Chương 3

17 1 0
                                    

Bởi vì, kia Lương Lương Thảo chính là đống rác bên cạnh lớn lên tiểu thảo, hương vị tươi mát, khu dân nghèo người thực thích lấy về đi dùng để thanh trừ trong nhà hương vị, mà Nguyệt Quang Thảo, là khu dân nghèo tiểu hài tử thích nhất chơi một cái đồ vật, đem Nguyệt Quang Thảo đảo lạn bôi trên một cái đồ vật thượng, có thể cho nên vật thể phát ra mỏng manh quang mang, hương vị cũng thực tươi mát, phi thường chịu khu dân nghèo những cái đó tinh thần thế giới thiếu thốn bọn nhỏ chơi đùa.

Mà mấy thứ này, khu dân nghèo nơi nơi có thể thấy được, trên cơ bản không cần tiền tới mua, Mộc Ngôn Chi chỉ cần chính mình đi thải là được.

Nhưng là làm Mộc Ngôn Chi cảm thấy phiền não địa phương ở chỗ, căn cứ nguyên thân trong trí nhớ biểu hiện, đi hướng khu dân nghèo nơi đó là một kiện rất nguy hiểm sự, bởi vì nơi đó tụ tập tam giáo cửu lưu, hơn nữa tụ tập rất nhiều bởi vì sinh tồn mà trở nên hung tàn đoàn thể.

Có thể nói nơi đó là một cái không có tương lai pháp quy hạn chế địa phương, cho dù ngươi ở nơi đó giết người, chỉ cần ngươi đủ cường hoặc là có bản lĩnh không cho người phát hiện, như vậy ngươi vĩnh viễn đều không cần lo lắng sẽ bị bắt lại.

Nơi đó, là hắc ám tụ tập địa.

Nhưng cố tình, Lương Lương Thảo cùng Nguyệt Quang Thảo chỉ có ở khu dân nghèo mới có.

Khu dân nghèo người cơ hồ xem như tước tiêm đầu đều muốn hướng bình thường khu cắm rễ, mà người thường còn lại là liều mạng đều muốn hướng cao cấp khu vực cắm rễ.

Mà nguyên thân cùng dưỡng mẫu người một nhà, đúng là ở b khu sinh hoạt, cái gọi là b khu chỉ đó là dân chúng bình thường sinh hoạt địa phương, mà a khu chỉ đó là cao cấp khu, chỉ có thân phận hiển hách cùng có quyền thế nhân tài sẽ cư trú địa phương.

Đến nỗi c khu, chỉ tự nhiên đó là khu dân nghèo.

Nhưng là tuy rằng c khu hỗn độn hắc ám, nhưng nơi đó cũng không đại biểu không có cường đại người tồn tại, thậm chí có thể nói là thập phần nhiều.

Cho nên, giống nhau bình thường người đều sẽ không đi c khu, bởi vì đi nơi đó ngươi nếu không có cường đại tự bảo vệ mình năng lực hoặc là sinh tồn năng lực, ngươi có lẽ tới rồi nơi đó, vận khí nếu không tốt lời nói, liền sẽ bị tam giáo cửu lưu theo dõi, sau đó bọn họ sẽ giết người giựt tiền, từ đây biến mất ở c khu, không bao giờ sẽ có người tìm được ngươi.

Trong khoảng thời gian ngắn, Mộc Ngôn Chi có chút đau đầu, thậm chí có thể nói là tiến thoái lưỡng nan.

Ngồi ở tại chỗ ngốc lăng sau một hồi, Mộc Ngôn Chi tròng mắt xoay chuyển, nếm thử tính mở ra chính mình quang não, tìm tòi một chút Nguyệt Quang Thảo cùng Lương Lương Thảo hay không có bán.

Tìm tòi một phen sau, hắn nhẹ nhàng di một tiếng, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm kia nửa trong suốt trang web.

Bởi vì mặt trên biểu hiện một cái treo thật lâu tin tức, hơn nữa là có quan hệ với Nguyệt Quang Thảo cùng Lương Lương Thảo.

【 bán Nguyệt Quang Thảo cùng Lương Lương Thảo, có thể cầm đi cho ngài nhóm hài tử chơi, chỉ bán cái bưu phí cùng một chút vất vả phí. 】

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ