Mấy ngày kế tiếp, Mộc Ngôn Chi bắt đầu tay cầm tay giáo này đó Dược Tề Sư như thế nào luyện chế này khoản có thể tăng lên tinh thần nhạy bén dược tề, thẳng đến mỗi người đều sẽ sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mà trong đó một vị Dược Tề Sư thật cẩn thận thò qua tới, nói: "Tông Sư đại nhân, ngài thật sự tính toán đem Hỏa Thạch Đỉnh luyện chế phương pháp cùng với cái này phối phương đều công bố đi ra ngoài sao?"
Mộc Ngôn Chi kinh ngạc phiết đầu, nói: "Ngươi làm sao mà biết được?"
Vị kia Dược Tề Sư lược hiện câu thúc nói: "Hiện tại toàn đế quốc đều đã biết tin tức này, trên Tinh Võng đều mau bởi vì chuyện này nháo mau tạp."
Mộc Ngôn Chi có chút không quá tin tưởng, phải biết rằng kia Tinh Võng căn bản cùng địa cầu khoan mang không giống nhau, trên cơ bản sẽ không có tạp đốn hiện tượng, nhưng hôm nay này Tinh Võng thế nhưng sắp có tạp hiện tượng, đủ để chứng minh hiện tại trên mạng nháo động tĩnh nên cỡ nào đại.
"Hảo, ta đã biết, ngươi đi vội đi." Mộc Ngôn Chi nhíu mày nói.
Kia Dược Tề Sư vội vàng gật đầu, không dám lại quá nhiều quấy rầy Tông Sư đại nhân, vùi đầu bắt đầu luyện chế khởi dược tề, lại nói tiếp, phòng thí nghiệm bầu không khí phá lệ hảo, đặc biệt là có Tông Sư đại nhân như vậy chăm chỉ ví dụ làm tấm gương, sở hữu Dược Tề Sư cơ hồ đều bị loại này hành vi sở chấn động.
Phải biết rằng kia chính là một vị Tông Sư đại nhân a, nhân sinh người thắng, một vị Dược Tề Sư có thể trở thành Tông Sư cấp bậc tồn tại, đã xem như đi tới nhân sinh tối cao khởi điểm, đến nỗi Thần cấp Dược Tề Sư, kia chính là từ khi có Dược Tề Sư cái này chức nghiệp tới nay, trăm ngàn năm tới cũng chưa có thể xuất hiện quá một cái Thần cấp Dược Tề Sư.
Cho nên, không ai biết Thần cấp Dược Tề Sư là cái dạng gì, luyện chế ra tới dược tề lại sẽ như thế nào, ở bọn họ xem ra, Tông Sư cấp bậc cũng đã là bọn họ suốt cuộc đời đều khó có thể tới nông nỗi, huống chi là Thần cấp, kia tự nhiên là tưởng đều sẽ không tưởng, bởi vì căn bản sẽ không có người làm được.
Nhưng cố tình liền cái này 500 năm mới xuất hiện như vậy một cái Tông Sư, thế nhưng tới rồi cái này cấp bậc còn ở nỗ lực chăm chỉ luyện chế dược tề, mỗi một ngày đều ở không ngừng luyện tập, như vậy chăm chỉ hành vi tự nhiên là làm này đó Dược Tề Sư nhóm cần phải hổ thẹn, mặt nóng rát đau.
Cho nên, ở Mộc Ngôn Chi dạy dỗ hạ, này đó Dược Tề Sư nhóm mồi lửa thạch đỉnh thao tác dần dần thuần thục rất nhiều, tuy rằng còn không có đạt tới tùy tâm sở dục nông nỗi, nhưng lại so với khởi phía trước, đã có tương đối lộ rõ tiến bộ.
Nhưng là trước mắt, Mộc Ngôn Chi khá tò mò Hàn tướng quân rốt cuộc là xử lý như thế nào chuyện này, thế nhưng nháo Tinh Võng đều tạp nông nỗi, xuất phát từ đối Hàn tướng quân tín nhiệm, trên thực tế mấy ngày nay, Mộc Ngôn Chi căn bản không hỏi những việc này, nhưng hôm nay, Mộc Ngôn Chi liền có chút ngồi không yên.
Chờ giữa trưa thời điểm, Hàn tướng quân lại đây tìm hắn đi ra ngoài ăn cơm, Mộc Ngôn Chi nhân tiện hỏi chuyện này.
Hàn tướng quân trầm giọng nói: "Vừa lúc tìm ngươi cũng là vì nói hạ chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...