Mộc Ngôn Chi hâm mộ đứng ở cửa nhìn đoàn trưởng đem trên mặt đất sở hữu bao tải đều thu vào không gian chi giới, trước kia hắn xem tiểu thuyết thời điểm nhất hâm mộ trong tiểu thuyết viết nhẫn không gian, chỉ là đáng tiếc, khi đó khoa học kỹ thuật căn bản vô pháp sáng tạo ra như vậy siêu việt thời đại khoa học kỹ thuật sản phẩm
Cũng may cái này tương lai thế giới rốt cuộc có nhẫn không gian, chỉ là đáng tiếc, nó thực quý!
Phi thường quý!
Chỉ là ngẫm lại kia giá cả, Mộc Ngôn Chi liền răng đau, quá quý, thứ này thế nhưng muốn năm vạn tinh tế tệ, lại còn có đến là nhất tiện nghi.
Đang lúc Mộc Ngôn Chi nghĩ tới nghĩ lui thời điểm, Bạch Trạch từ nơi xa đi tới, cười tủm tỉm nói: "Dược Tề Sư đại nhân ngày hôm qua ngủ đến thế nào, cũng không biết ngài còn thói quen hay không?"
Nói thật, Mộc Ngôn Chi đối cái này âm nhu như là xà giống nhau Bạch Trạch không có quá nhiều hảo cảm, nhưng là cố tình liền như vậy một người có thể ý thức được hắn giá trị.
Loại này khó lòng giải thích mâu thuẫn cảm làm Mộc Ngôn Chi cũng không biết như thế nào đối mặt cái này Bạch Trạch.
"Ngươi tìm ta chuyện gì?" Mộc Ngôn Chi kỳ quái nói.
Bạch Trạch bộ dạng thập phần âm nhu, cho nên hắn cười rộ lên bộ dáng một phương diện cho người ta một loại rất nguy hiểm rồi lại rất mỹ lệ, làm nhân tình không tự kìm hãm được muốn tiếp cận rồi lại sợ hãi.
"Ta dẫn ngươi đi xem Hà Thư Chi, hắn hôm nay bệnh tình thoạt nhìn giống như lại nghiêm trọng, tử vong hơi thở càng nùng liệt." Bạch Trạch giờ phút này trong mắt căn bản không có đối với bạn tốt sinh bệnh mà đau lòng đau thương thần sắc, nhưng là hắn rồi lại thật thật để ý đối phương bệnh tình, thậm chí còn thập phần sốt ruột, đây là một loại rất kỳ quái mâu thuẫn tâm lý.
Thật là kỳ quái, nếu không khổ sở đau lòng, nhưng vì cái gì còn như vậy để ý sốt ruột đâu?
Người nếu đối một người khác không có khổ sở đau lòng cảm xúc ở, kia chỉ có thể thuyết minh người này đem người nọ không có coi như thân cận người hoặc là bằng hữu.
Mộc Ngôn Chi cũng chỉ là ở trong lòng chửi thầm này kỳ quái vấn đề, đồng thời hắn ngoài miệng cũng không quên trả lời nói: "Hảo, chúng ta đi thôi."
Đối phương ở phía trước dẫn đường đồng thời cũng không quên đối Mộc Ngôn Chi nói: "Sáng nay Dược Tề Sư nhóm đã thương thảo ra một cái phương án, đó chính là bọn họ thay phiên vì sao Thư Chi tiến hành chữa bệnh, ai dược tề nếu không có hiệu quả, vậy đến lập tức từ bỏ tranh đoạt trái cây quyền hạn."
Nói, Bạch Trạch nhịn không được lộ ra một tia trào phúng thần sắc.
Mộc Ngôn Chi nhíu mày, "Nói cách khác những người đó sẽ phân biệt uy Hà phó đoàn trưởng dược tề?"
Bạch Trạch cười lạnh, "Đương nhiên, bất quá chúng ta cũng là không có biện pháp, bởi vì xác thật là cùng đường chỉ có thể đua một phen."
Mộc Ngôn Chi nói: "Những người đó có nắm chắc chữa khỏi sao? Nếu không có, liền không nên tùy tiện lấy dược tề đi cấp người bệnh chữa bệnh, vạn nhất bất đồng dược tề cùng cái kia nguyên nhân gây bệnh sinh ra không biết tên biến dị liền phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...