Chương 98: quạ đen tộc trưởng

8 1 0
                                    


Này màu đen lông chim, hơn nữa kia độc đáo tiếng kêu, cùng với mọi người bị nguyền rủa phản ứng tới xem, kia rất có thể là cái quạ đen, lại còn có trường miệng quạ đen, có thể nguyền rủa nhân loại.

Loại này điểu kỳ thật ở cổ địa cầu cũng là ở vào bất tường tồn tại, thuộc về ai quán thượng ai xui xẻo.

"Hàn tướng quân, các ngài rốt cuộc tới." A Mộc gia tộc tộc trưởng chứa đầy nhiệt lệ, kích động đều có chút run rẩy.

Hàn tướng quân mặt vô biểu tình gật đầu, ánh mắt đen nhánh phảng phất có thể nhìn thấu nhân tâm đế bí mật, trực tiếp kêu kia A Mộc tộc trưởng chột dạ lòng bàn tay đổ mồ hôi, bởi vì bọn họ giấu giếm hạ nơi này có Cổ Thú tin tức, nếu Hàn tướng quân chưa từng có tới, như vậy mặc kệ phái lại đây nhiều ít binh lính, đều đem sẽ chết ở chỗ này, cái này tội danh có thể to lắm.

Cho nên, này A Mộc gia tộc người mỗi người đều tâm hoảng ý loạn, lại mạnh mẽ trấn định làm bộ dường như không có việc gì, bọn lính tuy rằng nhận thấy được không thích hợp, nhưng lại không nghĩ ra là bởi vì cái gì.

Thực mau, A Mộc gia tộc thập phần cung kính đem Hàn tướng quân cùng quan trọng nhân viên thỉnh tới rồi trong tộc, hơn nữa tận khả năng đem này một ngàn cái tinh anh binh toàn bộ đều chiêu đãi hảo.

Hàn tướng quân ngồi ở Thượng vị, ánh mắt sắc bén nhìn chung quanh mọi người, trực tiếp đem mọi người xem nơm nớp lo sợ.

"Cái này rừng rậm có Cổ Thú sự, vì sao giấu giếm không báo?" Cuối cùng, Hàn tướng quân vẫn là nói ra những lời này.

A Mộc tộc trưởng tức khắc sắc mặt tái nhợt, một mông ngồi xuống trên mặt đất, mãn đầu óc chỉ có một ý niệm, xong rồi, lần này là thật sự xong rồi.

Loại này giấu giếm không báo tội nguyên bản khả đại khả tiểu, nhưng bởi vì đã liên lụy đến Cổ Thú, như vậy hậu quả liền sẽ phi thường nghiêm trọng, thật muốn là truy cứu lên, đừng nhìn A Mộc gia tộc trước kia như thế nào phong cảnh, nắm chắc A Mộc rừng rậm quan trọng tài nguyên cùng thông đạo, nhưng chỉ cần an thượng cái này tội danh, như vậy A Mộc gia tộc liền có thể một đêm phía trước biến mất.

Tộc trưởng giờ phút này căn bản không thể tưởng được tốt ứng đối phương pháp, ngược lại là một bên A Mộc tộc tuổi lớn nhất trưởng giả, không nhanh không chậm đứng dậy, cung kính khom lưng, chân thành nói lời xin lỗi, cuối cùng giải thích một chút bọn họ cũng là mới biết được chuyện này, cũng không có giấu giếm không báo.

Cuối cùng lại tỏ vẻ nếu chuyện này có thể giải quyết rớt, như vậy A Mộc gia tộc sở có được thế lực cùng địa vực, toàn bộ đều quy về quân phương bắc doanh, cũng chính là Hàn tướng quân trong tay.

Người thông minh, căn bản không cần nhiều lời, liền có thể minh bạch lẫn nhau ý đồ, thấy chính mình ý đồ đạt tới, Hàn tướng quân lúc này mới nhàn nhạt nói: "A Mộc rừng rậm chỗ sâu trong có cái Cổ Thú, cùng thực lực của ta không phân cao thấp, một trận cũng không có dễ dàng như vậy giải quyết."

Rõ ràng nói loại này lời nói, nhưng cố tình Hàn tướng quân lại bình tĩnh vô cùng, phảng phất có một loại cái gì đáng sợ Cổ Thú ở Hàn tướng quân trước mặt, đều đem không đáng giá nhắc tới.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ