Một màn này phát sinh quá nhanh, Mộc Ngôn Chi căn bản phản ứng không kịp, mà Long thần đại nhân ánh mắt cũng là bỗng nhiên âm trầm xuống dưới, bay nhanh đong đưa đuôi rồng, trực tiếp tránh được kia đạo laser dị năng, mà kia đạo dị năng thì cuối cùng thiết lập tại trên cây, trực tiếp đem chỉnh cây ăn mòn rụng, biến đến khô héo mà không có sinh mệnh lực.
Một màn này nhất thời nhượng Mộc Ngôn Chi càng phát ra mao cốt tủng nhiên, thập phần nghĩ mà sợ, này nếu không Long thần đại nhân phản ứng khoái tránh được, chỉ sợ chính mình đã sớm cùng cây kia nhất dạng hạ tràng.
Làm như một màn này chọc giận Long thần đại nhân, hắn bay nhanh đem Mộc Ngôn Chi gắt gao hộ tại tối trung tâm vị trí, ánh mắt lành lạnh nhìn chằm chằm này mấy đầu mãnh thú, không chút nào che dấu lộ ra sát ý, lãnh liệt sát ý nhất thời nhượng mấy đầu cũng không biết sợ hãi mãnh thú hơi hơi chần chờ vài giây, rồi sau đó bản năng giết chóc cuối cùng chiến thắng sợ hãi, mấy đầu mãnh thú phối hợp làm thành vòng...
Long thần đại nhân biến sắc, vội vàng dùng dị năng hóa xuất màu trắng lỗ ống kính bảo vệ chính mình và tông sư đại nhân, cùng lúc đó, mấy đầu mãnh thú cái trán sừng tản mát ra laser dị năng, bay nhanh đánh sâu vào màu trắng lỗ ống kính.
Màu trắng lỗ ống kính bị công kích bắt đầu khuếch tán ra sóng gợn, nhìn qua rất nhanh liền cũng bị công phá dường như, Mộc Ngôn Chi tâm đều nhắc tới , không ngừng ở trong lòng cầu nguyện ngàn vạn không cần công phá.
Nhưng đáng tiếc, nhưng vào lúc này, cách đó không xa làm như truyền đến rộn ràng nhốn nháo nhân loại thanh âm, xem ra vẫn là một đám đại bộ đội, đang tại bay nhanh hướng nơi này tới rồi.
Sở hữu không đúng dịp toàn bộ đều đuổi kịp đồng thời, nhạ đến Long thần đại nhân sắc mặt càng phát ra âm trầm.
Đã không có bao nhiêu thời gian ...
Ý thức được điểm ấy, Long thần đại nhân bay nhanh hộc ra một đạo dị năng, công kích trong đó một đầu mãnh thú, ai biết đối phương vảy thế nhưng như thế cứng rắn, thế nhưng chính là phá vỡ một cái lỗ máu, chảy ra lục sắc chất lỏng, nhất thời rước lấy còn lại mấy đầu mãnh thú tham lam ánh mắt.
Một màn này nhìn Mộc Ngôn Chi trong lòng phát lạnh, này mấy đầu mãnh thú vốn nên là thuộc loại đoàn đội hợp tác, nhưng không nghĩ tới trong đó một đầu mãnh thú bị thương, còn lại mấy đầu mãnh thú thế nhưng muốn ăn đối phương.
Nghĩ đến thật lâu trước kia nhìn đến đầu kia mãnh thú ăn tươi một khác đầu mãnh thú nội tạng, Mộc Ngôn Chi càng thêm ghê tởm sắc mặt trắng bệch, nhưng hắn không thể lộ ra bất luận cái gì không thoải mái một màn, miễn cho Long thần đại nhân sẽ phân thần lo lắng chính mình.
Ngay tại này mấy đầu mãnh thú phân thần chú ý kia bị thương mãnh thú khi, Long thần đại nhân bay nhanh lại sử xuất cái đại chiêu, trực tiếp công kích một khác đầu mãnh thú ánh mắt, nháy mắt mãnh thú đầu lâu nổ tung sáng lạn lục sắc pháo hoa, huyết nhục vẩy ra, trường hợp cực kỳ huyết tinh.
Nhưng Mộc Ngôn Chi không chút nào có thương hại chi tâm, ngược lại ở trong lòng cầu nguyện này đầu mãnh thú nhanh chóng tử, không cần sống thêm hại nhân .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
AléatoireTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...