Chương 97: bị nguyền rủa

12 1 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, Mộc Ngôn Chi sớm đã chờ xuất phát, cùng Hàn tướng quân cùng ngồi phi hành khí đi tới kia bắc quân doanh, bắc quân doanh là đế quốc sức chiến đấu nhất cường đại quân doanh, mỗi cái chiến sĩ đều trải qua quá tàn khốc chém giết trổ hết tài năng, mỗi một cái binh, đều là tinh anh, đây đúng là bởi vì như thế, bắc quân doanh chiến sĩ nhân số phi thường thiếu, thêm lên cũng bất quá mới tam vạn người.

Đế quốc nguyên soái sống mơ mơ màng màng, không để ý đến chuyện bên ngoài, chỉ lo mỗi ngày ăn chơi đàng điếm, mà Tả tướng quân lại mượn này lặng lẽ dời đi đi rồi quốc khố, bắt đầu võ trang chính mình thế lực, uy hiếp những cái đó lớn lớn bé bé phân tán gia tộc hào môn thuộc sở hữu chính mình.

Có thể nói, Tả tướng quân chỉ cần giết Hàn tướng quân, như vậy cái này to như vậy đế quốc, sẽ hoàn toàn thuộc sở hữu hắn sở hữu, đến nỗi vị kia đế quốc nguyên soái, căn bản không đáng sợ hãi.

Nhưng đáng tiếc chính là, vị này Hàn tướng quân quá mức với cường đại, tuy là Tả tướng quân có được nhiều như vậy thế lực, lại cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Mộc Ngôn Chi ngồi ở trong phi thuyền, có chút chán đến chết, nhịn không được mở ra cửa hàng của mình nhìn hạ bình luận.

【 nặc danh người dùng 】: Chủ tiệm, những cái đó Thanh Tâm Dược Tề cùng Lực Lượng Dược Tề không thượng tân sao? Này đó tân dược tề tuy rằng thực dùng tốt, chính là ta còn là hảo hiếm lạ cái kia Lực Lượng Dược Tề a, làm ta nháy mắt biến đại lực sĩ, mỗi ngày kháng bao tải đều có thể nhiều kiếm vài trăm tinh tế điểm đâu.

【 nặc danh người dùng 】: Trên lầu, ngươi đầu óc có hố sao, Lực Lượng Dược Tề một lọ muốn đem gần thượng vạn tinh tế điểm, ngươi lại lấy tới kháng bao tải? Mỗi lần kiếm mấy trăm điểm? Không tiền đồ! Ngươi như vậy đừng mua thuốc tề, ngươi căn bản không có tư cách mua, khác dị năng giả đều thực yêu cầu cái này dược tề, đừng chiếm hố không ị phân, nhất phiền ngươi loại người này.

【 nặc danh người dùng 】: 1! Quả thực phí phạm của trời!

【 nặc danh người dùng 】: Ta kháng bao tải chiêu các ngươi chọc các ngươi, ta thích cái này công tác, mỗi ngày cảm giác thực vui vẻ.

【 nặc danh người dùng 】: Kháng bao tải nơi nào có tiền đồ, ta xem ngươi nên không phải là cái nhất giai dị năng giả đi, cũng chỉ có khả năng kháng bao tải việc tốn sức, nghe chúng ta nói, ngươi chút tiền ấy không đủ lấy tới trang bức, hảo hảo tích cóp tiền dưỡng lão đi.

【 nặc danh người dùng 】: Ta kháng bao tải tiền là không đủ mua thuốc tề, nhưng là ta còn có thể sát a ngươi thú bán đi kiếm tiền a.

Trong nháy mắt khiển trách thanh âm biến mất, không còn có người dám phun người này, chỉ có như vậy một cái bình luận lẻ loi đổi mới ra tới.

【 nặc danh người dùng 】: Cái này cửa hàng bình luận mỗi ngày đều có lượng điểm! Cười chết ha ha ha ha ha, a ngươi thú rất cường đại, chỉ có B cấp dị năng giả mới có thể đánh chết, khó trách những người này cũng không dám bức bức! Nếu là hắn không tư cách mua, chỉ sợ người khác cũng không tư cách.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ