Trong lúc nhất thời mọi người tâm tư khác nhau, từng người tính toán mưu kế.
"Các ngươi không nghĩ muốn trái cây sao, nếu muốn, kia chạy nhanh nhìn xem còn có biện pháp nào không có thể cứu hắn." Bạch Trạch một bên trấn an giờ phút này vô cùng bi thương phẫn nộ đoàn trưởng, đồng thời cũng không quên đối những cái đó Dược Tề Sư nói chuyện.
Dược Tề Sư nhóm tự nhiên là không nghĩ từ bỏ được đến trái cây cơ hội, vì thế từng người nhìn thoáng qua lẫn nhau, sau đó sôi nổi thò lại gần, đem chính mình các loại cứu lại sinh mệnh dược tề lấy ra tới, mỗi người thương thảo một chút, quyết định thay phiên lấy ra chính mình dược uy người bệnh, như vậy mới có thể chuẩn xác phân biệt ra rốt cuộc là ai dược tề nổi lên tác dụng.
Thấy này đàn Dược Tề Sư như vậy tùy ý cấp Hà Thư Chi uy dược, đoàn trưởng đôi mắt đỏ lên, nhìn qua như là muốn giết người dường như, nhưng là những cái đó Dược Tề Sư chút nào không sợ hãi, bởi vì Dược Tề Sư thân phận, không phải người nào đều có thể thương tổn.
Mỗi một cái Dược Tề Sư, đều là tương lai thế giới nhất quý giá tồn tại.
Mộc Ngôn Chi cười lạnh, ở trong lòng lại đối khỏe mạnh Tiểu Tinh linh đạo: "Rà quét một chút người này bệnh tình như thế nào."
【 đinh! Nên người bệnh ăn dược tề có một mặt dược liệu phóng sai, cho nên không những không có đem người bệnh chữa khỏi, ngược lại tăng thêm bệnh tình, thỉnh mau chóng ở mười ngày nội đem dược tề phục cấp người bệnh, nếu không người bệnh sẽ hoàn toàn tử vong. 】
"Như vậy có biện pháp nào có thể tạm thời ngăn chặn hắn bệnh tình sao?" Mộc Ngôn Chi nói.
【 đinh! Nhưng dùng mỗ phối phương tiến hành áp chế bệnh tình, nhưng trước mắt ký chủ cấp bậc không đủ, vô pháp luyện chế, xin đừng cấp người bệnh dùng bất luận cái gì dược tề, nếu không khả năng sẽ ở tám ngày sau hoàn toàn tử vong. 】
Mộc Ngôn Chi nghe vậy, cả người chấn động, chạy nhanh đem suy nghĩ kéo về hiện thực, vừa lúc liền nhìn đến cái thứ nhất Dược Tề Sư đem một cái không biết tên dược tề phục đến người bệnh trong miệng.
"Dừng tay!" Mộc Ngôn Chi ngữ khí có chút vội vàng quát.
Mọi người sửng sốt, không kịp phản ứng.
Mộc Ngôn Chi có chút cả giận nói: "Người bệnh bởi vì phía trước phục dược tề dẫn tới thân thể sinh ra bài xích phản ứng, hiện tại kết quả tăng thêm bệnh tình, hiện tại các ngươi lại phục hắn khác dược tề, là muốn cho hắn hoàn toàn chết?"
Kia Dược Tề Sư híp mắt, có chút khó chịu một cái liền huy chương đều không có chứng thực xuống dưới người đối chính mình khoa tay múa chân, ngữ khí còn mang theo giáo huấn chi ý, "Ta dược tề đối cứu lại sinh mệnh thập phần hữu hiệu, ngươi không nên nghi ngờ ta dược tề kỹ thuật."
Mộc Ngôn Chi cười lạnh, hoàn toàn đối này đó Dược Tề Sư không hề hảo cảm, "Một đám liền bệnh gì tình cũng không biết người, cũng không biết xấu hổ loạn dùng dược?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...