Liền ở Mộc Ngôn Chi trợn mắt há hốc mồm thời điểm, Hàn tướng quân đôi mắt hiện lên một tia kinh ngạc, rồi sau đó trầm giọng nói: "Này dược tề gọi là cái gì?"
Mộc Ngôn Chi lúc này mới lấy lại tinh thần, nói: "Lực Lượng Dược Tề."
Hàn tướng quân khẽ gật đầu, nói: "Thì ra là thế."
Mộc Ngôn Chi nghe vậy, hiếu kỳ nói: "Cái này dược tề thế nào?"
Nói thực ra Mộc Ngôn Chi đối cái này dược tề cũng không có báo lấy quá lớn hy vọng, bởi vì này Lực Lượng Dược Tề phẩm chất cũng không phải rất cao, càng là lợi hại dị năng giả sử dụng cái này dược tề ngược lại hiệu quả càng nhỏ, cứ việc cái này dược tề sở sử dụng đều là tốt dược liệu, nhưng đáng tiếc có thể phát huy ra tới hiệu quả lại bất tận như ý.
Nhưng giờ phút này, Hàn tướng quân kế tiếp lời nói, lại làm Mộc Ngôn Chi tâm bỗng nhiên lửa nóng lên.
"Cái này dược tề tác dụng thật sự là quá lớn, này một quyền là ta vô dụng dị năng đánh ra tới hiệu quả, dị năng giả dị năng hạch chỉ có thể trữ hàng nhất định dị năng, một khi sử dụng quá độ liền sẽ trở thành đợi làm thịt sơn dương, nhưng này khoản dược tề lại có thể cho dị năng giả nhiều tự bảo vệ mình năng lực." Hàn tướng quân cho phép này khoản dược tề cực đại khích lệ.
Chọc đến Mộc Ngôn Chi đều có điểm không thể tin tưởng, kinh ngạc nói: "Này khoản dược tề thật sự có ngươi nói được tốt như vậy sao?"
Hàn tướng quân nhìn thẳng Mộc Ngôn Chi, trầm giọng nói: "Này khoản dược tề hiệu quả, là ta bình sinh chứng kiến mạnh nhất Lực Lượng Dược Tề."
Mộc Ngôn Chi vừa nghe lời này, nhịn không được hỏi lại, "Nghe ngươi ý tứ, chẳng lẽ cũng có khác Dược Tề Sư cũng luyện chế ra loại này loại hình dược tề?"
Hàn tướng quân hơi hơi gật đầu, nói: "Một ít cao cấp Dược Tề Sư trong tay đều có quan hệ với tăng cường Lực Lượng Dược Tề phương thuốc, ta cũng thử qua, nhưng không có ngươi hiệu quả hảo."
Mộc Ngôn Chi ngực bang bang thẳng nhảy, một cổ nói không nên lời cảm giác tràn ngập ở trong lòng, thật giống như là chính mình vẫn luôn không như thế nào đương bảo râu ria vật phẩm, bỗng nhiên có một ngày biết nó ở mọi người trong mắt, là cái cực kỳ hiếm thấy trân bảo giống nhau, cái loại này độc đáo tâm tình làm Mộc Ngôn Chi thật lâu không lấy lại tinh thần.
"Này dược tề ngươi còn có bao nhiêu?" Hàn tướng quân hỏi.
Mộc Ngôn Chi sửng sốt, nói: "Ngươi muốn toàn mua tới sao?"
Hàn tướng quân gật đầu, "Này khoản dược tề đối với bọn lính có thể khởi đến không nhỏ phụ trợ tác dụng, ngươi có bao nhiêu, ta sẽ dựa theo so trên thị trường còn muốn cao một ít giá cả toàn bộ mua sắm xuống dưới."
Mộc Ngôn Chi có chút khó xử, "Ta nhưng thật ra có không ít trữ hàng, nhưng là này đó dược tề đều là lấy tới chuẩn bị bán đi."
Hàn tướng quân nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói vị này Tông Sư đại nhân thế nhưng còn mở rộng nghề phụ, lập tức đánh nhịp hỏi, "Ngươi cửa hàng gọi là gì, ta đi xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...