Mộc Ngôn Chi xách theo cái này mới hoa một ngàn tinh tế tệ liền mua tới đồ vật, cả người đều có một loại vô cùng nhẹ nhàng vui vẻ cảm xúc lan tràn ra tới.
Hiện tại sự tình đều đã làm tốt, hắn cũng nên về nhà hảo hảo nghiên cứu những cái đó mua tới tài liệu, tư đến nỗi này, hắn bước chân cũng đều gấp không chờ nổi nhanh hơn không ít.
“Xin đợi một chút, vị này tôn quý Dược Tề Sư tiên sinh.”
Một thanh âm thình lình xảy ra ở Mộc Ngôn Chi phía sau vang lên, theo sau đó là một trận dồn dập tiếng bước chân tiến dần.
Mộc Ngôn Chi kinh ngạc quay đầu lại, trong mắt toàn là mờ mịt, “A? Ngươi là kêu ta?”
Kia người tới thoạt nhìn tuổi hơn ba mươi bộ dáng, đầy mặt hồ tra, nhìn qua có chút tiều tụy nghèo túng, nhưng là kia quanh thân mang theo kia lăng liệt khí chất lại làm người không thể tin trước mắt người này là cái người thường.
“Dược Tề Sư tiên sinh, ta thực xin lỗi như vậy đột nhiên quấy rầy ngươi, thật sự là bởi vì ta có một ít việc muốn tìm ngươi.” Kia nam nhân tuy rằng nghèo túng, nhưng cử chỉ cách nói năng lại tự nhiên hào phóng, rất khó làm người sinh ra phản cảm cảm xúc nảy sinh.
“A, như vậy a, kia xin hỏi có chuyện gì?” Mộc Ngôn Chi có chút tò mò, thật sự là tưởng không ra người này tìm chính mình làm gì.
“Là cái dạng này, ta gần nhất vẫn luôn đang tìm kiếm bất đồng Dược Tề Sư tiên sinh, hy vọng bọn họ có thể hỗ trợ chữa khỏi bằng hữu của ta, ta vừa mới ở một bên đi ngang qua thời điểm, thấy được ngươi cùng kia thiếu niên giao dịch sự.” Nói, nam nhân sắc mặt lộ ra vừa lúc nơi nơi áy náy, “Thật là xin lỗi, không có trải qua ngươi cho phép liền ở một bên vây xem các ngươi giao dịch.”
Tuy rằng Mộc Ngôn Chi đối này có chút không thoải mái, nhưng là ai làm chính hắn không có tìm cái ẩn nấp địa phương giao dịch đâu, cho nên bị người nhìn đến nói này cũng trách không được người khác, vì thế lắc đầu, “Không quan hệ, vẫn là nói chính sự đi.”
Nam nhân mỉm cười lên, nói: “Là cái dạng này, bằng hữu của ta được bệnh nặng, chính là ta tìm rất nhiều Dược Tề Sư, bọn họ đều không có biện pháp chữa khỏi, nhưng là ta không nghĩ từ bỏ bằng hữu, ta tin tưởng trên thế giới này nhất định có Dược Tề Sư có thể chữa khỏi hắn, ngài cũng là cái tôn quý Dược Tề Sư, ta nhìn đến ngài vừa mới lấy ra dược tề thoạt nhìn như là tân chủng loại, cho nên mới mạo muội lại đây quấy rầy ngài, hy vọng ngài có thể đi nhìn xem bằng hữu của ta, nói không chừng ngài có biện pháp có thể cứu trị hắn.”
Mộc Ngôn Chi cũng không tưởng hỗ trợ, bởi vì hắn thời gian cũng thực khẩn trương, vội vàng muốn nghiên cứu chế tác dược tề, vội vàng muốn kiếm tiền mua thuốc tề, vì thế hắn có chút khó xử nói: “Ách……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...