sự là quá ít.
Nói như vậy, kia cổ thú xà thịt sở ẩn chứa năng lượng phải là cỡ nào kinh người, bất quá cẩn thận ngẫm lại, cái này tương lai thế giới cổ thú thập phần rất thưa thớt, nhân loại có thể mấy trăm năm đều không nhất định có thể nhìn đến một cái cổ thú xà, đủ để nhưng thấy thứ này trân quý.
Mộc Ngôn Chi đối kia còn dư lại năm phần chi tam xà thịt càng phát ra coi trọng, quyết định nếu trừ phi tất yếu, này đó xà thịt vẫn là tận lực không cần lấy ra đôn ăn luôn.
Bất quá, theo thân thể thong thả chữa trị, Mộc Ngôn Chi càng phát ra cảm giác đến càng ngày càng suy yếu, cả người bắt đầu đói cơ hồ hư thoát, nhanh chóng thừa dịp hiện tại đem xà thịt lấy ra một khối, sau đó phóng cây ớt sao thục, mùi vị kia lại lạt lại hương, thập phần ăn với cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
AléatoireTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...