Chương 89: tướng quân mà sống lại

10 1 0
                                    


Đối mặt vài vị đại dược tề đạo sư lấy lòng, Mộc Ngôn Chi trừu trừu khóe miệng, vẫn cứ rất là tàn nhẫn cự tuyệt nói: "Xin lỗi, ta trong tay đã có luyện chế tốt dược tề, không cần luyện chế."

Vài vị đại dược tề đạo sư có chút thất vọng gật gật đầu, có điểm đáng tiếc chính mình không có thể tận mắt nhìn thấy đến một vị Tông Sư luyện chế dược tề trường hợp.

Lý thượng úy có chút nóng vội nói: "Tông Sư đại nhân, kia hiện tại có phải hay không có thể......"

Mộc Ngôn Chi biết đối phương muốn nói cái gì, "Đừng nóng vội, ta hiện tại liền lấy ra ta dược tề."

Giờ này khắc này mọi người ngừng thở, đôi mắt cũng không nháy mắt nhìn Mộc Ngôn Chi, nhón chân mong chờ chờ đợi kia trong truyền thuyết Tông Sư dược tề đến tột cùng trông như thế nào.

Mộc Ngôn Chi không có làm những người này đi ra ngoài, càng không có làm bộ làm tịch yêu cầu cấp một cái mật thất luyện chế dược tề, mà là cứ như vậy đứng ở tại chỗ, ở trong lòng đối hệ thống nói: "Hệ thống, ta quyết định sử dụng cái kia cơ hội, cho ta một lọ có thể đem cái này người bệnh tại chỗ sống lại dược tề, đúng rồi, nhớ rõ phát ở ta trong nhẫn không gian."

【 đinh! Đang ở đổi "Sống lại đan" đã để vào ký chủ nhẫn không gian nội, thỉnh chú ý kiểm tra và nhận. 】

Mộc Ngôn Chi cùng hệ thống đối thoại cũng chỉ là đã xảy ra không đến ba giây thời gian, rồi sau đó, hắn chậm rãi từ chính mình nhẫn không gian móc ra một lọ dược tề.

Mọi người ánh mắt tụ tập ở kia dược tề bình thượng, nhịn không được hít hà một hơi.

Tuy là Mộc Ngôn Chi nhìn đến trong tay dược tề bình khi, cũng nhịn không được ngực nhảy dựng, thầm mắng này hệ thống thẩm mỹ có điểm quá mức tao bao, bởi vì này dược tề bình vẻ ngoài nhìn qua phá lệ cao lớn thượng cấp bậc, vô cùng xa xỉ xa hoa, quan trọng nhất chính là, dược tề bên trong chất lỏng thế nhưng ở lập loè mỏng manh quang mang, nếu không nói đây là một lọ dược tề, chỉ sợ hắn đều sẽ cho rằng đây là cái sẽ sáng lên đèn đâu!

"Hệ thống, này dược tề như thế nào còn sẽ sáng lên?" Mộc Ngôn Chi chạy nhanh đối hệ thống nói.

【 đinh! Hệ thống xuất phẩm dược tề, tự mang sáng lên đặc hiệu, xin hỏi ký chủ hay không hủy bỏ sáng lên đặc hiệu. 】

"Không được, cứ như vậy đi." Mộc Ngôn Chi quyết đoán cự tuyệt hệ thống đề nghị, vui đùa cái gì vậy, hiện tại nếu là hủy bỏ sáng lên đặc hiệu, chính là cái não tàn chỉ sợ cũng sẽ nhận thấy được này dược tề không thích hợp, hiện tại cũng chỉ có thể làm hắn tiếp tục sáng lên đi xuống, coi như là trang bức.

Mọi người kinh ngạc cảm thán qua đi, trong lòng âm thầm nói quả nhiên là Tông Sư cấp bậc nhân vật, luyện chế ra tới dược tề thế nhưng tự mang sáng lên hiệu quả, đây chính là khác Dược Tề Sư đều lộng không ra.

Đặc biệt là kia ba vị ở vào Dược Tề Sư đỉnh cao nhất tồn tại, lập tức liền xem thẳng mắt, lẫn nhau ngươi xem ta, ta xem ngươi, rồi sau đó trong mắt bắn ra cuồng nhiệt.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ