Chương 57: ôm nhau ngủ

14 0 0
                                    


Mộc Ngôn Chi ngốc ngơ ngác nhìn hồi lâu, thẳng đến ánh mắt phát sáp mới lưu luyến dời đi.

Giờ phút này Đại tướng quân như trước chuyên chú tại loại bỏ tinh hạch nội tạp chất, vứt trừ tạp niệm đồng thời you lại không quên đem tinh hạch nội năng lượng một chút hấp thu, cùng lúc đó hắn có thể rõ ràng cảm nhận được chính mình bị hao tổn địa phương bắt đầu dần dần khôi phục, dựa theo cái này tốc độ đến xem, hắn đại khái chỉ cần bốn ngày thời gian là có thể triệt để khôi phục khỏe mạnh.

Giờ phút này, thiên có chút đen xuống, Mộc Ngôn Chi ngẩng đầu mắt nhìn thái dương hạ xuống phương hướng, trong lòng nhất thời có chút hoảng, bầu trời tối đen sau đó rừng rậm, thường thường sẽ so ban ngày thời điểm còn muốn nguy hiểm.

Chớ nói chi là giờ phút này Long thần đại nhân cũng bị thương, mà hắn sức chiến đấu cũng yếu không chịu được một kích, đây không phải là tại bị động cấp những cái đó trong bóng đêm săn bắn giả đưa cơm sao.

Tư về phần này, Mộc Ngôn Chi cũng không để ý không đến biệt , nhanh chóng tiểu phạm vi xem xét một chút bốn phía, nhìn xem có cái gì không có thể ẩn thân nghỉ ngơi hảo địa phương.

Ai biết càng tìm liền càng là tâm lạnh, khu vực này cơ hồ đều là bụi cây cùng cao đại cây cối, căn bản không có cái gì sơn động linh tinh tương đối thích hợp ẩn thân địa phương.

Long thần đại nhân chậm rãi bật hơi, phun ra một hơi long tức sau, lúc này mới chậm rãi mở to mắt, giờ phút này ánh mắt của hắn làm như so dĩ vãng nhiều một tia khó có thể nói ra cảm giác, liếc mắt một cái nhìn lại so trước kia còn muốn làm cho lòng người sinh ra sợ hãi sợ, tràn ngập không thể khinh nhờn uy nghiêm cảm.

Gắt gao nắm chặt móng vuốt trong tinh hạch, Long thần đại nhân trong lòng vui vẻ, này cổ thú xà tinh hạch tuy rằng tạp chất rất nhiều, nhưng là năng lượng lại phi thường nồng đậm, nhượng hắn nguyên bản tạp tại cửu giai sơ cấp vị trí ẩn ẩn buông lỏng, tin tưởng chờ thương triệt để khôi phục sau, tiếp qua một chút liền có thể đánh sâu vào cửu giai cao cấp.

May là cho tới bây giờ hỉ không hiện ra sắc mặt lạnh Đại tướng quân cũng nhịn không được trong lòng vui sướng, hắn tạp tại cửu giai đã chỉnh chỉnh ba năm, không nghĩ tới lần này ngoài ý muốn bị thương, thế nhưng nhượng hắn ngoài ý muốn đột phá, hi vọng lại một thôn nói vậy nói chính là như thế.

Đem hơi có vẻ vui sướng tâm tình áp chế xuống dưới, rất nhanh, Long thần đại nhân liền lại khôi phục bình tĩnh, hắn thản nhiên nâng lên mí mắt, hướng tông sư đại nhân phương hướng nhìn lại.

Mộc Ngôn Chi rút ra chủy thủ, quyết định dùng đem dây leo cắt bỏ, làm một cái giản dị cảnh báo khí, tuy rằng không biết làm như vậy có thể hay không phòng trụ những cái đó có lẽ sẽ tại đêm khuya khi lặng lẽ đánh úp lại săn bắn giả, nhưng là làm như vậy tốt xấu coi như là có một cái tâm lý an ủi.

Nhưng mà nhưng vào lúc này, Mộc Ngôn Chi theo bản năng ngẩng đầu nhìn mắt cách đó không xa cao đại vô cùng cây cối, trong lòng đột nhiên có chủ ý.

Đem chủy thủ thả lại không gian giới chỉ trong, Mộc Ngôn Chi quay đầu lại mắt nhìn Long thần đại nhân, lại vừa mới cùng đối phương cặp kia nhìn qua phá lệ uy nghiêm thâm trầm con ngươi đối thượng, trong lòng nhất thời nhảy dựng, này Long thần đại nhân ánh mắt như thế nào so trước nhìn qua càng thêm dọa người rồi đó, nhượng hắn đều có điểm không dám nhìn nhau.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ