Trong tương lai thế giới, công kích một vị cho dù là cái sơ cấp Dược Tề Sư, xem như cái nghiêm trọng sự.
Bởi vì đối với nhân loại tới nói, mỗi một cái Dược Tề Sư đều vô cùng trân quý, ai cũng không thể bảo đảm một cái sơ cấp dược sư tương lai hay không sẽ trưởng thành vì một vị cao quý Thượng vị dược tề đạo sư.
Huống chi đúng là bởi vì có Dược Tề Sư, sở hữu dị năng giả mới có được có thể thăng cấp dị năng, khôi phục sinh mệnh từ từ rất nhiều quan trọng khả năng tính.
Mất đi Dược Tề Sư luyện chế dược, dị năng giả nhóm liền tương đương với một cái lão hổ mất đi hàm răng giống nhau, không còn có át chủ bài.
Không có Lực Lượng Dược Tề, không có tăng phúc dược tề, không có sinh mệnh dược tề, liền tính nhân loại dị năng giả cường đại nữa, cũng không thể bảo đảm mỗi một khắc bọn họ đều là vô địch, cho nên sớm muộn gì có một ngày dị năng giả nhóm cũng sẽ dần dần suy sụp, bị mặt khác chủng tộc áp chế.
Đây là vì cái gì chẳng sợ một cái bình thường Dược Tề Sư, đều mỗi người ngạo đôi mắt như là lớn lên ở lỗ mũi giống nhau như vậy cao cao tại thượng, chút nào xem thường người.
Bởi vì, thế giới này người, đem Dược Tề Sư phủng đến quá cao.
Mà trước mắt, một cái cao cấp Dược Tề Sư thế nhưng vô pháp vô thiên công kích một vị Tông Sư Dược Tề Sư, liền tính đối phương là Dược Tề Sư, nhưng hắn làm sự, cũng như cũ vô pháp rước lấy mọi người tha thứ.
Một cái tôn quý Tông Sư Dược Tề Sư, đó chính là nhân loại hy vọng!
Hiện tại đã biết cao cấp nhất Dược Tề Sư, cũng bất quá là Đại Dược Tề Sư Đạo Sĩ mà thôi.
Mặt nạ nam lạnh lùng nhìn Cổ Đức, kia quanh thân tản mát ra lăng liệt khí tràng tức khắc làm mọi người run rẩy......
Một cái Tông Sư cấp Dược Tề Sư, hoàn toàn có thể xoay chuyển chiến trường thắng thua, càng có thể cho vô số các chiến sĩ không bao giờ yêu cầu bi tráng lấy tự sát thức phương pháp cùng địch nhân đồng quy vu tận.
Như vậy Tông Sư cấp Dược Tề Sư, tuyệt đối không thể chết được.
Mặt nạ nam trong tay dần dần ngưng tụ ra đáng sợ dị năng, kia dị năng tràn ngập ra tới đáng sợ mà cường đại sát ý, tức khắc làm mọi người sắc mặt biến đổi, ngay cả kia rừng rậm sở hữu động vật sôi nổi quỳ xuống bắt đầu run bần bật.
Cái này Dược Tề Sư thiếu chút nữa giết chết nhân loại hy vọng, sở hữu các chiến sĩ tồn tại hy vọng!
Thân là đế quốc tướng quân, hắn không bao giờ muốn gặp đến hắn các binh lính cứ như vậy vì người bảo hộ tra nhóm mà hy sinh chính mình!
Nhìn thấy mặt nạ nam thật sự nổi lên sát tâm, lão nhân sắc mặt biến đổi, cứ việc hắn đã tính toán cùng Cổ Đức đoạn tuyệt thầy trò quan hệ, nhưng là hắn lại không thể chịu đựng người khác giết chết chính mình đã từng đồ đệ.
Nhưng là lão nhân căn bản vô pháp đứng ra ngăn trở, không phải không nghĩ, mà là hắn đã bị cái này thần bí mặt nạ nam dị năng áp chế liền lời nói đều nói không nên lời, ngay cả động một chút ngón tay đều làm không được, đây là một loại đến từ chính trong xương cốt cấp bậc áp chế mới có thể tạo thành đáng sợ kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...