Chương 47

9 0 0
                                    


Nhưng vào lúc này kia Cổ Thú Xà lại đột nhiên phát động công kích, bay nhanh xông ra ngoài, đại giương miệng một ngụm đem kia lính đánh thuê nuốt đi xuống, kia lính đánh thuê liền thanh âm cũng chưa có thể phát ra tới cũng đã hoàn toàn chết đi.

Nháy mắt, mọi người đại loạn, nhưng bọn hắn không có cùng vừa mới cái kia lính đánh thuê giống nhau lựa chọn đào tẩu, mà là sôi nổi tụ tập đến cùng nhau.

Đoàn trưởng nhìn quanh một vòng, biến sắc, hấp tấp nói: "Tông, Tông Sư đại nhân đâu!"

Mọi người sôi nổi bừng tỉnh, rồi sau đó cũng hoảng loạn không thôi, bọn họ theo bản năng hướng tới nhất bên cạnh một cái phá lệ tinh xảo lều trại nhìn lại, chỉ thấy kia lều trại môn đã lặng lẽ mở ra, cũng không biết Tông Sư đại nhân hay không còn ở đây không bên trong.

"Đoàn trưởng! Chúng ta làm sao bây giờ?" Mọi người nhẫn nại trụ muốn thoát đi ý niệm, cơ hồ là hướng đoàn trưởng gào thét hô.

Đoàn trưởng cơ hồ khí muốn chết, kia xuẩn thấu lính đánh thuê bởi vì tâm lý sức chống cự kém mà chôn vùi chính mình tánh mạng, hơn nữa cũng liên luỵ mọi người, đánh mất công kích tiên cơ, càng quan trọng là, tôn quý Tông Sư đại nhân giờ phút này cũng không biết thế nào.

Nhưng hiện tại lại như thế nào sinh khí cũng vô dụng, lập tức chính yếu chính là chạy nhanh nghĩ ra đối sách.

Mà giờ phút này, Mộc Ngôn Chi chính tránh ở lều trại, lén lút không ngừng di động tới, ý đồ thoát đi khu vực này, tốt nhất ly này Cổ Thú Xà càng xa càng tốt.

Nửa đêm thời điểm Mộc Ngôn Chi liền nghe được bên ngoài động tĩnh, thực mau liền bừng tỉnh lại đây, xuyên thấu qua lều trại cửa có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài cảnh vật.

Chỉ thấy được một cái thật lớn xà xoay quanh trên mặt đất, đem một người nuốt đi vào, hắn lập tức liền tuyệt tính toán quá khứ ý niệm, mà là lựa chọn tránh ở không chớp mắt địa phương lặng lẽ sau này lui, rốt cuộc hắn một cái nhược liền người thường đều không tính là thể chất, đi qua cũng giúp không được gấp cái gì, vẫn là không cần qua đi thêm phiền hảo.

Giờ phút này, Cổ Thú Xà ăn xong một người sau, làm như kích phát bản năng thị huyết khát vọng, khấp huyết con ngươi lập loè đối với huyết nhục tham lam khát vọng, nó bay nhanh đánh úp lại, ý đồ một ngụm nuốt vào khoảng cách nó gần nhất nhân loại.

Kia lính đánh thuê kinh hãi dưới, theo bản năng ngưng tụ dị năng phóng xuất ra đi, chỉ thấy kia lưỡi dao gió bay nhanh xoay tròn đi ra ngoài, hoa ở Cổ Thú đại giương trong miệng, nháy mắt trào ra máu.

Cổ Thú Xà miệng truyền đến một trận đau nhức, huyết tinh hương vị tràn ngập ở nó trong miệng, cuối cùng kích thích nó không hề lý trí, không màng một khác điều Cổ Thú Xà mệnh lệnh, bắt đầu điên cuồng vây sát này đó nhân loại đáng chết.

Đoàn trưởng kinh hãi, cũng bất chấp cái gì Tông Sư không Tông Sư, lập tức rống to, "Mau dùng dị năng công kích!"

Mọi người bừng tỉnh mới nhớ tới có thể dùng dị năng công kích, liền chạy nhanh từng người phát ra am hiểu dị năng công kích lên.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ