Giờ phút này thiên mã trong mắt tràn ngập hận ý cùng hối hận, cùng với đối nhau mệnh trôi qua mà sinh ra sợ hãi.
"Ha ha, bắt được một cái hi hữu thiên mã dị năng ấu thú, xem ra phát tài ." Trong đó ứng râu mép nam hưng phấn chà xát tay, rồi sau đó sắc mặt hung ác đối mọi người từng đạo: "Đại gia đều chú ý một chút, biệt hủy nó da lông, phải biết kia người giàu có khu nữ nhân đều yêu chết hôm nay mã da, nó làm thành áo khoác gia nhưng xinh đẹp thực."
Thiên mã sợ hãi ý đồ đứng lên, nhưng mà mỗi một lần nó đều bởi vì đổ máu quá nhiều mà thật mạnh té lăn trên đất, phát ra nha nha thanh âm.
"Hận... Nhân loại... Phá hư... Ta đau quá, cứu cứu ta... Không muốn chết."
Nghe nói thanh âm này, Mộc Ngôn Chi trong tim vừa kéo, ngày đó mã thanh âm giống như chỉ có chính mình có thể nghe được, quan trọng nhất là, ngày đó mã thanh âm phân minh còn là một non nớt giống như ngũ tuổi tiểu hài tử thanh âm.
Đám kia dị năng giả tựa hồ bị thiên mã này non nớt lại thiên chân ánh mắt lấy lòng, hi hi ha ha bắt đầu dùng phong hệ cùng hỏa hệ dị năng nổ nó, sử chi da tróc thịt bong.
Phong nhận dị năng có thể nháy mắt cắt khai da thịt, tiên xuất huyết thịt, thực dễ dàng xây dựng xuất kích thích mà huyết tinh trường hợp.
Mà hỏa hệ dị năng lại là có thể đem tràn ra da thịt đốt thục, nhìn ấu thú mỹ lệ da lông bị thiêu hủy, sau đó thống khổ kêu rên giãy dụa, càng là có thể có vẻ nó vô cùng nhỏ yếu, tràn ngập lăng ngược ý tứ hàm xúc.
Tóm lại nói trắng ra là, này hai loại dị năng có thể cho cái này ấu thú bị thống khổ nhất rồi lại sẽ không chết thống khổ tra tấn, đây mới là những người này rất muốn đồ vật.
Nhân loại không chút nào che dấu vui vẻ tiếng cười hỗn loạn kia ấu thú tiếng kêu rên, có vẻ một màn này giống như nhân gian địa ngục đáng sợ.
"Những người này quả thực điên rồi!" Mộc Ngôn Chi khí gắt gao nắm lấy nắm tay, nhưng hảo có lý trí thượng tại, mạnh mẽ ngăn chặn chính mình muốn lao ra đi dục vọng.
Đúng lúc này, kia râu mép nam mỗi ngày mã làm như nếu không đi , nhanh chóng biến sắc, từ trong lòng ngực xuất ra dược tề cưỡng chế tính rót vào nó miệng, rất nhanh, thiên mã miệng vết thương lấy mắt thường nhưng thấy tốc độ thong thả khôi phục .
Nguyên bản sắp chết đi thiên mã bị kia dược tề mạnh mẽ cứu trở về tánh mạng, nó hoảng sợ đến cơ hồ lạnh run, tối đen con mắt trong tràn ngập không giải cùng tuyệt vọng.
Tuổi nhỏ nó không lý giải vì cái gì này đó nhân loại muốn làm như vậy, còn đem mình mỹ lệ da lông hủy diệt, nó hoảng sợ lại sợ hãi cuộn mình tứ chi, ánh mắt mờ mịt lại sợ hãi, bản năng chảy ra nước mắt trong suốt.
Thiên mã bề ngoài thật sự là quá mức với mỹ lệ, nháy mắt nhượng một đám dị năng giả nhìn ngốc hồi lâu.
"Cứu cứu ta, ta sợ hãi, tưởng hồi gia... Tưởng a mẫu..."
Thiên mã nước mắt càng tích càng nhiều, nó bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn trắng noãn đám mây, tối đen ánh mắt xinh đẹp như là trân châu đen nhất dạng thuần túy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
Ngẫu nhiênTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...