Chương 41

13 1 0
                                    

Hai người trở lại Hoàng Hôn lính đánh thuê lãnh địa khi, sở hữu sắp muốn vào phát rừng rậm dong binh đoàn đều đã bắt đầu tại chỗ đợi mệnh.

Đoàn trưởng cùng phó đoàn trưởng đi tới, ngữ khí cung kính nói: "Tông Sư đại nhân, chúng ta đã chuẩn bị tốt, tùy thời đều có thể xuất phát."

Mộc Ngôn Chi gật gật đầu, hỏi: "Kia có hay không đem ta phía trước nói tử vong cộng sinh thảo sự thuật lại cho đại gia?"

Đoàn trưởng thận trọng gật gật đầu, "Đương nhiên là có, Tông Sư đại nhân ngài yên tâm."

"Vậy xuất phát đi." Mộc Ngôn Chi nghĩ đến chính mình muốn mang Đại Hắc sự còn không có cùng này đó đoàn trưởng nói, "Bất quá ta bên người vị này cũng cùng ta cùng đi, không biết như vậy có thể hay không cho ngươi tạo thành phiền toái......"

Đoàn trưởng lắc đầu, có chút tán thưởng nói: "Nơi nào sẽ phiền toái, có cường đại như vậy dị năng giả đi theo ngài bên người bảo hộ ngài, nhưng thật ra làm chúng ta Hoàng Hôn lính đánh thuê áp lực chợt giảm rất nhiều."

Rồi sau đó chớp chớp mắt, ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Rốt cuộc ngài thân phận quá tôn quý, đi nguy hiểm như vậy rừng rậm chúng ta tổng lo lắng sẽ không có thể bảo vệ tốt ngài, hiện tại có vị này dị năng giả, chúng ta cảm kích đều không kịp đâu, nơi nào sẽ ghét bỏ phiền toái."

Tuy rằng đoàn trưởng nhìn như là ở nói giỡn, bất quá ở đây tất cả mọi người minh bạch đoàn trưởng nói chính là sự thật, vị này dị năng giả xác thật so với bọn hắn Hoàng Hôn dong binh đoàn tất cả mọi người còn muốn lợi hại, sâu không lường được.

Dong binh đoàn nhóm xuất phát rừng rậm đi chẳng những muốn tìm kiếm dược liệu đồng thời còn muốn gánh vác bảo hộ một vị nhân loại cao quý nhất vĩ đại nhất Tông Sư, bọn họ trung có người đều áp lực đại đều thường xuyên chạy rất nhiều lần WC đâu! Lại nói tiếp đều nhịn không được tưởng vốc một phen chua xót nước mắt.

Mộc Ngôn Chi cũng không biết này dong binh đoàn người suy nghĩ cái gì, hắn nghe được đoàn trưởng nói như vậy liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười nói: "Chúng ta đây xuất phát đi."

Hoàng Hôn dong binh đoàn có một bộ phận người đi ra ngoài làm nhiệm vụ, còn có một bộ phận tắc muốn lưu tại lãnh địa tuần tra bảo hộ lãnh địa, dư lại Hoàng Hôn lính đánh thuê đều đi theo đoàn trưởng tiến vào rừng rậm, ước chừng có 50 nhiều lính đánh thuê, đều là D cấp trở lên dị năng giả, có mấy cái thậm chí còn đạt tới C cấp đừng, có thể nói là Hoàng Hôn lính đánh thuê trung tinh anh đoàn.

C cấp dị năng giả trên cơ bản đã có thể xem như Trung đẳng thiên thượng trình tự, đã dần dần có thể chính mình sáng lập đa dạng phồn đa chiêu thức, hơn nữa lực lượng dần dần có thể cùng đại hình khoa học vũ khí đối kháng, thậm chí lấy chính mình dị năng cường hóa, thay đổi nào đó công nghệ cao vũ khí, sản phẩm.

Bất quá có thể đạt tới loại này trình tự, đều đã xem như C cấp trung lợi hại nhất tồn tại, rất có thể sẽ đột phá đến B cấp.

Mà đoàn trưởng vừa vặn chính là C cấp đừng trung nhân tài kiệt xuất, rất có thể sẽ đột phá B cấp.

Như vậy cái kia thần bí khó lường mặt nạ nam dị năng nên là nhiều ít?

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ