Chương 81: hẹn hò hòa ước định

9 1 0
                                    


Này một đêm, Mộc Ngôn Chi cùng Thượng vị dược tề đạo sư đều không có ngủ, mà là canh giữ ở Hà phó đoàn trưởng bên người, thời khắc chú ý đối phương bệnh tình phát triển.

Ăn qua Tử Vong Thảo dược tề sau, vị kia Hà Thư Chi hô hấp dần dần vững vàng xuống dưới, cũng không giống phía trước như vậy như có như không, miệng vết thương cũng đã hoàn toàn khôi phục hảo, gần là để lại một cái màu hồng phấn ấn ký.

Thiên dần dần sáng, Mộc Ngôn Chi chung quy bởi vì quá mức với mỏi mệt, chống cự không được buồn ngủ hoàn toàn nhắm lại mắt.

Đến nỗi vị kia Thượng vị dược tề đạo sư sớm đã chống cự không được buồn ngủ, nằm xoài trên ghế trên đánh lên khò khè, hình chữ X bộ dáng thoạt nhìn không hề Thượng vị dược tề đạo sư hình tượng.

Quản sự ngáp một cái, có chút vây, nhưng lại vẫn là gian nan chống cự ở buồn ngủ, tiểu tâm hướng trong dò xét liếc mắt một cái, ai ngờ ngồi ở ghế trên Đại Hắc nháy mắt ngẩng đầu, dùng phá lệ thâm trầm đen nhánh con ngươi nhìn lướt qua quản sự, thoáng chốc liền đem quản sự sợ tới mức phía sau lưng lạnh cả người, chạy nhanh lùi về đầu đứng ở cửa, cũng không dám nữa hướng trong nhìn.

Trên thực tế nhân gia Đại Hắc gần là đơn thuần nhìn lướt qua quản sự mà là, nề hà hắn khí thế quá mức với cường đại, hơn nữa quản sự có chút sợ hãi Đại Hắc, lúc này mới tạo thành lớn như vậy ảnh hưởng.

Mấy cái giờ sau, thiên tiệm hơi lượng, rất nhiều lính đánh thuê viên đánh ngáp ra cửa phòng, bắt đầu thu thập tiến vào rừng rậm mà yêu cầu chuẩn bị đồ vật, tỷ như các loại công cụ chiến đấu, cùng với các loại dinh dưỡng tề, rốt cuộc một khi tiến vào rừng rậm, như vậy liền có khả năng gặp qua một đoạn thời gian mới có thể đủ đã trở lại.

Bên ngoài leng keng leng keng thanh âm cùng với hơi thấp nói chuyện thanh tức khắc đem Mộc Ngôn Chi đánh thức, không khỏi ngáp một cái, ánh mắt theo bản năng liếc hướng kia nói màu đen bóng người khi, liền cùng một đôi phá lệ độc đáo con ngươi nhìn nhau vài giây.

Mộc Ngôn Chi sửng sốt, buồn bực nói: "Ngươi đây là không có ngủ sao?"

Đại Hắc không chút để ý dời đi khai con ngươi, thanh âm trước sau như một bình tĩnh, "Dị năng giả có thể thông qua tu luyện mà được đến nghỉ ngơi, không cần giấc ngủ."

Hảo đi......

Ai làm nhân gia là dị năng giả, trời sinh liền tự mang bàn tay vàng dị năng đâu.

Mộc Ngôn Chi bất đắc dĩ gật gật đầu, nói: "Ta đi xem Hà phó đoàn trưởng thế nào."

Dùng hệ thống khỏe mạnh Tiểu Tinh linh kiểm tra đo lường một chút Hà phó đoàn trưởng thân thể, cuối cùng được đến một cái tin tức tốt, đó chính là Hà phó đoàn trưởng trong cơ thể Tử Vong Thảo đã hoàn toàn tử vong, chờ giữa trưa thời gian lại uống xong một lọ dược tề liền có thể hoàn toàn tỉnh lại.

Mộc Ngôn Chi mở ra quang não xem xét một chút thời gian, phát giác còn có ba cái giờ mới có thể đến giữa trưa, lập tức liền hoạt động một chút thân thể, đối Đại Hắc nói: "Chúng ta đi ra ngoài đi?"

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ