Chương 77: cám ơn ngươi Đại Hắc

8 0 0
                                    


Đối đội trưởng sở tác sở vi, sở hữu người sắc mặt tuy rằng không hề biến hóa, nhưng trong mắt lại hiện lên một tia xem thường.

Thượng vị dược tề đạo sư ngược lại là không chút nào giật mình, mà là đi đến Mộc Ngôn Chi bên cạnh, dùng phá lệ nịnh nọt ngữ khí đạo: "Tông sư đại nhân, ngài bằng để ý tới người này, ngài vẫn là nói một câu về cái này người bệnh sự đi."

Người ở chỗ này đều minh bạch, vị này thượng vị dược tề đạo sư nhìn như rất tốt nói chuyện, nhưng trên thực tế nhân gia căn bản không đem hoàng hôn dong binh đoàn đương một hồi sự, càng miễn bàn là cái này đội trưởng chết sống, nhân gia càng thêm không quan tâm.

Nhưng trước mắt, vị này thượng vị dược tề đạo sư rất là quan tâm hoàng hôn dong binh đoàn Phó đoàn trưởng bệnh tình, nhưng nói trắng ra là cũng chỉ là bởi vì tông sư đại nhân duyên cớ thôi.

Phó đoàn trưởng tồn tại chỉ sợ đối với thượng vị dược tề đạo sư đạo sư đến nói, là một cái chuột trắng nhỏ tồn tại, là muốn lấy đến thí nghiệm kiểu mới dược tề tốt nhất thực nghiệm thể.

Mộc Ngôn Chi cũng không dễ nói thượng vị dược tề đạo sư cái gì, chính là đạo: "Ân, tuy rằng vị này Phó đoàn trưởng bệnh tình rất là nghiêm trọng, nhưng có phải thế không không có biện pháp cứu trở về đến, chính là cần một chút thời gian thôi."

Đội trưởng nghe nói Mộc Ngôn Chi nói, cảm thấy vui vẻ, vội vàng nói: "Tông, tông sư đại nhân, ngài thật sự có biện pháp cứu Thư Chi sao, nếu thật sự là như vậy nói, ta đây cùng ngài giải thích, xin lỗi vừa mới thiếu chút nữa làm hại tới ngài, ta nguyện ý cùng ngài bồi tội."

Giờ phút này đội trưởng giống như lại biến trở về lúc ban đầu cái kia chính nghĩa mà nhiệt tình bộ dáng, nhìn qua thật sự là làm cho người ta không cách nào tin nổi hắn thế nhưng làm quá những cái đó không hề hạn cuối sự.

Mộc Ngôn Chi cũng lười so đo đội trưởng biến sắc mặt, chính là lãnh đạm đạo: "Ân."

Đội trưởng nhanh chóng đứng lên, cũng cố không hơn chính mình thương thế, cầu xin đạo: "Kia ngài nhất định sẽ không so đo ta vừa rồi làm những cái đó sự đi, ta thật không phải là cố ý , cầu ngài không cần bởi vì lúc này mà thiên giận đến Thư Chi, Thư Chi là vô tội ."

Mọi người lập tức liền minh bạch, này đội trưởng đại khái là nhìn đến Mộc Ngôn Chi như thế lãnh đạm, sợ đối phương bởi vậy mà lòng mang ghi hận liên lụy đến gì Phó đoàn trưởng.

Mộc Ngôn Chi sắc mặt có chút không hảo, nhưng hảo tại đội mặt nạ ai cũng nhìn không tới hắn giờ phút này biểu tình, đội trưởng thấy Mộc Ngôn Chi không nói lời nào, càng thêm sốt ruột đạo: "Ngài đại nhân có đại lượng, có cái gì không thoải mái địa phương đều hướng ta đến, thỉnh ngài nhất định muốn cứu trị hảo Thư Chi."Nói xong đội trưởng có chút nghẹn ngào, không khỏi mắt đục đỏ ngầu.

Nháy mắt, ở đây sở hữu người sắc mặt hắc xuống dưới, hô hấp cũng không khỏi đến ngừng lại, trong lòng hận không thể tưởng muốn một cái bắt được đội trưởng hoảng bả vai, nhìn xem có thể hay không đem đầu óc lay động tỉnh, nguyên bản tông sư đại nhân sẽ cứu trị Phó đoàn trưởng, kết quả bị ngươi vừa nói như thế, đem người tông sư đại nhân vị trí biến thành như thế xấu hổ.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ