Vốn dĩ đi, Mộc Ngôn Chi nhìn đến này tam đầu cẩu thời điểm, trong đầu nháy mắt hiện ra một cái từ, đó chính là Địa Ngục Tam Đầu Khuyển, lại xem này tam đầu khuyển trên người mạo ngọn lửa, thực dễ dàng liên tưởng đến địa ngục linh tinh đồ vật.
Nhưng để cho Mộc Ngôn Chi vô cùng hỏng mất chính là, này ba cái đầu chó tuy rằng xài chung một cái thân thể, thực rõ ràng vẫn là cái Husky thân thể, nhưng kia ba cái đầu chó, lại không phải một cái chủng loại!
Cái thứ nhất đầu chó thấy thế nào đều như là Husky, trường một bộ mắt xếch, xem ai đều như là ở khiêu khích, một bộ sao mà! Lão tử liền nhìn ngươi thế nào đi!
Cái thứ hai lại càng đáng sợ, bởi vì kia đầu chó thế nhưng là kim mao, chỉ tiếc, hiện tại kim mao cẩu nhìn qua thập phần lôi thôi, hơn nữa mao đều thắt, dơ hề hề bộ dáng rất có điểm dọa người.
Đến nỗi cái thứ ba, tắc càng làm cho Mộc Ngôn Chi hỏng mất, xem một cái cái kia đầu chó đều cảm thấy đôi mắt đau, bởi vì kia chỉ cẩu thế nhưng lớn lên cùng cổ địa cầu cái kia đại danh đỉnh đỉnh chó Shiba giống nhau như đúc, đặc biệt là nó nghiêng mắt thấy người khi, phảng phất có một cổ khó có thể hình dung tinh thần công kích đánh úp lại, kia cổ ánh mắt, làm như trào phúng, lại như là đang nói, thỉnh bắt đầu ngươi biểu diễn!
Liền ở Mộc Ngôn Chi mặt vô biểu tình hỏng mất khi, giờ phút này nhân loại người mạnh nhất, cùng với cường đại Cổ Thú đang ở kịch liệt trong chiến đấu.
Càng đáng sợ chính là, chiến đấu cơ hồ có thể dùng tận thế tới hình dung, chung quanh cảnh vật toàn bộ bởi vậy vô tội tao ương, bị kia đáng sợ dị năng cắt ra vài bộ phận, cuối cùng bị phong hệ dị năng cuốn lên, cát bay đá chạy đáng sợ cảnh tượng thoáng chốc làm mọi người sắc mặt trắng bệch.
Này quái vật như thế nào dị năng như vậy cường đại, thế nhưng làm ra lớn như vậy động tĩnh!
Mà Mộc Ngôn Chi tuy rằng cũng có chút kinh sợ, nhưng lại một chút không có bất luận cái gì nguy hiểm, bởi vì ở trên người hắn thế nhưng xuất hiện một cái màu trắng màn hào quang, chặt chẽ đem hắn bảo vệ, chút nào sẽ không bị cát bay đá chạy thương đến một sợi lông.
Mộc Ngôn Chi không những không có an tâm, ngược lại càng thêm lo lắng sốt ruột, bởi vì hắn biết, cái này màu trắng vòng sáng tất nhiên là Đại Hắc lãng phí một bộ phận dị năng hóa thành vòng sáng, mục đích gần là vì bảo hộ chính mình.
Nhưng kia tam đầu quái vật thực lực nguyên bản liền không thua với Hàn tướng quân, cho nên Hàn tướng quân cần thiết muốn toàn lực ứng phó hết sức chăm chú mới có thể có liều mạng thực lực, nhưng hôm nay thế nhưng phân ra một bộ phận dị năng duy trì bảo vệ Mộc Ngôn Chi năng lượng tráo, kia tất nhiên thực lực sẽ đại hàng, nói không chừng sẽ bởi vậy mà bị thương.
Mộc Ngôn Chi thực mau nghĩ thông suốt này đó, nội tâm nháy mắt trào ra mãnh liệt chịu tội cảm, càng thêm bức thiết muốn trợ giúp Đại Hắc giải quyết rớt trước mắt khó khăn.
Giờ phút này, sở hữu các chiến sĩ bắt đầu sơ tán đám người, làm mọi người tránh đi đánh nhau trung tâm vị trí, miễn cho bị hai cường giả đánh nhau khi sinh ra dị năng thương đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...