Chương 12

13 0 0
                                    

Mộc Ngôn Chi trong lòng nhảy dựng, sắc mặt lộ hỉ, đây là hắn vì cái gì muốn tới nơi này thuê phòng ốc cuối cùng mục đích, bởi vì hắn trên quang não tư liệu biểu hiện hắn còn không có thành niên, tương lai thế giới nhất chú trọng vị thành niên trưởng thành cùng phát triển, cho nên giống nhau chính quy địa phương trên cơ bản sẽ đối vị thành niên tiến hành giảm phân nửa giá cả phúc lợi.

Giao xong tiền sau, cái kia lo90 người máy phái một cái người máy mang Mộc Ngôn Chi đi xem phòng ở, hơn nữa đem phòng ở đồng tử màng khóa đổi mới vì Mộc Ngôn Chi.

Kia phòng ốc nơi giao dịch người máy mở ra một cái loại nhỏ ô tô mang theo Mộc Ngôn Chi hướng tới kia mục đích địa chạy tới, đại khái chạy ngắn ngủn mười mấy phút sau, kia người máy báo cho Mộc Ngôn Chi đã tới rồi địa phương.

Xuống xe, người máy mang như vậy Mộc Ngôn Chi đi tới một cái còn tính thanh u tiểu khu, ở người máy bảo vệ cửa nơi đó đổi mới Mộc Ngôn Chi tin tức sau liền vào tiểu khu, mang theo Mộc Ngôn Chi rẽ trái rẽ phải cuối cùng đi tới kia gian phòng cửa, theo sau kia người máy bắt đầu đổi mới phòng này môn tạp tin tức, “Mộc tiên sinh, thỉnh ở chỗ này rà quét hạ ngài đồng tử màng.”

Cái gọi là đồng tử rà quét là tương lai thế giới hiện giờ nhất có thể chứng minh một thân người phân tồn tại, bởi vì người mặt cùng với các loại đồ vật đều có thể ngụy trang, nhưng duy độc đồng tử tin tức là vô pháp ngụy trang, cho nên quang não tin tức giống nhau là thông qua đồng tử màng tới chứng minh ngươi hay không là bản nhân duy nhất con đường.

Đương nhiên, còn có khác phương pháp cũng có thể chứng minh hay không là bản nhân, nhưng những cái đó phương pháp đều không bằng đồng tử màng rà quét tới nhanh và tiện, hơn nữa làm lỗi suất trên cơ bản bằng không.

Đổi mới hảo phòng ốc tin tức sau, người máy mang theo Mộc Ngôn Chi vào phòng, Mộc Ngôn Chi nhìn quanh bốn phía, trong lòng không khỏi kinh ngạc cảm thán, phía trước hắn ở tiền thuê nhà nơi giao dịch nơi đó nhìn đến quầng sáng phòng, cùng trước mắt cái này phòng ốc trên cơ bản là nhất trí.

Người máy đơn giản giới thiệu nhà dưới phòng một ít cơ bản đồ vật sau, liền nói: “Về sau có việc có thể liên hệ chúng ta, hiện tại này gian phòng đã tạm thời thuộc sở hữu với ngài, chúc ngài ở chỗ này sinh hoạt vui sướng.”

Mộc Ngôn Chi gật gật đầu, sau đó tiễn đi người máy sau, cả người hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn ngồi vào trên sô pha hoàn toàn thả lỏng thân thể, phía sau lưng lười biếng thả lỏng dựa vào sô pha, phảng phất này trong nháy mắt, cả người đều thả lỏng lại.

Hồi tưởng ngày này sở trải qua sự, Mộc Ngôn Chi có chút mỏi mệt, dù cho chính mình có được nguyên thân ký ức có thể cho chính mình trong tương lai thế giới cuối cùng không cần hai mắt bôi đen cái gì cũng không biết, ít nhất cuối cùng có thể thông qua ngắn ngủn đoản mấy cái giờ liền có thể thích ứng cái này tương lai thế giới.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ