Chương 85: dược tề bán điên rồi

8 1 0
                                    


Hữu tướng quân một phen lên tiếng, nháy mắt đem nguyên bản cũng đã hỗn loạn hồ nước giảo đến càng thêm vẩn đục, mọi người đang không ngừng tìm kiếm Tông Sư đồng thời, trong lòng cũng đang âm thầm suy đoán vị kia Tông Sư đại nhân rốt cuộc có thể hay không xuất hiện, hơn nữa lựa chọn đứng ở hữu tướng quân trận doanh đâu?

Hiện giờ, toàn nhân loại đều minh bạch, hữu tướng quân cùng Hàn tướng quân hai người là nhân loại này trận doanh nhất cường đại tồn tại, hữu tướng quân có được phụ thuộc gia tộc cơ hồ chiếm hơn phân nửa, có được không thể khinh thường cường đại nhân mạch, thủ hạ binh lính cơ hồ nhiều nhất.

Mà vị kia Hàn tướng quân thủ hạ binh lính tuy rằng thiếu, nhưng mỗi người lại là tinh anh nhân tài kiệt xuất, chính yếu chính là, vị kia Hàn tướng quân còn lại là trước mắt trong nhân loại nhất cường đại tồn tại, không ai biết hắn có bao nhiêu lợi hại, nhưng mọi người minh bạch, hắn là trước mắt duy nhất một cái có thể bằng vào bản thân chi lực đánh bại vương giả thú tồn tại.

Phải biết rằng, vương giả thú chính là muốn thượng trăm cái tinh anh dị năng giả liều chết mới có thể đánh bại hơn nữa giết chết tồn tại, bởi vậy có thể thấy được, vị kia Hàn tướng quân thực lực đến tột cùng nên có bao nhiêu đáng sợ.

Một bên là quyền lực thế lực nhất cường đại tướng quân, bên kia còn lại là bản thân vũ lực giá trị tối cao tướng quân, rất nhiều gia tộc cuối cùng vẫn là lựa chọn vị kia hữu tướng quân, bởi vì quyền lực cùng thế lực mới là nhân loại nhất đỏ mắt tồn tại.

Rất nhiều người đều minh bạch, vị kia Hàn tướng quân cơ hồ dầu muối không ăn, căn bản không cho phép bất luận cái gì xấu xa dơ bẩn giao dịch cùng tiềm quy tắc xuất hiện ở hắn thế lực, đây cũng là rất nhiều gia tộc lựa chọn hữu tướng quân chính yếu nguyên nhân.

Nhưng cùng lúc đó, rất nhiều không quen nhìn hữu tướng quân loại người này dị năng giả nhóm, sôi nổi gia nhập Hàn tướng quân trận doanh.

Mộc Ngôn Chi trong lòng tức khắc lộp bộp một chút, ám đạo không tốt, kia hữu tướng quân ở công khai ở hơi trên mạng nói lời này, nói rõ là muốn chính mình đứng thành hàng, bức chính mình đứng ra lựa chọn gia nhập hắn trận doanh.

Đối phương này phiên cách làm tức khắc làm Mộc Ngôn Chi không hề hảo cảm, hắn cũng không tưởng trở thành hai cái tướng quân chi gian tranh đấu vật hi sinh, càng không nghĩ tranh vũng nước đục này.

Không hề để ý tới chuyện này, Mộc Ngôn Chi mở ra chính mình shop online nhìn hạ bình luận, rất là ngoài ý muốn phát hiện bình luận số thế nhưng tại đây mấy ngày nội nhiều thượng trăm điều.

Đại đa số bình luận ở phía trước mấy ngày ban đầu ghét bỏ này dược tề nhìn qua rất là không đáng tin cậy, nhưng là không nghĩ tới hiệu quả thế nhưng so trên mạng bán Thanh Tâm Dược Tề còn muốn càng thêm hữu hiệu, rất nhiều người sôi nổi kích động tỏ vẻ uống xong một lọ dược tề sau, một vòng nội thuận lợi tiến giai.

Nhưng mà rất nhiều người tỏ vẻ chủ quán bán Thanh Tâm Dược Tề thật sự là quá ít, bọn họ mỗi ngày đều phải không ngừng đổi mới chủ quán trạng thái, phòng ngừa dược tề mới vừa thượng tân thời điểm đã bị người nháy mắt giây đi, có thể nói vì có thể mua được này dược tề, rất nhiều người giác cũng ngủ không tốt, tu luyện cũng tu không tốt, mỗi ngày đều phải nhìn chằm chằm chính mình quang não, sợ chính mình sẽ bỏ lỡ.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ