Kế tiếp, ba con cẩu bắt đầu vây quanh xương cốt gặm, ăn phá lệ hương, Mộc Ngôn Chi ở bên cạnh nghiên cứu khởi cẩu mao, cuối cùng làm hệ thống tìm một chút về cái này cẩu mao có thể luyện chế cái gì dược tề, cuối cùng hệ thống cấp ra đáp án là có thể gia tăng khứu giác.
Mộc Ngôn Chi mặt vô biểu tình một người yên lặng nhìn chằm chằm cẩu mao, cuối cùng vẫn là hít sâu đem này cẩu mao nhét vào trong không gian, thượng phẩm cấp bậc hi hữu dược liệu luyện chế ra tới dược tề kinh nghiệm sẽ phi thường cao, rất có lợi cho xoát cấp bậc.
Đây cũng là Mộc Ngôn Chi vì cái gì cứ việc biết cẩu mao chỉ có thể luyện chế ra cái tăng cường khứu giác loại này râu ria dược tề, lại cũng vẫn là không bỏ được đem cẩu mao ném xuống.
Thực mau, ba con cẩu ăn bụng tròn xoe, nhưng lại vẫn là có chút chưa đã thèm, mà Hàn tướng quân giờ phút này đi ra ngoài bắt đầu xử lý về Tử Vong Rừng Rậm mà dẫn phát đại diện tích bạo động sự kiện, thẳng đến buổi chiều thời điểm mới trở về.
Mộc Ngôn Chi có chút lo lắng nói: "Thế nào?"
Hàn tướng quân lắc đầu, nói: "Này phụ cận không phát hiện Cổ Thú hoạt động dấu vết, chúng nó đã sớm đi rồi, lại có chính là lần này bạo động sự kiện nguyên do xác thật là bởi vì những cái đó hoa, bất quá đến nay không có người biết này hoa vì cái gì sẽ xuất hiện."
Mộc Ngôn Chi nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là đem chính mình cảm thấy này hoa phi thường quen thuộc sự nói cho Hàn tướng quân, hai người thảo luận một phen sau không có kết quả, hơn nữa Mộc Ngôn Chi còn hỏi quá Hàn tướng quân về chính mình cho hắn dược liệu tư liệu, có hay không phù hợp cái này hoa đặc thù.
Hàn tướng quân cấp ra thực khẳng định đáp án, đó chính là không có.
Mộc Ngôn Chi nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy không có khả năng, rốt cuộc lớn như vậy diện tích hoa nếu thật là dược liệu, như vậy hệ thống chỉ sợ đã sớm keng keng keng nhắc nhở chính mình, nhưng từ những cái đó hoa bắt đầu sinh trưởng, đến cuối cùng bị thiêu hủy thời gian dài như vậy quá trình, cũng đều không có nghe được hệ thống nhắc nhở âm, bởi vậy có thể thấy được, này hoa tuyệt phi là dược liệu.
Như vậy vấn đề liền tới rồi, chính mình vì cái gì sẽ cảm thấy cái này hoa rất quen thuộc đâu.
Trầm tư suy nghĩ một phen sau không có kết quả, vẫn là Hàn tướng quân nhắc nhở Mộc Ngôn Chi làm hắn hỏi một câu cái này tam đầu cẩu, nói không chừng đối phương sẽ biết chút cái gì.
Mộc Ngôn Chi cũng cảm thấy biện pháp này thực hảo, liền chạy nhanh cùng giờ phút này sa đọa nằm trên mặt đất phơi nắng tam đầu cẩu nói chuyện này, Husky cùng đại hoàng vô cùng chán ngấy dính ở bên nhau, căn bản không phản ứng Mộc Ngôn Chi, duy độc lạnh lùng nhìn chăm chú này hai đầu câu tú ân ái nhị hoàng mới nghiêng mắt, một bộ rất là cao lãnh nói: "Vậy ngươi liền hỏi đối cẩu, chuyện này xác thật là chỉ có ta một cái cẩu biết sao lại thế này."
Mộc Ngôn Chi tức khắc tinh thần tỉnh táo, chạy nhanh ngồi xuống, hỏi: "Vậy ngươi nói nói xem bái."
Nhị hoàng tròng mắt chuyển động, rụt rè nâng lên tiểu cằm, nói: "Trừ phi ngươi dùng xương cốt đổi tin tức này, ta cùng ngươi nói, cái này hoa sự, xác thật chỉ có ta một cái cẩu biết, đổi mười lần xương cốt không có hại đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...