"Đại Hắc...... Là ngươi a."
"Ân." Đại Hắc bình tĩnh gật đầu, một tay đem Mộc Ngôn Chi nâng dậy tới, nhìn qua không chút nào cố sức.
Mộc Ngôn Chi sớm đã đối Đại Hắc loại này biến thái sức lực cảm thấy chết lặng, căn bản liền ghen ghét tâm tư đều không có, nói thẳng nổi lên chính sự, nói: "Ta đã đem dược tề luyện chế hảo, chúng ta đến chạy nhanh qua đi."
Đại Hắc không nói chuyện, chỉ là dẫn đầu đi ra cửa phòng, Mộc Ngôn Chi thấy thế theo sát sau đó.
Hoàng Hôn doanh địa giờ phút này như cũ đèn đuốc sáng trưng, duy độc nhất trung tâm vị trí bày siêu đại lửa trại, tuy rằng thời đại này đã không còn yêu cầu như thế nguyên thủy cây đuốc tới phòng ngừa dã thú tập kích, nhưng bởi vì là cổ địa cầu mọi người truyền xuống tới thói quen, hậu nhân vì kỷ niệm cổ địa cầu mọi người quang huy lịch sử, cho nên đem này truyền thống bảo lưu lại xuống dưới.
Đương nhiên hỏa mặc dù là ở thời đại này, như cũ có thể đối dã thú khởi đến nhất định đe dọa tác dụng, trừ bỏ một ít chỉ số thông minh so cao Dị Năng Thú khả năng sẽ không sợ hỏa, nhưng là thấp chỉ số thông minh Dị Năng Thú lại sẽ sợ hãi hỏa mà lựa chọn tránh lui.
Càng quan trọng là chế tạo lửa trại chỉ cần một ít bó củi liền có thể, không cần yêu cầu tiêu phí tinh tế điểm tới mua, càng quan trọng là bậc lửa lửa trại có thể tránh cho một ít không cần thiết phiền toái, rốt cuộc không hề uy hiếp Dị Năng Thú luôn là tre già măng mọc tập kích nhân loại, tuy là gác đêm người cũng sẽ không kiên nhẫn.
Đi ở trên đường, như cũ còn có không ít người không ngủ, đang ở trong doanh địa vây ở một chỗ nói chuyện phiếm uống rượu, thấy Mộc Ngôn Chi cùng Đại Hắc đi ngang qua khi, lập tức liền câu nệ đứng lên, một bộ không biết làm sao bộ dáng.
Ở này đó Hoàng Hôn dong binh đoàn trong lòng, Tông Sư đại nhân cùng Đại Hắc đều là thuộc về phá lệ thần bí mà cường đại người, bọn họ sâu trong nội tâm liền cảm thấy có điểm cùng bọn họ không phải một loại người cảm giác.
Mộc Ngôn Chi nhìn thấy những người đó sau, vội vàng làm Đại Hắc dừng lại, ngay sau đó dò hỏi trong đó một cái dong binh đoàn, nói: "Các ngươi đoàn trưởng đâu?"
Trong đó một cái dong binh đoàn có chút khẩn trương, lắp bắp nói: "Đoàn trưởng đi nguyệt lạc binh đoàn đi tìm bạch phó đoàn trưởng đi."
Mộc Ngôn Chi tức khắc vô ngữ cứng họng, mắt thấy còn có mấy giờ kia Hà phó đoàn trưởng liền sẽ quy thiên, này đoàn trưởng không phải đối Hà phó đoàn trưởng thập phần để ý sao, thậm chí tới rồi liền mệnh đều có thể không cần nông nỗi, kết quả hiện tại thế nhưng chạy như vậy xa địa phương truy bạch phó đoàn trưởng đi, theo sau lại nói: "Kia khi nào trở về?"
Kia dong binh đoàn cúi đầu tính ra một chút từ Hoàng Hôn lính đánh thuê đến nguyệt lạc dong binh đoàn khoảng cách, rồi sau đó nói: "Đoàn trưởng là ngồi phi hành khí đi, đại khái bốn cái giờ sau trở về." Sau khi nói xong lại bỏ thêm một câu, "Nếu chỉ tính lộ trình nói là bốn cái giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...