Một đêm hảo miên, vài tiếng côn trùng kêu vang ở một bên trên cây kêu to, sáng sớm đặc biệt có thanh tân không khí tràn ngập bốn phía.
Mộc Ngôn Chi chậm rãi mở mắt ra, nhìn này trời xanh mây trắng rừng rậm, hảo nửa ngày đều không kịp phản ứng chính mình ở chỗ nào, thẳng đến qua một hồi lâu, vây ý tiệm về phía sau, đầu óc mới từ từ tỉnh táo lại, theo bản năng nhìn quanh bốn phía, tưởng phải tìm kia mạt thân ảnh màu trắng.
Bởi vì Mộc Ngôn Chi phát hiện Long thần đại nhân thế nhưng không tại phụ cận, sáng sớm cũng không biết làm chi đi, bất quá hắn trong lòng cũng không có cảm giác bối rối, mà là lựa chọn tại tại chỗ chờ đợi, thuận tiện rửa mặt.
Không quá mấy phút đồng hồ, Mộc Ngôn Chi nghe được phía sau truyền đến tinh tế tác tác thanh âm, như là đại hình sinh vật sau khi hạ xuống động tĩnh, quay đầu vừa thấy, quả nhiên là Long thần đại nhân làm ra tới động tĩnh.
Nhưng Mộc Ngôn Chi ánh mắt lại không tự chủ được tụ tập đến cự trảo thượng, ngữ khí hơi có vẻ chần chờ đạo: "Này... Nên sẽ không hôm nay lại ăn khiếu hóa tử kê?"
Không có gì bất ngờ xảy ra , vị này thần long đại nhân kiên định bất di gật đầu, trước sau như một đối khiếu hóa tử kê yêu đến thâm trầm, chung tình bất hối.
Mộc Ngôn Chi nhịn không được co rúm khóe miệng, này cũng đã hảo vài ngày , xem như một ngày tam đốn, đốn đốn đều ăn kê, hắn đều có điểm sợ hãi này con rồng sớm muộn gì sẽ có một ngày đem này rừng rậm trong sở hữu kê đều ăn sạch, dẫn đến cái này giống loài triệt để diệt tuyệt.
Đương nhiên, cẩn thận ngẫm lại chỉ biết cái này ý tưởng đúng là có chút thiên phương dạ đàm, bởi vì liền tính này con rồng khẩu vị tái như thế nào đại, cũng sẽ không đem điều này sinh sản phá lệ rất nhanh sinh vật triệt để ăn sạch.
Tiếp nhận đã xử lý tốt kê, theo thường lệ cùng trước mấy lần nhất dạng, Long thần đại nhân ở một bên trợ thủ, mà hắn chỉ cần đem đồ gia vị phan hảo, thuận tiện nhìn đốt lửa liền đi.
Một người một rồng sau khi ăn cơm xong, Mộc Ngôn Chi theo thường lệ tiếp tục chế tác dược tề, mà Long thần đại nhân lại là đi tiến hành tu luyện, cự trảo trong như trước nắm bắt kia thần bí màu đen thạch đầu.
Có thể là tâm tình không giống ngày hôm qua như vậy phập phồng quá đại, tâm tính vả lại vẫn luôn bảo trì bình thản trạng thái, Mộc Ngôn Chi lúc này đây luyện chế dược tề phẩm chất đều bị vây siêu cao phẩm cấp.
Tại liên tục luyện chế mấy lần sau, Mộc Ngôn Chi trạng thái càng ngày càng tốt, cả người giống như như là tiến nhập phá lệ huyền diệu giai đoạn, tinh thần lực so với trước đều còn phá lệ mẫn cảm.
Trước mắt dược liệu giống như như là có sinh mệnh , hắn có thể vô cùng sắc bén cảm giác đến muốn làm như thế nào tài năng nhượng này đó dược liệu phát huy ra lớn nhất hiệu quả, càng là có thể cảm giác đến đá lấy lửa bên trong đỉnh những cái đó chất lỏng nên như thế nào khống chế đến tối tinh chuẩn độ ấm.
Không biết qua bao lâu, Mộc Ngôn Chi đột nhiên cảm giác đến chính mình tinh thần lực truyền đến đau đớn cảm, nguyên bản còn vô cùng dồi dào tinh thần lực giờ phút này sớm đã tiêu hao không còn, đại não liều mạng truyền lại không thoải mái tín hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
CasualeTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...