Tiểu Bạch Long cơ bắp ở căng chặt khi càng thêm có vẻ thân hình đường cong tràn ngập sức bật, hoàn mỹ làm người nhịn không được muốn kinh ngạc cảm thán này đến tột cùng có phải hay không Chúa sáng thế tác phẩm đắc ý.
Mộc Ngôn Chi lặng lẽ mà mịt mờ nhìn lén liếc mắt một cái Tiểu Bạch Long sống lưng, đặc biệt là Tiểu Bạch Long kia tông mao theo gió phiêu lãng thời điểm, có vẻ phá lệ lông xù xù, nhìn qua xúc cảm vô cùng hảo.
Mặt nạ nam bị kia ánh mắt sao nhiễu thật sự là nhịn không được muốn rời xa trước mắt cái này Tông Sư đại nhân.
Rõ ràng nên là cái cao quý mà rụt rè Tông Sư, hiện tại lại vô cùng thập phần đáng khinh nịnh nọt......
Mộc Ngôn Chi căn bản liền không biết chính mình hình tượng ở Tiểu Bạch Long trong mắt đã sớm không có.
Hắn giờ phút này chính biên nhìn lén biên cũng lấy ra mở ra dược tề bình đưa qua đi, dùng phá lệ lời lẽ chính đáng ngữ khí quan tâm nói: "Nơi này còn có mấy bình dược tề ngài cũng đến độ uống xong đi mới có thể."
Không biết, còn tưởng rằng Mộc Ngôn Chi là cái vô cùng người chính trực, nhưng hắn giờ phút này vô cùng trần trụi ánh mắt đã thật sâu bán đứng hắn đáng khinh linh hồn, nhưng mà hắn lại một chút không biết.
Hóa thân vì long đại tướng quân yên lặng mở ra long miệng, tùy ý trước mắt cái này nhìn qua như là chính mình người hầu kỳ thật là cái vô cùng vĩ đại Tông Sư đem dược tề đảo vào trong miệng.
Đại tướng quân lần đầu tiên cảm giác này dược ăn vô cùng tâm tình phức tạp.
Thực mau, đại tướng quân rõ ràng cảm nhận được chính mình nguyên bản bị hao tổn tinh thần lực thế nhưng bắt đầu thong thả chữa trị, hắn trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Dĩ vãng hắn tinh thần lực đã chịu tổn thương khi, mặc dù là dùng tốt nhất tinh thần khôi phục dược tề, cũng đều không có trước mắt cái này dược tề mang cho hắn khôi phục càng mau, tin tưởng dựa theo như vậy tốc độ, ước chừng quá mười ngày hắn liền có thể hoàn toàn khôi phục.
Như vậy cường đại Tông Sư luyện chế ra tới dược tề, quả nhiên không giống bình thường.
Mộc Ngôn Chi tiếp tục đem dư lại sở hữu dược tề đảo tiến Tiểu Bạch Long trong miệng, thẳng đến mười bình toàn bộ đều dùng xong sau mới thật cẩn thận quan tâm nói: "Ngài cảm giác khá hơn nhiều sao? Còn có chỗ nào khó chịu sao?"
Ngữ khí phá lệ nịnh nọt, hỗn loạn sùng bái, thậm chí đại tướng quân còn có thể từ kia trong giọng nói cảm nhận được chút nào không làm bộ quan tâm.
Đại tướng quân đong đưa thật lớn lông xù xù đầu, nhìn như lạnh băng trong mắt hiện lên một tia nhân tính hóa phức tạp.
Cái này Tông Sư đại nhân không có khả năng không biết chính mình chính là xú danh rõ ràng xà giác Cổ Thú, nhưng cố tình người này lại đối chính mình tràn ngập tôn kính, thậm chí còn phá lệ quan tâm chính mình thương thế.
Này trong đó lại đến tột cùng cất giấu cái gì không muốn người biết nguyên nhân?
Đại tướng quân khó được nho nhỏ u buồn một chút, cái này thần bí Tông Sư đại nhân làm việc thật sự là khó có thể cân nhắc thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
DiversosTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...