Chương 76: Đại Hắc anh hùng cứu mỹ nhân

8 0 0
                                    


Đi rồi một đoạn đường sau, Mộc Ngôn Chi lúc này mới do dự mở miệng nói: "Ân, lại nói tiếp lâu như vậy ngươi đi đâu vậy ?"

Đại Hắc hơi hơi quay đầu, nhìn chăm chú vào Mộc Ngôn Chi, đạo: "Ngày đó cùng hai cái cổ thú xà đánh nhau, bị trọng thương."

Tuy rằng chính là nhẹ nhàng bâng quơ một câu, nhưng Mộc Ngôn Chi nhưng có thể cảm nhận được những lời này trong bao hàm hắn vô pháp tưởng tượng thống khổ, nói vậy lúc ấy nhất định chịu tổn thương phi thường nghiêm trọng, mới có thể lâu như vậy đều không có biện pháp tìm đến chính mình, kia đoạn ngày, nói không chừng quá phi thường đau khổ.

Mộc Ngôn Chi trong lòng áy náy, hắn trước nhìn thấy Đại Hắc như vậy sinh long hoạt hổ, trong lòng liền khó tránh khỏi có chút tức giận, cảm thấy đối phương hồi lâu đều không đến tìm chính mình, làm hại chính mình một người đợi hồi lâu, thậm chí còn lo lắng đối phương sẽ sinh tử không biết.

Nguyên lai, là hắn tưởng quá ít , Đại Hắc một người đối phó hai đầu cổ thú xà, liền tính tái cường đại, cũng tất nhiên sẽ bị thương nặng, nhiều ngày như vậy một người tại dã ngoại sinh tồn dưỡng thương, tất nhiên muốn ăn rất nhiều khổ.

Nhưng mà Mộc Ngôn Chi căn bản không biết trước mắt cái này khoác đứng đắn nghiêm túc da Đại Hắc chính là đầu kia cật hóa long, Đại Hắc cũng căn bản chưa từng có cái gì dã ngoại sinh tồn dưỡng thương, mà còn một người gian khổ sinh tồn sinh hoạt.

Trên thực tế vị này tên là Đại Hắc nam nhân quá chính là mỗi ngày ăn các loại mỹ thực, nhàn hạ khi tu tu luyện, thuận tiện buổi tối nhìn xem tinh quang tốt đẹp sinh hoạt.

Mộc Ngôn Chi ngữ khí nhất thời mềm hoá xuống dưới, đạo: "Kia thương thế của ngươi ra sao?"

Đại Hắc ngữ khí bình tĩnh nói: "Đã hảo không sai biệt lắm , trong ngày thường nhiều chải vuốt một chút tinh thần lực cùng dị năng là có thể ."

Đại Hắc càng là nói như vậy, Mộc Ngôn Chi lại càng là không tin, tổng cảm thấy đối phương yên lặng đem sở hữu thương cùng thống khổ lựa chọn chính mình một mình thừa nhận, giống điều cô lang nhất dạng một mình liếm liếm miệng vết thương.

Não bổ quá độ Mộc Ngôn Chi không tái tiếp tục truy vấn đi xuống, mà là đạo: "Trong tay của ta có một chai dược tề, ngươi cầm uống đi, đối với ngươi thương rất có chỗ tốt ." Nói xong, liền đem từ dây leo cùng cỏ dại chế thành dược tề đưa tới.

Đại Hắc nhìn dược tề này bình, hơi có vẻ bất đắc dĩ tiếp nhận, "Cám ơn."

"Không có việc gì, ngươi dù sao giúp ta quá ta nhiều như vậy vội, đến lượt ta giúp ngươi một lần làm sao vậy?" Mộc Ngôn Chi dùng phá lệ thoải mái ngữ khí trêu chọc một chút đối phương, ý đồ đem nguyên bản nặng nề Đại Hắc điều động hoạt bát một chút.

"Ân, ta biết." Đại Hắc gật gật đầu, ánh mắt trước sau như một bình tĩnh.

Mộc Ngôn Chi uể oải rũ xuống bả vai, đối Đại Hắc như thế trầm mặc ít lời cảm thấy bất đắc dĩ, này muốn là cưới tức phụ, nhân gia tiểu cô nương nhưng như thế nào chịu được Đại Hắc này tính tình.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ