Chương 6

15 0 0
                                    

Mộc Ngôn Chi tuy rằng đối hắn cảm quan không xem như quá hảo, nhưng hắn thật sự là không biện pháp khác, cũng minh bạch đây là hắn trước mắt duy nhất cơ hội, vì thế hắn chạy nhanh chạy tới, đứng ở kia nam nhân trước mặt, nói: "Thực xin lỗi, Lưu quản sự, có thể quấy rầy một chút sao?"

Lưu quản sự thập phần không kiên nhẫn nhìn lướt qua Mộc Ngôn Chi này một thân vừa thấy chính là cái khu dân nghèo trang điểm, sắc mặt càng thêm không tốt, trực tiếp hướng n478653 mệnh lệnh nói: "Đem cái này khu dân nghèo hài tử kéo ra ngoài, người nào đều dám hướng bên trong sấm."

Mộc Ngôn Chi ngực chợt lạnh, càng thêm sốt ruột nói: "Lưu quản sự, ta cha mẹ nuôi đối ta không đánh tức mắng, ta thậm chí còn hàng năm bị ngược đãi, ta tưởng hướng cơ cấu thỉnh cầu không cần lại đem cha mẹ ta bồi thường khoản lại phát cho bọn họ."

Đương Mộc Ngôn Chi nói xong những lời này, n478653 vừa lúc đi tới hắn bên người, mạnh mẽ bắt lấy Mộc Ngôn Chi bả vai, hơn nữa hắn lôi ra ngoài cửa, Mộc Ngôn Chi ý đồ giãy giụa khởi động máy khí người giam cầm, nhưng mà thân thể này sớm đã vỡ nát, lại nơi nào có thể đấu đến quá người máy, mắt thấy liền phải bị lôi ra ngoài cửa......

Mộc Ngôn Chi minh bạch, lúc này đây bị kéo ra ngoài, có lẽ lần sau liền thật sự không cơ hội, hắn cao giọng hô: "Lưu quản sự, các ngươi cơ cấu không phải vì bảo hộ những cái đó yêu cầu bảo hộ cô nhi sao, vì cái gì ta lại đây tìm kiếm trợ giúp lại phải bị ngươi đuổi ra đi? Ngươi nếu là như thế này, ta chỉ có thể đi khiếu nại các ngươi cơ cấu có tấm màn đen!"

Mộc Ngôn Chi nói xong câu đó sau liền hối hận, hắn như vậy xúc động nói ra những lời này, nếu Lưu quản sự mang thù hoặc là sợ hãi sự tình bộc lộ, rất có khả năng sẽ giết người diệt khẩu, rốt cuộc hiện tại chính mình căn bản chính là không có tự bảo vệ mình năng lực tiểu cỏ dại, mặc cho ai đều có thể dẫm một chân.

Tiền lại như thế nào quan trọng, cũng đều không bằng chính mình mệnh càng quan trọng, hắn hẳn là đem chính mình mệnh đặt ở thủ vị, chuyện khác đều không tính sự.

Nhưng mà làm Mộc Ngôn Chi cảm thấy ngoài ý muốn chính là, vị kia Lưu quản sự đột nhiên như là cười nhạo Mộc Ngôn Chi thiên chân dường như, một trương lỏng mặt cười phá lệ đáng khinh bất kham, làm người vừa thấy liền tâm sinh phản cảm.

Lưu quản sự đối n478653 phất phất tay, mệnh lệnh nói: "Chờ một chút!"

n478653 tiếp thu đến mệnh lệnh sau, lập tức buông lỏng tay ra, lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ chút nào bất động, tựa hồ là đang chờ đợi Lưu quản sự tiếp theo cái mệnh lệnh.

Tuy rằng Lưu quản sự nhìn như làm như vậy là đối Mộc Ngôn Chi là có lợi, nhưng là Mộc Ngôn Chi không những không có một chút ít cao hứng, ngược lại càng thêm bất an.

Giờ phút này, Lưu quản sự chậm rãi đi tới, mỗi một bước đều sẽ làm hắn kia phì bụng run lên run lên run rẩy......

"Ngươi có chứng cứ sao?" Lưu quản sự như thế nói.

Mộc Ngôn Chi nghe vậy sửng sốt, tức khắc gật gật đầu, chạy nhanh kéo ra chính mình ống tay áo, chỉ thấy kia cánh tay thượng cơ hồ rậm rạp đều là miệng vết thương, có vẫn là mấy ngày hôm trước vừa mới tăng thêm miệng vết thương, tân thương cùng vết thương cũ đan xen trải rộng, nhìn qua phá lệ nhìn thấy ghê người, "Đây là chứng cứ, này đó thương, hoàn toàn có thể làm một cái nghiệm chứng, chứng minh ta miệng vết thương là trải qua quanh năm suốt tháng mới có."

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ